ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายปูด!เชลซียังตื้อยื่น30ล้านปอนด์ดึงโมดริช

สกายปูด!เชลซียังตื้อยื่น30ล้านปอนด์ดึงโมดริช

Posted 08/08/2011 by siamsport

 

 

"สกาย สปอร์ตส์" เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมอัดงบเป็น 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ลูก้า โมดริช เพลยเมคเกอร์ตัวเก่งเลือดโครแอตของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หลังจากเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายหลักในแผนการทำทีมของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนใหม่

 สกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬายักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 เพื่อซื้อตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายในสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าจะเพิ่มค่าตัวขึ้นไปเป็น 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)
 
  อัน เดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี ใส่ชื่อ โมดริช เป็นเป้าหมายหลักของเขาในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และจะไม่ยอมแพ้จนกว่า "ไก่เดือยทอง" จะใจอ่อนยอมปล่อยตัวดาวเตะจอมเทคนิควัย 25 ปีรายนี้
 
 ก่อน หน้านี้มีรายงานว่า โมดริช ยื่นคำร้องในการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว หลังจากเชื่อว่าตัวเองได้รับการปฏิบัติที่ไม่ยุติธรรมจากต้นสังกัด โดยแดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" เคยรับปากกับเขาว่าจะเปิดไฟเขียวให้ย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หากมีข้อเสนอของสโมสรยักษ์ใหญ่เข้ามา ในตอนเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อปีที่แล้ว
 
    ทาด้าน โจ จอร์แดน โค้ชทีมชุดใหญ่ของ สเปอร์ส ออกมายกย่องความเป็นมืออาชีพของ โมดริช ที่ยังมุ่งมั่นในการเล่นกับทีมในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะตกอยู่ในมรสุมปัญหากับทางต้นสังกัดมาตลอดซัมเมอร์นี้ก็ตาม "เขาเป็นนักเตะมืออาชีพที่สุดยอด ไม่ว่าจะมีอะไรในใจเขาตอนนี้ ผมพูดได้เลยว่ามันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเขาในการฝึกซ้อมเลย คุณจะเห็นได้ว่าในวันนี้เขาอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม"
 
 "การ เล่นของเขายังคงเหมือนที่ทำได้มาตลอด เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพที่ดี และบุคคลที่น่ายกย่อง ผมคิดว่านักเตะคนอื่น และบรรดาแฟนบอลจะชื่นชมเขาในฐานะนักฟุตบอล แต่ในห้องแต่งตัวของเรา เพื่อนร่วมทีมต่างยกย่องเขาทั้งในฐานะเพื่อนและนักฟุตบอล" อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย
 
   ในขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ยังคงยืนกรานว่าจะไม่ขาย โมดริช อย่างแน่นอน "เราจะไม่ขายนักเตะที่ดีที่สุดของเราอย่าง โมดริช  และ (แกเร็ธ) เบล แต่เราจะปล่อยตัวนักเตะสำรองออกไป ซึ่งในเวลานี้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮได้แล้ว!สิงห์ยันคว้าลูคาคู20ล้านปอนด์
    สาวก”สิงห์บลู”ได้เฮกันถ้วนหน้า หลังมีข่าวออกมาจากทางสโมสรว่า ได้จัดการคว้าตัว โรเมลู ลูคาคู กองหน้าดาวรุ่งของทีมอันเดอร์เลชท์ ยอดทีมดังแห่งเบลเยียม มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์
  • สิงห์บลูส์เฮ!อันเดอร์เลชท์โอเคจ่อซิวลูกากู
    พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมเปิดตัวดาวเตะคนใหม่ หลัง อันเดอร์เลชท์ ยืนยัน เปิดไฟเขียวสว่างโร่ให้ โรเมลู ลูกากู ย้ายไปเข้ารัง เชลซี ได้ตามความปรารถนา เหลือแค่ตรวจสภาพความฟิต และการทำข้อตกลงส่วนตัวเท่านั้นเอง ยอมรับเสียดายแข้งลูกหม้ออย่างสุดๆ แต่ทำไงได้ ข้อเสนอดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้ลงคอ
  • กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1:3 เชลซี
    กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1:3 เชลซี
  • สเตอร์ริดจ์เบิ้ล!เชลซีอุ่นพลิกชนะเรนเจอร์ส3:1
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้เชลซี เอาชนะกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปได้ 3:1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »