ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเต็งปาดหน้าหงส์ซิวแดนน์ร่วมทัพ

ปืนเต็งปาดหน้าหงส์ซิวแดนน์ร่วมทัพ

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีลือสะพัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดหน้าคว้าสกอตต์ แดนน์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดี "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปเสริมแกร่งเต็มที เหตุพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะใหม่เพิ่มเติมหากไม่สามารถลอยแพแข้งส่วนเกินออกจากทีมได้


เว็บไซต์สกายสปอร์ตส์ ดอท คอม รายงานข่าว ลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี สุ่มเสี่ยงที่จะพลาดคว้ากองหลังเป้าหมายสำคัญ เนื่องจากอาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าบริการของ สกอตต์ แดนน์ ปราการหลังเนื้อหอมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาเสริมแกร่ง
 
สื่อเมืองผู้ดีเผยเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคมว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เริ่มเปิดการเจรจาเบื้องต้นเพื่อเสนอให้แดนน์ กลับมาโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก อีกครั้งไปแล้ว โดยคาดว่าเขาน่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นเซนต์ แอนดรูว์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ตราลูกโลก" ต้องตกชั้นจากลีกสูงสุด รวมถึงโรเจอร์ จอห์นสัน คู่หูตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ก็ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับวูล์ฟส์ เรียบร้อยแล้ว
 
มีข่าวลือว่าหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก พยายามตามล่าดาวเตะวัย 24 ปี โดยมี "หงส์แดง" ซึ่งพยายามเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลังมากเป็นพิเศษตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะยื่นข้อเสนอไปให้เบอร์มิงแฮม พิจารณา อย่างไรก็ดีพวกเขาอาจพลาดท่าให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเวลานี้
 
จากการที่ทีมดังแห่งเมืองเบอร์มิงแฮม เต็มใจพร้อมขายแดนน์ ออกจากสังกัด ซึ่งเขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าบรรดานักเตะจากสโมสรอื่นที่ตกเป็นเป้าหมายของ "เร้ด แมชชีน" อย่างไรก็ดี สกายสปอร์ตส์ เชื่อว่า ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ไม่อาจขยับตัวคว้านักเตะเพิ่มได้อีกแล้ว จนกว่าจะสามารถปล่อยนักเตะที่ไม่ใช้งานออกจากทีมได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงแมร์เตซัคเกอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่มีแผนคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากพอแล้ว
  • ลือหงส์สนหลังดาวรุ่งแซงต์-เอเตียนน์
    สื่อแดนน้ำหอมปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกระชากลายเซ็น ลอริส เนอรี ปราการหลังอนาคตไกลของแซงต์-เอเตียนน์ มาร่วมทัพ หลังติดใจแข้งวัยกระเตาะโชว์ฟอร์มโดดเด่นตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ได้รับโอกาสลงสนาม
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554
  • ดัลกลิชแนะแฟนแมวดำเข้าใจเฮนเดอร์สันย้าย
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ควรให้การต้อนรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ในเกมลีกที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »