ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟิโช่อดีตคู่ขาโด้ตกถึงท้องบาโลเตลลี่

ฟิโช่อดีตคู่ขาโด้ตกถึงท้องบาโลเตลลี่

Posted 12/08/2011 by rakball.net


รัฟฟาเอลล่า ฟิโช่,มาริโอ บาโลเตลลี่/Raffaella Fico,Mario Balotelli

 

รัฟฟาเอลล่า ฟิโช่ นางแบบสาวชาวอิตาเลี่ยน อดีตคู่ขาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาของ รีล มาดริด ล่าสุด!"เดอะซัน"จับภาพได้กำลังคบหาดูอะไรต่ออะไรกันอยู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้  
 

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ เผย!ภาพให้เห็นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเลือดมะกะโรนีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังคบหาดูอะไรต่อมิอะไรอยู่กับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโช่ นางแบบสาวชาวอิตาเลี่ยน ซึ่งเคยเป็นคู่ขาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาของ รีล มาดริด มาก่อน

โดยสื่อพบระหว่างที่อดีตแข้งอินเตอร์ มิลาน รายนี้พักเบรกระหว่างเสร็จศึกเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์ และได้เดินทางกลับไปพักผ่อนยังบ้านเกิดที่อิตาลี ก็ทำให้เห็นว่าแอบมาควงสาว ฟิโช่ ที่โด่งดังมาจากรายการ"บิ๊ก บราเธอร์"เวอร์ชั่นอิตาเลี่ยน งานนี้ต้องรอดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยืนยาวแค่ไหน ไปชมภาพที่เก็บมาฝากกันเลย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวแบร์ลุสโคนี่ยันปาโต้ไม่มีอภิสิทธิ์
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ย้ำชัดเจน อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า และคนรักของเธอ ไม่มีอภิสิทธิ์พิเศษกว่านักเตะคนอื่นในทีม และมีโอกาสถูกขายออกไปหากสามารถสร้างกำไรมหาศาล
  • อดีตคู่ขารูนถูกรุมทืบ,อิโมเกนงัดอึ๋มโชว์
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เฮเลน วู้ด หนึ่งในสาวชู้ของ เวย์น รูนี่ย์ ถูกรุมทำร้ายที่พับแถวบ้านถึงกับเลือดหน้าช้ำเลือดออกทีเดียว ขณะเดียวอดีตคู่ขาของ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ขยันออกมาโชว์เนื้อหนังมังสาให้ชมกันจัง
  • อดีตคู่หมั้นใจสลายเพนแนนท์ชิ่งคบดาวโป๊
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉ เผย ลาร่า เมอร์ฟี่ อดีตแฟนสาวของเจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกนักรักของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ใจแทบสลายโดนทิ้งไปหานางแบบโป๊อกภูเขาไฟหน้าตาเฉย เชื่ออดีตแฟนหนุ่มเป็นแค่ทางผ่านของสาวคนใหม่ที่อยากเกาะชื่อเสียงเด่นดังเท่านั้น
  • เมียรูนสบายอารมณ์เที่ยวทะเล3เดือน4หน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" เตะลูกหนังสบายใจเฉิบ เหตุเมียไม่ขยันมาคุม ทำสถิติใหม่ออกเที่ยวทะเลอาบแดดอวดอึ๋ม 3 เดือน 4 หนเรียบร้อย ล่าสุดผุดกลางเกาะดังแดนกระทิงดุกับก๊วนเพื่อนสาว ทั้งล่องเรือยอชต์ ทั้งทัวร์ไนท์คลับสบายเต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »