ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ชี้หงส์จะได้แชมป์ต้องรอลงแดง

แกรี่ชี้หงส์จะได้แชมป์ต้องรอลงแดง

Posted 11/08/2011 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ลิเวอร์พูล ต้องรอแชมป์ลีกต่อไป แม้เชื่อว่า เคนนี่ ดัลกลิช กำลังพยายามสร้างทีมที่ดีขึ้นมา ชี้ ต้องรอให้ถึงจุดที่ว่าการลุ้นแชมป์ไม่ใช่ความตื่นเต้น แต่ต้องถึงขั้นอยากได้แบบลงแดง เมื่อนั้นถึงจะเป็นผลสำเร็จ แบบที่ "ปีศาจแดง" เคยเป็น ก่อนได้แชมป์ปี 1992-93


แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแขวนรองเท้า และผันตัวเองมาเป็นนักวิจารณ์เกมให้ "สกาย สปอร์ตส์" ในปีนี้ ฟันธงว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องรอการคว้าแชมป์ลีกต่อไป หลังแห้งแล้งมานาน 21 ปี แม้ทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช จะดูดีมีอนาคต และซัมเมอร์นี้มีการลงทุนมหาศาลก็ตาม ชี้ อริแห่งเมอร์ซี่ยไซด์ ต้องรอให้ทีมอยู่ในจุดที่ "อยาก" ได้แชมป์ แบบที่เคยเกิดขึ้นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่รอแชมป์นานกว่า 26 ปี
 
แกรี่ วัย 36 ปี แฟนบอลผีแดงพันธุ์แท้ และก้าวขึ้นจากระบบเยาวชนของทีม ที่สิ้นสุดการรอคอยแชมป์ยาวนาน 26 ปี ลงได้สำเร็จในซีซั่น 1992-93 กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล กำลังจะไปสู่จุดที่พวกเขาจำเป็นต้องประสบความสำเร็จ สโมสรต้องการสิ่งนั้น ย้อนไปปี 1992-93 คุณมีความต้องการแชมป์อย่างยิ่ง มันกลายเป็นความอยาก คุณมีความรู้สึกว่า นั่นคือเป้าหมาย คือความท้าทาย แทนที่จะแค่ตื่นเต้น"  
 
"คุณคงเห็นอย่างชัดเจนแล้วกับสิ่งที่ เคนนี่ ดัลกลิช กำลังพยายามทำ เขานำเอาตัวตนกลับมาสู่ทีม ส่วนพวกเขาจะสามารถก้าวต่อไป และคว้าแชมป์มาครองได้หรือไม่นั้น ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่า มันจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้" เนวิลล์ กล่าว และเชื่อว่า เชลซี ยังเป็นคู่แข่งน่ากลัวของแชมป์เก่า 
 
"ความจริงคือตลอด 5 ปีมานี้ ยูไนเต็ด และ เชลซี คือสองทีมที่ดีที่สุดของประเทศ ซิตี้ จะก้าวขึ้นมา อันนี้ไม่มีใครสงสัย แต่ผมมองไปที่ เชลซี และคิดว่าพวกเขาคือคู่แข่งสำคัญตลอด 5 ปี ผมหาเหตุผลที่ว่า มันจะเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ ไม่เจอ เพราะนักเตะส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ สำหรับผมแล้ว ผมมอง ลิเวอร์พูล แค่ว่าอยู่เหนือ ท็อตแน่ม" 
 
ส่วน อาร์เซน่อล นั้น เนวิลล์ มองว่าจะมีปัญหาหนักหากเสีย เชส ฟาเบรกาส กับ ซามีร์ นาสรี่ สองสตาร์ตัวหลัก ออกไปจากทีมจริงๆ โดยรายแรกคาดว่าจ่อย้ายซบ บาร์เซโลน่า สมใจ ส่วนรายหลังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "ถ้าหากพวกเขาเสียนักเตะพวกนี้ไปจริงๆ ผมจะเซอร์ไพรส์มากถ้าหากพวกเขายังจบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล
  • เซลติก 5:2 แมนฯยู (อุ่นแข้ง)
    เซลติก 5:2 แมนฯยู (อุ่นแข้ง) - 09-08-2011 - Celtic 5-2 Manchester United (Legends)
  • คีโน่ฟันฉับผีงาบแชมป์พรีเมียร์ฯสบายๆ
    รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นใหม่นี้ "ปีศาจแดง" จะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้แบบสบายๆ ชัวร์ ชี้ขนาดซีซั่นที่แล้ว "ปีศาจแดง" ยังได้เฮ แม้ฟอร์มไม่แจ่ม
  • ดัลกลิช,มอยส์วอนเลิกการจลาจล
    เคนนี่ ดัลกลิช กับ เดวิด มอยส์ สองกุนซือชื่อดัง ประสานเสียงร้องขอให้ยุติการจลาจลในประเทศอังกฤษ เพื่อประโยชน์โดยรวมสำหรับทุกๆ คน ด้าน "คิงเคนนี่" รับสุดปวดใจย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ พังพินาศ ขณะที่นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ชี้ต้องหยุดโดยเร็ว เพื่อศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะเปิดซีซั่นใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »