ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวแบร์ลุสโคนี่ยันปาโต้ไม่มีอภิสิทธิ์

ลูกสาวแบร์ลุสโคนี่ยันปาโต้ไม่มีอภิสิทธิ์

Posted 10/08/2011 by siamsport

 

บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ย้ำชัดเจน อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า และคนรักของเธอ ไม่มีอภิสิทธิ์พิเศษกว่านักเตะคนอื่นในทีม และมีโอกาสถูกขายออกไปหากสามารถสร้างกำไรมหาศาล


บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาให้สัมภาษณ์ฐานะผู้อำนวยการสโมสรว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิล แฟนหนุ่มของเธอ เป็น 1 ในนักเตะที่มีสิทธิ์ถูกขายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ เหมือนกับคนอื่นๆ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา
 
แบร์ลุสโคนี่ คนลูกให้สัมภาษณ์กับ วานิตี้ แฟร์ นิตยสารชั้นนำของโลก ฉบับเมืองมะกะโรนี "ปาโต้ ไม่ได้มีไว้ขาย? ทุกคนต่างก็โอกาสที่จะถูกขายทั้งนั้น และปาโต้ ก็ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นๆ"
 
นอกจากนี้ บาร์บาร่า พูดเผยถึงความรักระหว่างเธอกับหัวหอกเลือดแซมบ้าว่า "ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ใช่เป็นแค่ลมที่พัดมาแล้วหายไป ถ้าฉันไม่ได้รักเขา ฉันก็คงจะไม่ได้อยู่ข้างๆเขาในเวลานี้ ฉันมีความสุข เพราะอเล็กซานเดร เป็นคนดีที่สมควรจะใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันไม่พร้อมสำหรับความรักครั้งใหม่หลังจากที่เพิ่งหย่า แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และฉันก็ยังยืนอยู่ที่นี่"
 
"ฉันรู้สึกเหมือนเป็นสาวน้อยธรรมดาๆคนหนึ่งที่ตกหลุมรักชายหนุ่มแสนดี ฉันจะไม่ทำให้เรื่องราวของเราเป็นประเด็นมากกว่านี้ ถ้าฉันทำอะไรผิดพลาดไป ฉันก็จะเป็นคนที่จะแก้ไขมัน แน่นอนว่าฉันไม่สามารถใช้ชีวิตตามเกณฑ์ต่างๆที่ผู้คนคิดว่าดีที่สุดสำหรับฉัน" ทายาทบิ๊กบอส "รอสโซเนรี่" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »