ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตี๋กฤษณ์ หุบปาก จีบ อั้ม ขอความเป็นส่วนตัว.

ตี๋กฤษณ์ หุบปาก จีบ อั้ม ขอความเป็นส่วนตัว.

Posted 09/08/2011 by Gossip Star

 

            กำลังถูกจับตามองว่าจะสอยนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แต่ล่าสุดหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กลับสงบปากสงบคำ เปรยไม่อยากให้เอาชื่อสาวอั้ม มาเกี่ยวโยงด้วยในตอนนี้ เพราะภาพลักษณ์ของตนกำลังไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับปฏิเสธซะทีเดียวว่าคนที่คุยอยู่ใช่สาวอั้ม หรือเปล่า ซึ่งหนุ่มกฤษณ์ แจงว่าตนเป็นคนปกติ ที่ขอมีเรื่องส่วนตัวบ้างนั่นเอง

 

 

            "ผมตอบแบบนี้แล้วกันนะครับ ผมว่าอย่าเอาตัวคุณอั้มเข้ามาเกี่ยวข้องออะไรกับเรื่องนี้เลยนะครับ คือจริงๆ สิ่งที่ผมออกมาพูดเนี่ยผมก็ได้รับข่าวมานะครับ ก็ได้อ่านข่าวมาเหมือนกัน ผมคงจะออกมาพูดในมุมที่ว่าผลกระทบข่าวกับตัวผมซะมากกว่า ก็ที่ผมให้สัมภาษณ์ไปค่อนข้างจะชัดเจนนะครับ"

 

 

           "คือบางทีเนี่ยคนเราอาจจะมีเรื่องส่วนตัวที่เราไม่อยากจะบอกให้แบบคนสาธารณะรู้ หรือว่าบอกให้ทุกคนให้ทราบ มันเป็นเรื่องส่วนตัวผมเชื่อว่าทุกคนมีหมด ดาราก็เป็นคนปกติ แล้วก็ผมก็โดนโจมตีเรื่องเกี่ยหวับข่าว เรื่องภาพลักษณ์ในลักษณะอย่างเนี้ยะมันเยอะมาก ซึ่งถ้าเกิดว่าใครติดตามข่าวเนี่ยผมจะเป็นคนไม่ค่อยออกมาพูดในเรื่องพวกนี้ ถ้าเกิดว่าแบบไม่จำเป็นจริงๆ นะครับ"

 

 

            "ผมไม่อยากจะคิดอะไรนะครับ ภาพลักษณ์ผมตอนเนี้ยะก็ถ้าเกิดจะไปคิดที่จะคบใครสักคนหนึ่งก็คงลำบากน่ะครับ คงไม่มีใครที่จะแบบ ทุกคนก็คงคิดมากน่ะครับในการที่จะมาเป็นข่าวกับผม หรือว่าคบผม"

 

 

           "ผมไม่ขอพูดถึงชื่อใครแล้วกันครับ แล้วก็ไม่อยากจะให้มีใครเข้ามาโยงมาเกี่ยวด้วย (แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าเป็นอั้ม?)ตอนนี้หรอครับ ยังไม่คิดอะไรไปถึงตรงนั้นน่ะครับ อย่าเอาชื่อใครเข้ามาลิงค์เลยนะครับ"

 

 

           กรณีมีคนเห็นไปเฝ้าที่กองรายการ จ้อจี้ ที่สาวอั้มเป็นพิธีกร หนุ่มกฤษณ์ แจกแจงมาดังนี้ "เอางี้ละกันครับผมว่า เดี๋ยวถ้าเกิดว่าอนาคตเนี่ยถ้าเกิดว่าผมคบใครจริงๆ นะฮะผมคงไม่ปิด แต่ว่าตอนนี้เนี่ยผมคงยังไม่ได้มีแฟน หรือไม่ได้มีอะไรนะครับ ผมคงอยู่อย่างนี้ไปก่อนแล้วกัน แต่ว่าอยากจะวอนกับทุกคนนะครับในเรื่องข่าว เรื่องอะไรแบบเนี้ยะ ผมเข้าใจนะครับบางทีด้วยงานที่ผมทำ หรือว่าด้วยคาแร็คเตอร์ที่ตัวเองเป็นในรายการต่างๆ อย่างนี้ครับมันอาจจะทำให้ประชาชนเค้าอินว่าผมเป็นอย่างงั้นอย่างงี้ แต่ว่าในตัวจริงๆ ผมก็มี part ที่เป็นคนปกติ ไม่ใช่คนสาธารณะอย่างนี้ครับ"

 

 

          ส่วนกรณีข่าวลือที่ว่าหนุ่มกฤษณ์ เล่นของนั้น เจ้าตัวบอกปัด "ก็ว่ากันไปนะฮะ แต่จริงๆ ผมไม่ได้เล่นของนะครับ ผมนับถือศาสนาพุทธนะครับ ไหว้พระไม่เคยมีของ ไม่เคยไปแบบผีเจ้าเข้าทรงอะไร แต่พอดีแซวกันในรายการมันก็สนุกๆ อย่างเนี้ยะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กฤษณ์'จริงจัง'อั้ม' ยอมรับเหนื่อยเคลียร์สารพัดข่าว
    ถูกจับตามองว่าใครจะมาเสียบตำแหน่ง “หวานใจ” คนใหม่ของนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ แทนหนุ่ม โน้ต ซึ่งอัพเดทล่าสุดน่าจะเป็นดีเจพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ใส่เกียร์ว่างจากความรักกับนักร้องสาวคนดัง มาช่า มาหมาดๆเช่นเดียวกัน เพราะมีคนเห็นแอบไปดูหนังด้วยกัน “บันเทิงไทยรัฐ” เลยขอสัมภาษณ์ ดีเจกฤษณ์ แบบเปิดอกเรื่องความสัมพันธ์กับ อั้ม ตกลงว่าไปดูหนังด้วยกันจริงหรือเปล่า? “ไปจริงครับ ผมรู้จัก...
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...
  • ชมพู่ อยากแต่ง ใส่แหวนเต็มมือกดดัน น็อต...
    เป็นคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาและน่าจับตามองที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา กับทายาทบริษัทผลิตหลอดไฟยักษ์ใหญ่ น็อต วิศรุต ที่ความสัมพันธ์รุกคืบหน้าและไปได้ไวกว่าคู่ อั้ม พัชราภา กับ โน้ต วิเศษ ที่หยุดความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หลายคนต่างจับตามองว่า ชมพู่-น็อต จะลงเอยกันเร็วๆ นี้หรือไม่ เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายก็รักใคร่และเอ็นดูอยากได้ชมพู่มาเป็นสะใภ้ซุป’ตาร์แถมด้านสาวชมพู่เองก็ไม่มีก...
  • ซื้อใจ"อั้ม"เฟอร์รารี่20ล้าน
    เพียงแค่สาวอั้มเปรยว่าอยากได้รถเฟอร์รารี่รุ่นนี้เพียงเท่านั้น หนุ่มสรณ์ก็รีบไปเนรมิตมาประเคนให้อั้มทันทีนาทีนี้คงไม่มีใครเนื้อหอมเท่าซุป"ตาร์เซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม-พัช ราภา ไชยเชื้อ" อีกแล้วยิ่งเลิกรากับหนุ่มไฮโซรุ่นน้อง "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ไปแล้ว ความฮอตและเสน่ห์ของ "อั้ม" ก็ยิ่งรัญจวนใจหนุ่มๆ ให้หลงใหลอยากได้ (หัวใจ) สาวร้อนมาครอบครองมิหนําซ้ำ หนุ่มๆ ที่มีชื่อเข้าชิงเป็นกิ๊กตัวเก็งของสาว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »