ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าสะดุ้ง!เชสมีชื่อช่วยปืนเพลย์ออฟชปล.

บาร์ซ่าสะดุ้ง!เชสมีชื่อช่วยปืนเพลย์ออฟชปล.

Posted 10/08/2011 by siamsport

 

งานนี้ บาร์เซโลน่า คงต้องเร่งมือซะแล้ว เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยัดชื่อ เชส ฟาเบรกาส แข้งเป้าหมายสำคัญ ลงเตะเกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อูดิเนเซ่ ด้วย ขณะที่ ซามีร์ นาสรี่ ก็อยู่ในโผเช่นกัน
 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ใส่ชื่อ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมคนสำคัญ อยู่ในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดที่จะใช้ลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ อูดิเนเซ่ สโมสรแกร่งจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จำนวน 2 นัด แบบเหย้า-เยือน ในวันอังคารที่ 16 สิงหาคม และวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้  ถึงแม้ตัวนักเตะกำลังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ก็ตาม
 
เรื่องนี้ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะถ้าหาก เวนเกอร์ เรียกใช้งาน ฟาเบรกาส ลงเตะเกมใดเกมหนึ่ง ก็เท่ากับว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์หนุ่มคนดัง บาร์เซโลน่า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ทันที ถ้าหากสุดท้ายแล้วสามารถคว้าเจ้าตัวคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู ได้สำเร็จ  
 
ส่วนในราย ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีกนั้น ก็มีชื่ออยู่ในทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดนี้เช่นกัน แต่ติดโทษแบนในเกมแรก ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เจ้าตัวจะมีเวลาจัดการเรื่องอนาคตของตัวเองมากกว่า ฟาเบรกาส โดยเกมเลกแรก อาร์เซน่อล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ อูดิเนเซ่ ก่อน จากนั้นก็จะบุกไปเยือนถิ่น สตาดิโอ ฟริอูลี่ ของคู่แข่งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด
  • เรือใบตาลุก!ปืนพร้อมขายนาสรี่25ล.ปอนด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาครอบครอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมขายแล้วที่ราคา 25 ล้านปอนด์
  • ปีนจีบแมร์เตซัคเกอร์เจ้าตัวสน,เบนด์เนอร์ยันลา
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ให้ความสนใจ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของแวร์เดอร์ เบรเมน ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาส ด้าน นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวโคนม ยันอำลารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอน
  • ซันแฉ!ปืนยันเรือซื้อนาสรี่ต้องเงินสดไม่ให้ผ่อน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่มีเงื่อนไขต้องจ่ายค่าตัว 22 ล้านปอนด์ทั้งหมดภายในงวดเดียว หลังจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ขอจ่ายก่อนเพียง 15 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือจะทะยอยจ่ายในระยะ 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »