ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดซิง จูบจริงคลื่นลูกใหม่ ยุคแลกน้ำลาย แบบไร้มุมกล้อง...

เปิดซิง จูบจริงคลื่นลูกใหม่ ยุคแลกน้ำลาย แบบไร้มุมกล้อง...

Posted 08/08/2011 by Gossip Star

ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดปากค้างหน้าจอทีวี สำหรับบรรดาพระเอก-นางเอกคลื่นลูกใหม่ ที่ทุกวันนี้บทเลิฟซีนแทบจะไม่ต้องใช้มุมกล้องช่วยอีกต่อไป ยิ่งฉากจูบปากด้วยแล้วกล้องแทบจะซูมเข้าไปให้เห็นปากของพระเอก-นางเอกกันเลยทีเดียวกัน

 
ซึ่งถ้านับย้อนไปวงการละครเมื่อ 10 ปีที่แล้ว วงการละครยังไม่ค่อยเปิดใจกับบทเลิฟซีน ที่ต้องแสดงออกด้วยการจูบ แต่จะใช้มุมกล้องในการช่วยแทน อย่างนางเอกหรือพระเอกบางคนในช่วงเวลานั้น ก็จะไม่ยอมเล่นบทเลิฟซีนด้วยซ้ำ ด้วยเหตุผลส่วนตัวบวกกับภาพลักษณ์ที่อาจส่งผลเสียได้ ซึ่งทำให้บทเลิฟซีนในเวลานั้นดูค่อนข้างแข็งทื่อและไม่เสมือนจริง ผู้จัดละครบางคนเลยค่อยๆ เปลี่ยนแนวทางใหม่ สำหรับบทเลิฟซีนด้วยการให้จูบจริง โดยขึ้นอยู่กับความสมัครใจของพระนางคู่นั้น

 
แต่มาในยุคนี้เรื่องความสมัครใจแทบจะไม่ต้องถามถึง เพราะพระ-นางคลื่นลูกใหม่ ถ้าผู้กำกับสั่งคิวเมื่อไร ก็ต้องเล่นจริง จูบจริง ถึงจะถูกใจคนดู มีหลายกระแสที่ออกมาค้านว่าไม่เหมาะสม แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางส่วนที่เข้าใจว่านี่คือการทำงาน และทุกสิ่งทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง งานนี้มีแฟนละครที่ติดตามผลงาน ณเดชน์-ญาญ่า ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า

 
“จริงๆ เรื่องจูบปากในละครพี่ว่ามันก็ไม่น่าเกลียดแล้วนะ นี่มันสมัยไหนแล้ว ทุกวันนี้ละครทุกเรื่องมีหมดนั่นล่ะ แล้วมันเป็นการทำงานมากกว่า ดีกว่าละครที่ใช้มุมกล้องมันดูแปลกๆ แล้วเดี๋ยวนี้คนดูละครก็รู้แล้วไง ว่ามันคือมุมกล้อง อย่าง ณเดชน์-ญาญ่า เรื่องดวงใจอัคนี พี่ชอบสองคนนี้มาก เป็นอะไรที่ลงตัวมาก อย่างฉากเลิฟซีนดูน่ารัก ไม่น่าเกลียดเลย มีหอมแก้ม จูบปากกัน เรายังอินจัดคิดว่าสองคนเขาเป็นแฟนกันจริงๆ ด้วยซ้ำ แล้วเบื้องหลังหลายๆ รายการ เขาก็จะมีสัมภาษณ์พระเอก-นางเอกก่อนที่จูบกัน เขาก็จะมาขอโทษกัน ยกมือไหว้กัน เห็นแล้วก็น่ารักดีนะ คนดูก็ชอบด้วย” แฟนคลับกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ปัด จ่อเสียบ กบ สุวนันท์ วอนอย่าเทียบ ญาญ่า ...
    นางเอกตาโต ใหม่ ดาวิกา ปฏิเสธ! จ่อเสียบตำแหน่ง ลูกรัก 7 สี แทนนางเอกเบอร์หนึ่ง กบ สุวนันท์ โว! ยก “ พี่กบ ” เป็นไอดอล ไม่คิดเสียบแทนแน่นอน มั่นใจไม่มีใครแทนใครได้ พร้อมวอนอย่าเปรียบเทียบตนกับ นางเอกดาวรุ่งมาแรงวิก3 ญาญ่า อุรัสยา !!นางเอกหน้าหวาน ใหม่ ดาวิกา ออกโรงเคลียร์กระแสเม้าท์หนาหู จ่อเสียบ “ นางเอกเบอร์1 ” แทนรุ่นพี่ กบ สุวนันท์ ทันทีว่า“เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ น้องใหม่แทนพี่กบไม่ได้แน่ๆ เพราะว่...
  • งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...
    ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียวส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »