ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวแชมเบอร์เลนร่วมก๊วนแล้ว

ปืนทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวแชมเบอร์เลนร่วมก๊วนแล้ว

Posted 09/08/2011 by siamsport

  

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งวัย 17 ปี จากเซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
 
  อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่วัย 17 ปีว่า "เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะทำเกมสร้างสรรค์ และช่วยเพิ่มคุณภาพในเกมรุก อเล็กซ์ เป็นนักเตะอเนกประสงค์ที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง  เขาสามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุก หรือขยับไปเล่นปีกซ้าย และขวา ก็ได้"
 
  ด้าน อเล็กซ์ ซึ่งเป็นลูกชายของ มาร์ก แชมเบอร์เลน อดีตปีกพอร์ตสมัธ, สโต๊ค ซิตี้, เชฟฟิลด์ เว้นสเดย์ และทีมชาติอังกฤษ ระบุว่า องค์ประกอบที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้านเป็นเหตุผลที่ตัดสินใจให้ย้ายมาเล่นยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 
  "ผมตื่นเต้นมากที่ได้ย้ายไป อาร์เซน่อล ที่นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมและผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้รับโอกาสเล่น ฟุตบอลในระดับสูง อาร์เซน่อล มีผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ,มีนักเตะชั้นยอด และสไตล์การเล่นที่มีเสน่ห์ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยหลักทั้งหมดที่ทำให้ผมเลือกเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล" แชมเบอร์เลน จูเนียร์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »