ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีนจีบแมร์เตซัคเกอร์เจ้าตัวสน,เบนด์เนอร์ยันลา

ปีนจีบแมร์เตซัคเกอร์เจ้าตัวสน,เบนด์เนอร์ยันลา

Posted 09/08/2011 by rakball.net

 

 "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ให้ความสนใจ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของแวร์เดอร์ เบรเมน ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาส ด้าน นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวโคนม ยันอำลารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอน

 "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!กำลังมองหาผู้เล่นในส่วนของแนวรับเพิ่มอีกรายหลังจากมีปัญหาใน ตำแหน่งดังกล่าวได้รับบาดเจ็บช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ผ่านมา! ทั้งนี้มีเป้าหมายไปที่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำในลีกเมืองเบียร์ ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสเปรยสนใจมาเล่นด้วยเช่นกัน อีกทั้งต้นสังกัดก็ยอมปล่อยหากได้ราคาสมน้ำสมเนื้อ เนื่องจากสัญญาค้าแข้งในรังเวเซอร์ สตาดิโอน เหลืออยู่เพียงปีเดียวเท่านั้น

     "เรายินดีที่จะเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ แพร์ เพราะเราสัญญากับเขาไว้ว่าจะรับฟังข้อเสนอที่จริงๆ จังๆ"เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมเบรเมน กล่าว!ขณะที่ทาง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังวัย 26 ปี บอกว่า!"มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการออกไปเล่นยัง ต่างแดน และผมไม่สามารถปฎิเสธไปได้เลยว่าสถานที่ซึ่งที่ผมอยากไปอยู่มากอันดับแรกของ ผมเลยก็คงหนีไม่พ้น อังกฤษ ลีกผู้ดีเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆเลยสำหรับผมในตอนนี้ ถ้ามีโอกาสผมไม่ปล่อยให้หลุดไปหรอก"อนึ่งค่าตัว แมร์เตซัคเกอร์ น่าจะอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท)

     ด้าน นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวโคนมของอาร์เซน่อล ก็ออกมายืนยันคำเดิมว่าต้องการอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่ากับสโมสรใด หลังตกเป็นข่าวกับ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อนร่วมลีก"ผมได้ทำส่วนของผมหมดแล้วและตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับ อาร์เซน่อล ที่จะทำให้มันลุล่วงไป ผมไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้แล้ว ผมอยากจะเล่นในที่ๆผมมีความสุขและได้ลงสนามทุกอาทิตย์ นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักฟุตบอลทุกคน ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกได้ว่าผมกำลังพูดคุยกับใคร แต่หวังว่าการย้ายทีมจะสำเร็จลุล่วงในเร็วนี้"กองหน้าวัย 23 ปี เผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!ปืนยันเรือซื้อนาสรี่ต้องเงินสดไม่ให้ผ่อน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่มีเงื่อนไขต้องจ่ายค่าตัว 22 ล้านปอนด์ทั้งหมดภายในงวดเดียว หลังจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ขอจ่ายก่อนเพียง 15 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือจะทะยอยจ่ายในระยะ 5 ปี
  • เบนด์ทเนอร์หวังย้ายหนีปืนใหญ่เร็วๆนี้
    นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงโคนม ของ อาร์เซน่อล ตั้งความหวัง ขอให้ได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหม่โดยด่วน ชี้อยากเล่นกับทีมที่อยู่แล้วมีความสุข และได้โอกาสสม่ำเสมอ แทนที่จะนั่งเป็นตัวสำรองตลอดปีตลอดชาติ
  • เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล หวังประสบความสำเร็จเหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ที่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รับผลงานของ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง ยู-21 ที่เหลืออยากทำให้ได้เหมือนกัน
  • ปืนทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวแชมเบอร์เลนร่วมก๊วนแล้ว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งวัย 17 ปี จากเซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »