ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวดร็อกโว!ดีพอยืนหอกสิงห์

นิวดร็อกโว!ดีพอยืนหอกสิงห์

Posted 06/08/2011 by rakball.net

 

 โรเมลู่ ลูคาคูกองหน้าดาวรุ่งของ อันเดอร์เลทช์ ทีมดังจากรลีก เบลเยี่ยม ออกมาเเสดงความเชื่อมันว่า ตนมีศักยภาพเพียงพอที่จะย้ายไปล่าตาข่ายให้กับสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้

  โรเมลู่ ลูคาคูกองหน้าดาวรุ่งเจ้าขอฉายา"นิวดร็อกบา"ของอันเดอร์เลทช์ ทีมดังจาก จูปิแลร์โปร ลีก เบลเยี่ยม ที่ก่อนหน้านี้ถูกสื่อโยงไปถึง เชลซี สโมสรยักษ์เเห่งศึกพรีเมียร์อังกฤษ พร้อมทุ่มงบกว่า 20 ล้านปอนด์(ราว 1,000 ล้านบาท)เพื่อดึงตัวไปร่วมทัพ ออกมาเเสดงความเชื่อมันว่า ตนมีศักยภาพเพียงพอที่จะย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ"สิงห์บูลส์"

     หอกวัย 18 ปี กล่าว"หากผมมีสิ่งเเวดล้อมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่เเข็งเเกร่งมากกว่าอัน เดอร์เลชท์ ผมจะต้องปรับตัวเเละยกระดับฝีเท้าในการเล่นให้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาได้ เเน่" 

  "เเม้ว่า เชลซี จะมีผู้เล่นในเเดนหน้าอยู่มาก สเตอร์ริดจ์ อเนลก้า และ กาลู มักถูกขยับออกมาเล่นด้านข้างอยู่บ่อยครั้ง เเต่ด้วยการที่เขาอาจจะมีการเเข่งขันสูงถึง 70 นัดต่อฤดูกาล หรืออาจมีผู้เล่นที่ถูกขายออกไป ดังนั้นเขาจึงต้องการผมเเน่ เเละผมก็จะรอพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ!โรเมอูอวยสิงห์เทียบชั้นบาร์ซ่า
    โอริโอล โรเมอู มิดฟิดล์ตัวรับป้ายแดงของ เชลซี หยอดคำหวานแต่หัววัน เชื่อทีมใหม่จะแข็งแกร่งทัดเทียม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ชัวร์ ด้าน อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มชมเปาะลูกทีมคนใหม่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในตำแหน่งกองกลางตัวตัดเกม และจะช่วยทีมได้เยอะระหว่างที่ไมเคิ่ล เอสเซียง นอนเดี้ยงกว่าครึ่งปี
  • เชลซีหัวใส!ยื่นอเล็กซ์ล่อยูเว่ปล่อยคราซิช
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมปล่อย อเล็กซ์ ปราการหลังเท้าหนัก ย้ายซบทีม ยุเวนตุส เพื่อหวังได้ออฟชั่นซื้อ มิลอส คราซิช ปีกความเร็วสูงทัพ"เจ้าม้าลาย" เข้ารังสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แลมพ์สยันไม่เคยคิดเรื่องแขวนสตั๊ด
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ยันไม่เคยคิดเรื่องการแขวนสตั๊ดในช่วงเวลานี้เลย มั่นใจ สภาพร่างกายยังสามารถโลดแล่นในลีกระดับสูงได้อีกหลายปี แต่เข้าใจนักเตะบางคนที่ต้องเลิกเล่น เนื่องจากไม่สามารถเล่นในฟอร์มที่สุดยอดอีกต่อไป หรือมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง
  • ยูเว่จ้องฉกอเล็กซ์หลังวืดลูกาโน่
    เชลซี ส่อแววเปิดทางให้ อเล็กซ์ ปราการหลังแซมบ้า ได้โยกย้ายสังกัดต่อไปแล้ว หลัง ยูเวนตุส แบะท่าหันมาล่าตัว พร้อมยื่นเงินสด 10 ล้านปอนด์มาให้พิจารณา เหตุวืดเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ ลูกาโน่ เซนเตอร์แบ็ก เฟเนร์บาห์เช่ ระบุดาวเตะเลือดกาแฟเนื้อหอมไม่ธรรมดา บาเยิร์น มิวนิค จ้องจะแย่งตัวด้วยอีกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »