ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะ เปรยถือว่าซวย ไฮโซแม็กซ์ มามีข่าวพัวพัน.

เอ๊ะ เปรยถือว่าซวย ไฮโซแม็กซ์ มามีข่าวพัวพัน.

Posted 09/08/2011 by Gossip Star

 

ถึงกับออกอาการฉุน เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าทาง ไฮโซแม็กซ์ เป็นคนคลักกระเป๋าเปิดร้านอาหารที่ห้างหรูให้ ซึ่งดาราสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ ปฏิเสธข่าวนี้ทันที ก่อนจะเน้นว่าตอนนี้ยังโสดแบบสนิท ส่วนกับ ไฮโซแม็กซ์ นั้นเพิ่งรู้จักกัน และคาดว่าทางฝ่ายชายน่าจะมีแฟนแล้ว เปรยถือเป็นเรื่องซวย! ที่ทำให้ไฮโซดังต้องมาพัวพันกับเธอในช่วงนี้ และจากที่ทางอดีตเลิฟ เจมส์ เรืองศักดิ์ แสดงความยินดีหากทั้งคู่จะคบกันนั้น เธอพูดขำๆ หนุ่มเจมส์คงเป็นว่าเป็นว่าโค้งสุดท้ายแล้ว...

 

 

"ได้ตอบไปบ้างแล้วนะคะ ว่าถือเป็นการดูถูกกันมาก เพราะว่าทางเราเองเนี่ยมีครึ่งหนึ่งเป็นหุ้นของเรา แล้วอีกครึ่งหนึ่งเนี่ยเป็นหุ้นของทางบริษัทอีวอน ซึ่งเป็นทางเกาหลี ทุนจดทะเบียนของเราคือ 20 ล้าน เพราะฉะนั้นในทุนจดทะเบียนของเรา เราสามารถที่จะลงทุนเองได้"

 

  "จะว่าโกรธไหม ก็โกรธค่ะ ก็โกรธเหมือนกันแต่ว่ามันก็เป็นข่าวน่ะเนอะ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นข่าวอะไรก็ตามมันก็มีที่จริง และไม่จริง ก็หวังว่าคนที่บริโภคข่าวจะมีวิจารณญาณในการบริโภค"

  

เมื่อสอบถามว่าช่วงนี้มีข่าวพัวพันกับไฮโซแม็กซ์บ่อยสาวเอ๊ะ เปรยเริ่มจะหงุดหงิด "โดยที่ไม่มีอะไรเลย มันน่าหงุดหงิดเหมือนกันนะคะ ที่เอาคนที่ไม่เกี่ยวข้องมาเกี่ยวข้องกันแล้วมันก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตโดยที่ไม่ควรจะเป็นแบบนี้อะไรอย่างเนี้ยะ"

 

 ส่วนกรณีที่ถูกคนมองว่าเราออกตัวแรงกว่าทางเจมส์นั้น เธอเปรยยังโสด "ออกตัวแรงอะไร คือเอ๊ะก็ยังยืนยันนะคะว่าเอ๊ะโสด โสดสนิท 100% ไม่มีแฟนนะคะ (เจมส์บอกว่าเราเพิ่งเริ่มคุยกับไฮโซแม็กซ์?)เพิ่งรู้จักกันค่ะ คือเราบอกแล้วว่าเราเพิ่งรู้จักกันจริงๆ แล้วก็เพิ่งสั่งไวน์กับเค้าจริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น คือแค่เริ่มรู้จักกัน ไม่ได้แปลว่าเริ่มศึกษาดูใจ เป้นแฟนอะไรอย่างเนี้ยะ ยังค่ะ"

  

สำหรับที่ทางอดีตแฟน เจมส์ แสดงความยินดีด้วย หากสาวเอ๊ะจะไปดูใจกับทางไฮโซแม็กซ์นั้น เธอเปรยว่าหากเป็นคนอื่นก็คงจะพูดเช่นเดียวกัน "เค้าก็คงเห็นโค้งสุดท้ายไง คือใครเข้ามาเค้าก็คงดีใจด้วยน่ะค่ะ แต่ว่าไม่ได้มีอะไร"

  

ซึ่งต่อไปจะเดินหน้าสานความสัมพันธ์ไหม สาวเอ๊ะบอกเกรงใจฝ่ายชาย "มันยังคงบอกไม่ได้นะคะ ว่ามันจะมีเดินหน้าไปกว่านี้หรือเปล่า เพราะว่าอย่างที่บอกคือเราเพิ่งรู้จักกันนะคะ แล้วก็ยังไม่รู้ว่าอะไรคืออะไรเลย เอ๊ะเกรงใจทางครอบครัวของเค้านะคะ แล้วก็ตัวเค้าเองด้วย เพราะว่าจริงๆ แล้วเนี่ยในแง่ของการเป็นนักธุรกิจก็คงไม่มีใครอยากอยู่บนหน้าบันเทิงเท่าไหร่นัก อันนี้เป็นเรื่องน่าสงสาร นักข่าวก็ไปรุมสัมภาษณ์ คือขนาดต้องเดินหนี ก็ซวยนิดนึงน่ะค่ะ"

  

จากที่ไฮโซแม็กซ์ ให้สัมภาษณ์ว่ามีแฟนแล้ว เธอเผยน่าจะเป็นอย่างนั้น "อย่างที่บอกว่าเอ๊ะไม่ได้รู้จักกับเค้าแบบสนิทนะคะ แต่เอ๊ะคิดว่าเค้าน่าจะมีแหล่ะ แหมชายหนุ่มวัยขนาดนี้อะไรอย่างเนี้ยะ ก็คงมีแหล่ะ เพราะฉะนั้นก็คือเอ๊ะเกรงที่มันเป็นข่าวแบบเนี้ยะแล้วมันไม่ส่งผลดีกับเค้าแน่นอนน่ะค่ะ มันไม่ส่งผลดีกับเอ๊ะด้วย ใครที่จะกล้าเข้ามาจีบก็อาจจะไม่กล้าอย่างเนี้ยะ กลายเป็นแบบไม่ดีกับทั้งคู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมเปิ้ล" เผยลูกชูวิทย์โทร.หาเคลียร์เรื่อง "สปอย"
    ''เมเปิ้ล'' เผย ''ต้นตระกูล'' ทายาทนักการเมืองดัง ''เสี่ย ช.'' โทร.เคลียร์จริง! เผยฝ่ายชายรับด่าเพื่อน ''สปอย'' จริง ปัดไม่ได้ทำร้ายน้องสาวดาราเซ็กซี่ตามที่เป็นข่าวออกมา วอนฝ่ายหญิงเจอสื่อแล้วช่วยเคลียร์ด้วย ด้านดาราสาวรับหวั่นคนติดภาพ 2 พี่น้องจอมหาเรื่อง ยันไม่ใช่คนอย่างนั้น
  • หมวดบีมแฉเหตุเลิกสุดทน "ขวัญ" นางเอก7สียันไม่จริง
    ไม่รู้จะเชื่อใครดี ''หมวดบีม'' ให้สัมภาษณ์สื่อ ยันเลิกรากับ ''ขวัญ-อุษามณี'' แล้ว เพราะหมดความอดทน ขอเลือกอยู่กับครอบครัวดีกว่า โดยไม่อธิบายถึงสาเหตุอื่น ด้านนางเอกสาว 7 สี ยืนยันเสียงหนักแน่นว่า โทร.คุยกันแล้วฝ่ายชายลั่นไม่ได้พูดแบบนั้น ลั่นยังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ยอมรับมีปัญหากันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่กำลังศึกษานิสัยใจคอกันอยู่
  • ออย โชว์แฟนถี่ ยังไม่พ้นข้อหามือที่สาม...
    ขนาดควงแฟนหนุ่มนอกวงการ บุตร สุริยะ มาให้ยลโฉม ยังไม่วายมีรายชื่อเข้าไปพัวพันกันแฟนชาวบ้าน หรือไปเป็นมือที่สามเค้าซะอีก ระยะหลังสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา เลยควงออกมาโชว์สื่อแบบถี่ยิบ ถือเป็นการแก้ข่าวไปในตัว... ก็ไม่รู้ว่าบรรดาสาวคู่กรณีเห็นแล้วจะสบายใจขึ้นอ่ะเปล่า
  • โฮ๊ะ เจ ไพลิน คัมแบ็คเปิดอึ๋ม...
    ยังจำกันไหม สำหรับนางเอกสาววัยใส เจ ไพลิน ที่แจ้งเกิดจากหนังดัง มือปืน โลก/พระ/จัน ที่เข้าฉายเมื่อสิบปีก่อน หากยังนึกกันไม่ออก วันนี้เรานำภาพอัพเดทล่าสุดของเธอ ที่กลับมาพร้อมกับแฟชั่นเปิดหนองโพเจ็บจี๊ดดดดด ซึ่งหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน ในระยะหลังเธอก็มักจะกลับมาพร้อมกับลุคส์ใหม่ เป็นสาวเซ็กซี่ไปในพริบตา เอ้าอย่ารอช้า มาดูภาพสวยๆ กันให้หายคิดถึง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »