ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อตีข่าวเรอัลซิวเนย์มาร์แล้วย้ายเดือนธ.ค.นี้

สื่อตีข่าวเรอัลซิวเนย์มาร์แล้วย้ายเดือนธ.ค.นี้

Posted 08/08/2011 by siamsport

 

  สื่อดังเมืองกระทิงดุตีข่าว เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงซื้อตัว เนย์มาร์ กับทาง ซานโตส แล้ว โดยนักเตะจะย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" หลังเสร็จภารกิจช่วยต้นสังกัดในเกมชิงแชมป์สโมสรโลก คาดน่าจะย้ายมาสวมชุดสีขาวในวันที่ 20 ธ.ค.นี้

 

   มาร์ก้า สื่อดังประเทศสเปน ประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ได้บรรลุข้อตกลงกับ ซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ในการซื้อตัว เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์สูง ในเดือนธันวาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว

  กองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 19 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ช่วย ซานโตส คว้าแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ตกเป็นข่าว เตรียมย้ายออกจากดินแดนบ้านเกิด โดยมี เรอัล มาดริด หรือ เชลซี ทีมชั้นนำในลีกเมืองผู้ดี จ้องดึงตัวไปล่าตาข่ายมาตลอด

   ล่าสุด มาร์ก้า จัดการฟันธงว่า ตอนนี้ เรอัล ได้ตัว เนย์มาร์ แล้ว โดยจะมีการย้ายทีมอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนธันวาคมนี้ "สโมสรได้บรรลุข้อตกลงตามที่นักเตะได้ร้องขอแล้ว และเลื่อนเวลาในการย้ายทีมจนกระทั่งหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ (ระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น) ดังนั้น นักเตะจะได้ฉลองคริสต์มาสกับสโมสรใหม่ เรอัล มาดริด"

  สำหรับข้อตกลงในเรื่องนี้จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการใน สัปดาห์นี้ และ เนย์มาร์ ซึ่งเงื่อนไขในปัจจุบันกับ ซานโตส มีมูลค่าเกือบ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 60 ล้านบาท) ต่อซีซั่นจนถึงปี 2015 จะย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »