ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลีกสเปนอาจเลื่อนเปิดซีซั่น-หลังนักเตะสไตรก์

ลีกสเปนอาจเลื่อนเปิดซีซั่น-หลังนักเตะสไตรก์

Posted 12/08/2011 by rakball.net

 

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพสเปน ประกาศไม่แข่งขันระดับลาลีกา และเซกุนด้า ดิวิชั่น หาก LFP ไม่ยอมเซ็นสัญญารับข้อเสนอกองทุนช่วยเหลือนักเตะ 
 
  
สมาคมนักฟุตบอลอาชีพสเปน (AFE) ประกาศสไตรก์ไม่ลงแข่งขันในเกมลาลีกา และเซกุนด้า ดิวิชั่น ในวันเปิดฤดูกาล 20 และ 21 สิงหาคมนี้ หลังมีปัญหากับฝ่ายจัดการแข่งขัน (LFP) เรื่องการก่อตั้งกองทุนช่วยเหลือนักเตะ

ทั้งนี้นักเตะทุกคนยืนยันว่าจะไม่ลงแข่งจนกว่า LFP จะเซ็นสัญญายอมรับ โดย มานูเอล หลุยส์ รูเบียเลส ประธาน AFE ให้การสนับสนุนหากต้นสังกัดของพวกเขาประสบปัญหาทางด้านการเงิน ซึ่งเคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ รีล มายอร์ก้า เมื่อซีซั่นล่าสุด

"พวกเรามีมติเอกฉันท์ในการสไตรก์ และนักเตะทุกคนไม่ว่าระดับ ลา ลีกา และ เซกุนด้า ต่างสนับสนุนการตัดสินใจในครั้งนี้ การแข่งขันจะไม่มีทางเริ่มต้นขึ้นแน่ หากไม่มีการลงนามเซ็นสัญญายินยอม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยปืนฟันเฉียด60ล.ปอนด์ขายเชส,นาสรี่
    แม้เตรียมเสียสองแข้งตัวเก่ง แต่งานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟันเละเลยทีเดียว โดยเผยต้นสัปดาห์หน้าได้โกยแน่ๆ เฉียด 60 ล้านปอนด์ จากการขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • เปโดรรับชุดขาวน่ากลัวขึ้น-แต่เราต้องการชนะ
    เปโดร โรดริเกซ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับ "ราชันชุดขาว" น่ากลัวขึ้น แต่พวกเราต้องการชนะและคว้าแชมป์ซูเปอร์ คัพ
  • เจ็บจี๊ด!วารานรับผีไม่เคยเป็นตัวเลือก
    ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด เปรย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สนใจอยากได้เขามากจริงๆ แต่ตัดโอกาสย้ายซบตั้งแต่แรก เพราะคิดแค่การอยู่เล่นในลีกเอิง หรือย้ายไป สเปน เท่านั้น ซึ่งเขาก็ลงเอยด้วยการเลือก "ราชันชุดขาว" หลังได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่
  • ซันเเฉ!ปืนรับ1,795ล้านบาทปล่อยเชสซบบาร์ซ่า
    "เดอะซัน"สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว!"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับข้อเสนอ 35.9 ล้านปอนด์(ราว 1,795 ล้านบาท )ที่สโมสร บาร์เซโลน่า ยื่นซื้อ เชส ฟาเบรกาส เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »