ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกถ่ายเซ็กซี่ สวย เอ็กซ์ เหมือนกัน

นางเอกถ่ายเซ็กซี่ สวย เอ็กซ์ เหมือนกัน

Posted 11/08/2011 by Sanook

เมื่อเหล่านางเอกลุกขึ้นมาจัดเต็มถ่ายเซ็กซี่ ต้องบอกพวกเธอนั้นเป็นได้หลายบทบาทจริง ๆ ทั้งนางเอก นางแบบ ถ่ายหวือก็ได้ ถ่ายเรียบก็เวิร์ก มาดูกันดีกว่าว่าสวย เซ็กซี่กันแค่ไหน


แป้ง อรจิรา


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


พลอย เฌอมาลย์


ชมพู่ อารยา


แป้ง อรจิรา


แอน อลิชา


อั้ม พัชราภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ทำใจไม่รักเด็ก ทิ้ง"พี่ปี"เศร้าคุกเข่าอ้อนวอน
    เข้มข้นขึ้นทุกทีกับละคร “คู่แค้นแสนรัก” ที่กำลังครองใจแฟนๆ โดยเฉพาะน้องใหม่เสน่ห์แรง “พี่ปี” น้องภู–ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข ลูกชายของ พ่อนุ้ย–แม่ตั๊ก ที่กลายเป็นขวัญใจแฟนละครทุกเพศทุกวัยไปแล้วล่าสุดถึงฉาก “กระชากใจ” ที่แฟนพี่ปีไม่ดูไม่ได้เด็ดขาดนั่นก็คือฉากที่ อิงดาว (อั้ม–พัชราภา) ตัดสินใจเปิดเผยตัวจริงกับ สงกรานต์ (ชาคริต) ก่อนงานวิวาห์ แล้ว วิ่งหนีออกมาเจอะ พี่ปี (น้องภู) ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โ...
  • ประชาชีติดภาพ เรยา ชมพู่ สวมบทแสนดีไม่ขึ้นซะแล้ว...
    แรงจนคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับบทบาท เรยา ในละคร ดอกส้มสีทอง ที่รับบทโดนสาว ชมพู่ อารยา ครานั้นแย่งสามีชาวบ้านและมีอะไรกับผู้ชายเกือบทั้งเรื่อง เรียกว่าร้ายและเลวจนได้โล่เลยทีเดียว แต่กระนั้นสาวชมพู่ของเราก็ยังได้ใจจากประชาชีไปเต็มๆ เช่นกันมาครั้งนี้ในละครเรื่อง เมียแต่ง สาวเจ้าต้องรับบทเป็นภรรยาแต่งที่ถูกต้องตามกฎหมายกับเขาบ้าง ถึงแม้จะแอบแรงไม่ยอมคน แต่ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครก็ยังส่งให้...
  • แป้ง สั่งห้ามแฟนใหม่ตามคุม.
    นางเอกผิวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ปัด! เพื่อนชายคนสนิทเคลียร์งานบินลัดฟ้าเฝ้าถ่ายละครที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมประกาศสั่งห้ามตามไปเด็ดขาด เพราะไปทำงาน
  • ตี๋กฤษณ์ หุบปาก จีบ อั้ม ขอความเป็นส่วนตัว.
    กำลังถูกจับตามองว่าจะสอยนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แต่ล่าสุดหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กลับสงบปากสงบคำ เปรยไม่อยากให้เอาชื่อสาวอั้ม มาเกี่ยวโยงด้วยในตอนนี้ เพราะภาพลักษณ์ของตนกำลังไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับปฏิเสธซะทีเดียวว่าคนที่คุยอยู่ใช่สาวอั้ม หรือเปล่า ซึ่งหนุ่มกฤษณ์ แจงว่าตนเป็นคนปกติ ที่ขอมีเรื่องส่วนตัวบ้างนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »