ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ไซโคเรือมีเงินหนาใช่ว่าการันตีแชมป์

เซอร์ไซโคเรือมีเงินหนาใช่ว่าการันตีแชมป์

Posted 06/08/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนความกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ ด้วยการย้ำว่า ทุ่มเงินไปก็ไม่ได้ช่วยการันตีว่าจะคว้าแชมป์ แต่ยอมรับ การลุ้นแชมป์นับวันจะยิ่งยาก เพราะมีทีมดีๆ ขั้นต่ำ 6 ทีม สู้เพื่อติดท็อปโฟร์

   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังเมืองผู้ดี จัดแจงย้ำเตือนส่งท้าย ถึงบรรดาทีมที่จะท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อิริร่วมเมือง คู่เตะนัดเปิดม่านซีซั่นใหม่ ในศึกชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ โดยบอกว่า การเงินมีเงินเยอะและเป็นทีมจอมบุญทุ่ม ไม่ได้รับประกันว่าจะเป็นแชมป์เสมอไป    
 
   ซิตี้ กลายเป็นทีมพ่อบุญทุ่มตั้งแต่มีการเทคโอเวอร์จาก อาบูดาบี และ เฟอร์กี้ เปรียบเปรยลูกไล่ร่วมเมืองว่า "เพื่อนบ้านที่น่ารำคาญ" หลังจากออกมาส่งเสียงว่าขั้วอำนาจวงการลูกหนังผู้ดี จะสลับจากสีแดง มาเป็นสีฟ้า ล่าสุด กุนซือชาวสกอตต์ ออกมาย้ำอีกว่า "เราเจอเรื่องแบบนี้ทุกปีกับการที่สโมสรต่างๆ ทุ่มเงินซื้อนักเตะ ซึ่งนั่นเป็นตัวบ่งบอกถึงความสำคัญ และคุณค่าของการคว้าแชมป์ลีกในยุคนี้"
 
   "เชล ซี มีช่วงเวลายิ่งใหญ่ของการซื้อนักเตะตอนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีม และเราก็ยอมรับความท้าทายนี้ การคว้าแชมป์ลีกใน อังกฤษ เป็นงานที่ยากมากๆ ถ้าหากคุณมอง พรีเมียร์ลีก คุณจะเห็นทีมชั้นนำ 6 ทีม สู้กันเพื่อเป็นท็อปโฟร์ ผมว่า 84 แต้มก็น่าจะเพียงพอต่อการได้แชมป์ลีกปีหน้า เราได้แต้มน้อยในปีที่แล้ว แต่คุณต้องไม่ลืมว่า มันมีการแข่งขันสูงมากขึ้น ลิเวอร์พูล ถูกคาดหมายว่าจะดีขึ้น ยังมี ท็อตแน่ม อีกทีม คุณคาดหวังได้เลยว่านี่จะเป็นลีกที่หินมาก" เฟอร์กี้ กล่าว   
 
 การ แสดงความเห็นของ เฟอร์กูสัน ย่อมเป็นการโยนความกดดันไปหา ซิตี้ ที่ทุ่มเงินซื้อนักเตะอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ รวมถึง กาแอล กลิชี่ มาร่วมทัพ โดย มันโช่ กล่าวถึงเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ว่ามีความสำคัญ เป็นการเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซั่น และยิ่งเกมนี้เป็นดาร์บี้แมตช์ พวกเขายิ่งต้องการชนะ หลังจากครั้งล่าสุดที่พบกัน พวกเขาชนะไป 1-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่ เวมบลีย์   
 
  "นี่เป็น เกมอย่างเป็นทางการนัดแรกของซีซั่น มันมีความสำคัญเพราะมันเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ และเราอยากชนะ ซึ่งก็เหมือนกับ ยูไนเต็ด นั่นแหละ แต่ผมไม่คิดว่าทีมเราอยู่ในสถานที่พร้อมเล่นกันอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ เราขาดนักเตะไปหลายคน ไม่มีนักเตะพอเล่นทั้งซีซั่น นี่คือปัญหาในตอนนี้ของเรา ผมคิดว่าเราต้องการนักเตะอีก 2-3 คน" อดีตกุนซือลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »