ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ผู้พันเบิร์ด” ถ่อมตัวไม่ใช่ฮีโร่ หลังช่วยแม่ลูกอ่อนคิดสั้น

“ผู้พันเบิร์ด” ถ่อมตัวไม่ใช่ฮีโร่ หลังช่วยแม่ลูกอ่อนคิดสั้น

Posted 12/08/2011 by ผู้จัดการ

“ผู้พันเบิร์ด” ถ่อมตัวไม่ใช่ฮีโร่หลังช่วยแม่ลูกอ่อนคิดสั้น บอกใครๆ ก็เป็นวีรบุรุษได้ง่ายๆ แค่ทำความดี เจ้าตัวหวังได้ทายาทปีหน้า บอกขำๆ ยิงหว่านมานานต่อไปจะยิงแบบหวังผลบ้าง
      
สวมบทบาทเป็นพระเอกทั้งในและนอกจอเลยก็ว่าได้สำหรับ “พ.ท. วันชนะ สวัสดี” ผู้รับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเป็นฮีโร่ช่วยแม่ลูกอ่อนที่คิดสิ้นไว้ได้ ซึ่งพอสอบถามเรื่องนี้ไป เจ้าตัวได้เล่ารายละเอียดให้ฟังอย่างถ่อมตัวว่า...
      
"คือผมไปทำงานที่สำนักงาน กปร.ที่ห้วยเจ็ก เขาหินซ้อน จังหวัดฉะเชิงเทรา แล้วระหว่างการถ่ายทำ ก็มีรปภ.ขี่มอเตอร์ไซค์มาบอกหัวหน้าเขาว่ามีผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงนั้นเขากำลังจะฆ่าตัวตาย ผมก็มองดูแล้วเขาก็เหมือนยืนร้องไห้แล้วกำลังอุ้มลูกอยู่"
      
"สักพักเขาก็เดินลงไปในห้วยเจ็ก ลึกขึ้นๆ ผมก็เลยรีบวิ่งไปแล้วก็ตะโกนคุยกันว่าให้ขึ้นมาคุยกันก่อน แต่ผมก็ถอดรองเท้าถุงเท้าแล้ว และผมดูแล้วก็คือเขาไม่มีอาวุธแน่นอน รถมอเตอร์ไซค์ที่เขาขี่มามันมีถุงเสื้ออยู่เหมือนหนีออกจากบ้านมา ผมกลัวว่าถ้าไม่ยับยั้งก่อนเดี๋ยวกลัวจะเลยเถิด ลูกก็ร้องไห้ด้วย ผมก็ตัดสินใจลงไปเลย แล้วก็ไปอุ้มเด็กขึ้นมา ซึ่งลูกเขาเป็นเด็กผู้หญิง 2 ขวบ จะ 3 ขวบได้”
      
“พอขึ้นมาแล้วก็ถามเขาชื่ออะไร มีปัญหาอะไร เขาบอกว่าเขาทะเลาะกับแม่ แม่ไม่เชื่อเขาที่เขาไปบอกว่าพี่สาวไปขูดรถ ก็เลยน้อยใจ จากนั้นก็ให้คนที่ศูนย์เขาดูแลต่อ และก็ได้โทร.หาแฟนให้แฟนเขามารับ แฟนเขาทำงานที่ปราจีนบุรี 40 นาทีเขาก็มาถึง"
      
"ตอนช่วยคือผมก็เดินลงไปช่วย ถามอะไรไปเขาก็ไม่ตอบ ตอบมาอย่างเดียวคือชื่อ...เขาไม่รู้จักผมนะ ผมกลัวว่าหนังผมจะเข้าแล้วเดี๋ยวเขาไม่ได้ดู (หัวเราะ) คือจริงๆ อยากให้มองเป็นอุทาหรณ์ว่าคนที่คิดสั้นมีเยอะนะ อยากให้หันมาดูแลครอบครัวให้แนบแน่น ซึ่งพอหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้คุยอะไรกับทางเขาอีกเลยว่าเป็นยังไงบ้างแต่พี่เขาโทร.มาบอกที่ศูนย์ว่าสามีมารับกลับบ้านเรียบร้อยแล้ว”
      
บอกไม่ได้รู้สึกว่าตนเป็นวีรบุรุษอะไร และทุกคนก็สามารถเป็นวีรบุรุษกันได้อยู่แล้ว...“ผมเองไม่ได้รู้สึกเป็นวีรบุรุษอะไร แค่เชื่อว่าคนไทยทุกคนเป็นวีรบุรุษในตัวเอง แต่เพียงโอกาสไม่มี ผมอยากให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนมากกว่าในเรื่องของการทำความดี ปัจจุบันคิดว่าถ้าเราสร้างสรรค์ความดีได้ ก็ควรทำ”
      
แย้มเรื่องทายาทตอนนี้วางแผนเรียบร้อย ลุ้นสิ้นเดือนนี้ให้เมียตั้งครรภ์ เพราะที่ผ่านมายิงหว่านตลอด

“เรื่องทายาทตอนนี้แพลนเรียบร้อยแล้วตั้งแต่สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อก่อนใช้การยิงหว่าน (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยิงหวังผลแล้วครับ ถ้าเดือนนี้ติดจริงก็น่าจะคลอดพฤษภาคมปีหน้า"
      
"เพื่อนแนะนำมาว่าถ้าผมยิงหว่านมันจะเหนื่อย ต้องใช้เบบี้ชัวร์ คือมันจะมีที่ตรวจเวลาไข่ตก ถ้าปล่อยช่วงนี้โอกาสก็มี 100 เปอร์เซ็นต์ ใช้วิธีธรรมชาติ ถ้ายิงหวังผลไปแล้วและได้ผลสิ้นเดือนนี้ถ้าประจำเดือนไม่มาแสดงว่าท้องแน่นอน (หัวเราะ) ภรรยาก็ลุ้นๆ อยู่ปีหน้าก็ดีนะเป็นปีมังกรเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เฮียฮ้อ” ส่ายหน้า ไม่ออกความเห็น กรณี “อริสมันต์” ให้จัดคอนเสิร์ตช่วยเสื้อแดง
    “เฮียฮ้อ” ไม่ขอออกความเห็น กรณี “อริสมันต์” จะให้จัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือคนเสื้อแดง บอก ได้อ่านข่าวแล้ว แต่อีกฝ่ายยังไม่ได้ติดต่อมา เจ้าตัวปฏิเสธดึง “แดน” มาร่วมงานเพราะอาร์เอสไม่มีบุคลากร มองเป็นคนมีความสามารถจึงอยากร่วมงานมากกว่า ส่วนคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ไม่เพิ่มรอบแล้วนานๆ บิ๊กบอสอาร์เอส อย่าง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” จะออกงานสักที ล่าสุดให้เกียรติมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “ช่วยด้วยครับ...ผมร...
  • ขวัญ อึ้ง แม่ ปล่อยโฮบนเวที...
    เล่นเอานางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ออกอาการอึ้งกิมกี่! เพราะคุณแม่สุดที่รัก แม่แอ๊ว ปราณี พูลเกิด กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังได้ยินบทเพลง อิ่มอุ่น โดยมีน้องๆ จากรายการ เดอะเทรนเนอร์ เป็นผู้ขับร้อง แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาไม่เว้นแต่ละวันว่า แม่แอ๊ว ชอบหาเรื่อง ทะเลาะ กับลูกสาวอยู่บ่อยๆ แต่ถึงยังไงคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ก็รักลูกอยู่วันยังค่ำ เพราะแค่ได้ยินเพลงซึ้งๆ เข้าหน่อย น้ำตาก็ร่วงเผาะ แ...
  • ปาซ เบก้า in Bikini
    เซ็กซี่วันนี้ไปไกลถึงสเปน ไปยลความสวยและเซ็กซี่ของ ปาซ เบก้า ดารา-นางแบบแดนกระทิง ที่สละเวลามานุ่งบิกินีนอนโชว์เรือนร่างที่ดูแล้วไม่อยากเชื่อว่าอายุ 35 ขวบแล้ว แบบนี้มีแต่ต้องยกนิ้ว ซูฮก เพราะทรวดทรงองค์เอวสเลนเดอร์แบบนี้ สาวรุ่นบางคนยังอายด้วยซ้ำ
  • ปอย เดือด มือมืดปล่อยข่าวลือใน FB แม่ตาย...
    เจอพิษของสังคมออนไลน์เข้าจนได้ ซึ่งเล่นแร๊งงส์ถึงขนาดที่ว่า มีมือมืดไปปล่อยข่าวลือ! ใน social network ชื่อดัง หรือ เฟชบุ๊ค ว่าคุณแม่บังเกิดเกล้าของดาราสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา เสียชีวิต! แถมมาโพสตรงกับวันเกิดของคุณแม่พอดิบพอดีซะด้วย งานนี้เลยทำเอาสาวปอย และญาติๆ ถึงกับควันออกหูเลยทีเดียว"คือมีคนมาเขียนลือว่าแม่ปอยเสียชีวิต แล้ววันนั้นน่ะวันเกิดแม่ปอยพอดีค่ะ วันที่ 3 สิงหา แม่ปอยก็แบบตกใจ คนก็โทรมาห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »