ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บินโญ่เห็นใจบาโลปรับตัวลำบากที่แมนเชสเตอร์

บินโญ่เห็นใจบาโลปรับตัวลำบากที่แมนเชสเตอร์

Posted 06/08/2011 by siamsport

 

 

โรบินโญ่ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอมรับ เข้าใจว่าทำไม มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ เพราะว่าตัวเขาเองก็เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกันมาก่อน

  โรบินโญ่ ศูนย์หน้าชาวบราซิลของ เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่า เขาไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่ได้ยินว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรับตัวเข้ากับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้ แม้จะทำผลงานได้ดีในสนามก็ตาม
 
 โร บินโญ่ ที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ปี 2008 และประสบปัญหาในการปรับตัว ก่อนย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในที่สุด กล่าวอย่างเห็นใจ ดาวยิงวัย 20 ปี ว่า "มันไม่ทำให้ผมประหลาดใจเลย เขาไม่ใช่คนแรกที่เจอความยากลำบากในเมืองนั้น ผมไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่ แต่ผมเข้าใจเขา คุณไม่ได้อยู่อย่างสบายใจในแมนเชสเตอร์"
 
  ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ โรบินโญ่ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายจากทัพ "ราชันชุดขาว" กลับมายังถิ่นซาน ซิโร่ ซึ่ง โรบินโญ่ พร้อมจะต้อนรับเพื่อนร่วมทีมชาติของเขากลับมาเสมอ พร้อมกับเชื่อว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าจอมเทคนิค ควรสวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" ต่อไป
 
  "เขา (กาก้า) เป็นเพื่อนของเขา ผมจะต้อนรับเขาด้วยความเต็มใจ ถ้าเขาย้ายมาที่นี่ ผมจะมีความสุขมาก แม้ว่ามันไม่ง่ายที่เขาจะทำได้อย่างที่เขาเคยทำกับ รอสโซเนรี่ ไว้ในครั้งแรก ส่วน คาสซาโน่ เป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของผมเช่นกัน ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเรา เขาต้องไม่ย้ายไปไหน" หัวหอกเลือดแซมบ้า วัย 27 ปี กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »