ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอแบร์กต็องเซ็น5ปี!ย้ายสวมชุดสาลิกาแล้ว

โอแบร์กต็องเซ็น5ปี!ย้ายสวมชุดสาลิกาแล้ว

Posted 10/08/2011 by siamsport

 

กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวเมืองน้ำหอม เซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" เผย ได้จับตาดูฟอร์มของดาวเตะวัย 22 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าขณะนี้นักเตะพร้อมที่จะโชว์ฟอร์มบนเวที พรีเมียร์ลีก แล้ว


กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวฝรั่งเศส จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งระยะเวลา 5 ปี ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้ว เมื่อวันอังคารที่ 9 ส.ค. หลังจากทีม "สาลิกาดง" สามารถบรรลุข้อตกลงมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัวอดีตแข้ง บอร์กโดซ์ มาร่วมทีม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" กล่าวว่า "กาเบรียล คือผู้เล่นที่ผมจับตามองมาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังนับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีความปราดเปรียว และมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม เขาพัฒนาพละกำลังของเขาในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และตอนนี้เขาก็พร้อมที่จะโชว์ฟอร์มบนเวที พรีเมียร์ลีก แล้ว"

สำหรับ โอแบร์กต็อง วัย 22 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่เกิดในเมืองน้ำหอมรายที่ 5 ซึ่งย้ายมาร่วมถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โยอัน กาบาย, เดมบ้า บา, ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ และ เมห์ดี้ อเบอิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด
  • สไนเดอร์เปิดใจแล้ว!รับอยากย้ายร่วมทัพผี
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ไม่ปิดบังสนใจย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สำคัญตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" ได้เปิดการเจรจาอย่างไม่เป็นทางการกับ "งูใหญ่" แล้ว เหลือแค่ยอดทีมลีกผู้ดีจะยื่นข้อเสนอย่างเป็นทางการเข้ามา
  • สิงห์ซุ่ม!ทุ่ม35ล้านปอนด์พ่วงนิโก้เเลกสไนจ์เดอร์
    เชลซี สโมสรเเห่งอังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท)พ่วงด้วย นิโกล่าส์ อเนลก้า เพื่อใช้เเลกตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพตัวเก่งของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ให้เข้ามายังรังสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอวร่าชี้ชัยชนะเหนือเรือใบหอมหวานเสมอ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยังคงหอมหวานเหมือนทุกครั้ง หลังจากประกาศศักดาความเป็นทีมอันดับ 1 ของเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะ 3-2 ในเกมชิงโล่คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »