ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เก๋-ชลลดา''แอบหวิวเล็กๆ

"เก๋-ชลลดา''แอบหวิวเล็กๆ

Posted 11/08/2011 by siamdara

นางแบบ-เซเลบริตี้สาว ขาว หมวย ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี อวดความเซ็กซี่นิดๆ แต่เร้าใจไม่ใช่เล่น ผ่าอกลึก อวดร่องขาวๆ แม้ไม่สบึมส์เหมือนคนอื่น แต่สาวเก๋ก็มั่นใจ ถึงชั้นจะอกเล็ก แต่ก็ใจใหญ่ ชอบแจกความเร้าใจให้หนุ่มๆ ได้ชมค่า!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เก๋"เขินหน้าแดงควง"พร้อม"โชว์ครั้งแรก
    ''เก๋-ชลลดา'' ควงแฟนไฮโซหนุ่ม ''พร้อม'' ออกงานครั้งแรกแบบสุดเขิน เดินจูงมือกันหวานชื่น แต่ยังอายไม่กล้าให้สัมภาษณ์สื่อดูจะแฮปปี้กับรักครั้งใหม่จนใครๆ ต้องอิจฉา สำหรับสาว ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี ที่ตอนนี้คบหาอยู่กับไฮโซหนุ่มนิกเนมว่า ''พร้อม'' ซึ่งพร้อมสมชื่อทั้งรูปร่างหน้าตาและฐานะ เพราะแฟนสาวเก๋คนนี้เป็นถึงเจ้าของธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ดี ไซน์หรู chanintr และเมื่อวันก่อนสาวเก๋กับหนุ่มพร้อมก็ควงคู...
  • เก๋ เคลียร์ หมั้นเงียบ พร้อม...
    ดูใจกันมาได้พักใหญ่ แถมมีแต่เรื่องสวีทมาให้หัวใจได้ฉุ่มฉ่ำอยู่ตลอด จนล่าสุดเกิดความเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ว่าทั้งคู่แอบ "หมั้นเงียบ" หลังมีภาพกล่องใส่เครื่องประดับเพชรสีฟ้า มาโผล่อยู่ในรูปถ่ายของ เก๋ ชลลดา กับแฟนหนุ่มไฮโซ พร้อม สิริสันต์ ที่เจ้าตัวโพสเอาไว้ในเว็บเฟชบุ๊ค จนสาวเก๋ ต้องขอออกมาแก้ข่าวให้ฟังกันชัดๆ ว่ายังไม่มีคนจอง(อย่างเป็นทางการ)จ้า..."ยังไม่มีนะคะ วันนี้เลยไม่กล้าใส่แหวนอะไรเลย ไม่ได้ใ...
  • อั้ม รับ ย่องดูหนัง กฤษณ์ เยี่ยม บอย แฟนเก่า ผิง...
    พอโสดก็ขยับตัวไปไหนไม่ได้ เรียกว่างานเข้าตลอด เพราะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เพิ่งจะรับว่าย่องไปดูหนังโรง VIP กับดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จริงแต่ไม่ได้ไปกันสองคน แจงรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนสถานะตอนนี้เป็นแค่เพื่อน อย่าเพิ่งคิดเยอะ หลังกำลังเม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้สาว เก๋ ชลลดา ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อ ส่วนที่ไปเยี่ยม บอย ภาณุศักดิ์ คนเคยเลิฟของ ผิง พิมพาภรณ์ ที่โรงพยาบาลก็ไปจริง และไมมีอะไรในกอไผ่เช่น...
  • เก๋ คุยแล้ว แต่ง ไฮโซพร้อม ปัด เปลี่ยนชื่อ แก้ดวงผู้ชายกลัว...
    รักไหลลื่นไปด้วยดี ส่วนอายุอานามก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดดาราสาว เก๋ ชลลดา เผยมีการพูดคุยเรื่องตบแต่งกับทางไฮโซ พร้อม สิริสันต์ แฟนหนุ่มบ้างแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ พร้อมโต้ไม่ได้ไปเปลี่ยนชื่อจริงตามข่าว แม้จะมีคนทักว่าดวงเธอแร๊งส์ จนถึงขั้นผู้ชายกลัวก็ตาม...ความรักเป็นยังไงบ้าง คุยเรื่องแต่งกันหรือยัง?"ก็มีคุยบ้างนะคะ ก็มีคุยบ้างค่ะตามประสาตัวเลขอายุเนอะ ความรักก็ดีนะคะ ก็เรื่อยๆ แต่ก็เป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »