ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอ้วซี๊ด!ยลโฉมแฟนสาวเคลฟเวอร์ลี่ย์แข้งผี

โอ้วซี๊ด!ยลโฉมแฟนสาวเคลฟเวอร์ลี่ย์แข้งผี

Posted 12/08/2011 by rakball.net


เอมิลี่ โอฮาร่า / Emily Ohara

 

งานนี้เด็กผีถึงกับต้องได้ร้องซี้ด!กับความสวยน่ารักและเซ็กซี่ของ เอมิลี่ โอฮาร่า นางแบบหุ่นบาดตาบาดใจ ผู้เป็นหวานใจ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ แข้งดาวรุ่ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้วาดลวดลายโชว์พริ้วไหวในเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์  
 

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ได้เปิดเผย!หน้าตาแฟนสาวของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงศึกษาคบหากันอยู่ ซึ่งผู้หญิงคนนั่นก็คือ เอมิลี่ โอฮาร่า นางแบบวัย 23 ปี และเธอก็พกหุ่นอันเซ็กซี่และเร้าร้อนพร้อมกับหน้าอกที่ใหญ่โตขนาดคัพ E 24 ที่แม่เธอให้ติดตัวมาและชายหนุ่มรายใดเห็นแล้วคงต้องกลืนน้ำลายและคงต้องมีอิจฉาเจ้าหนูทอม กันเป็นทิวแถวแน่นอน!

ไปดูภาพสวยๆงามๆแถมด้วยคลิปของเจ้าของความสูง 5ฟุต 5นิ้ว, รอบเอว 24 และ สโพก 35 เอมิลี่ โอฮาร่า หวานใจของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางอนาคตไกลวัย 22 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานเด่นซัดมากในนัดล่าสุดที่ลงเล่นรายการคอมมิวนิตี้ ซิลด์ และมีส่วนช่วยให้"ผีแดง"พลิกแซงกลับมาชนะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!


ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ / Tom Cleverley


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิโช่อดีตคู่ขาโด้ตกถึงท้องบาโลเตลลี่
    รัฟฟาเอลล่า ฟิโช่ นางแบบสาวชาวอิตาเลี่ยน อดีตคู่ขาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาของ รีล มาดริด ล่าสุด!"เดอะซัน"จับภาพได้กำลังคบหาดูอะไรต่ออะไรกันอยู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ลูกสาวแบร์ลุสโคนี่ยันปาโต้ไม่มีอภิสิทธิ์
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ย้ำชัดเจน อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า และคนรักของเธอ ไม่มีอภิสิทธิ์พิเศษกว่านักเตะคนอื่นในทีม และมีโอกาสถูกขายออกไปหากสามารถสร้างกำไรมหาศาล
  • อดีตคู่ขารูนถูกรุมทืบ,อิโมเกนงัดอึ๋มโชว์
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เฮเลน วู้ด หนึ่งในสาวชู้ของ เวย์น รูนี่ย์ ถูกรุมทำร้ายที่พับแถวบ้านถึงกับเลือดหน้าช้ำเลือดออกทีเดียว ขณะเดียวอดีตคู่ขาของ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ขยันออกมาโชว์เนื้อหนังมังสาให้ชมกันจัง
  • อดีตคู่หมั้นใจสลายเพนแนนท์ชิ่งคบดาวโป๊
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉ เผย ลาร่า เมอร์ฟี่ อดีตแฟนสาวของเจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกนักรักของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ใจแทบสลายโดนทิ้งไปหานางแบบโป๊อกภูเขาไฟหน้าตาเฉย เชื่ออดีตแฟนหนุ่มเป็นแค่ทางผ่านของสาวคนใหม่ที่อยากเกาะชื่อเสียงเด่นดังเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »