ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูแย้มปล่อยเอโต้ซบเรือ,ส่งไมค่อน+เงินล่าเตฟ

งูแย้มปล่อยเอโต้ซบเรือ,ส่งไมค่อน+เงินล่าเตฟ

Posted 05/08/2011 by rakball.net

 

 

"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมปล่อยตัว ซามูเเอล เอโต้ ซบ"เรือใบสีฟ้า" เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของทีม และยื่นข้อเสนอ 39.1 ล้านปอนด์ บวกกับ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาของทีมเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาเพื่อขอซื้อ คาร์ลอส เตเบซ มาร่วมทีม


   "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจที่จะปล่อยตัว ซามูเเอล เอโต้ ให้ย้ายซบ"เรือใบสีฟ้า" เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของทีม พร้อม ยื่นข้อเสนอ 39.1 ล้านปอนด์ บวกกับ ดั๊กลาส ไม ค่อน แบ็กขวาเลือดแซมบ้าของทีมส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อล่อใจขอซื้อ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกกัปตันทีมของ"เรือใบสีฟ้า" มาร่วมทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ 

  แหล่งข่าวที่ใกล้ชิด มัสซิโม โมรัตติ ประธานของอินเตอร์ มิลาน เผยว่า " เอโต้ ตอนนี้อยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เพราะเขาเป็นคนที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ อินเตอร์ เเละ โมรััติต้องการที่จะลดค่าใช้จ่ายลง เเละทาง โรเเบร์โต้ มันชินี่ เองก็สนใจที่จะเซ็นสัญญาเอโต้" 

 "อินเตอร์ต้องการ เตเบซ แต่ไม่พร้อมที่จะจ่าย 45 ล้านยูโร สโมสรจึงใช้ ไม ค่อน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาค่าตัวเขาอยู่ที่ค่าเขาที่รอบ 9 ล้านปอนด์ ส่วน เอโต้ เราคาดว่าจะปล่อยตัวไป 34.7 ล้านปอนด์ และเขาอาจจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »