ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกว่างโซ้ง เตรียมเฮ!บิ๊กฮั่น ลั่นซีซั่นหน้าย้ายกลับบ้านเตะสนามไทยคม

แฟนกว่างโซ้ง เตรียมเฮ!บิ๊กฮั่น ลั่นซีซั่นหน้าย้ายกลับบ้านเตะสนามไทยคม

Posted 12/08/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาประกาศให้แฟนทีมเชียงราย เตรียมตัวได้เฮ หลังบรรลุข้อตกลงเตรียมย้ายรัง  เหย้าของทีม ไปที่สนามของสโมสรไทยคมสเตเดี้ยมที่กำลังก่อสร้างและจะเสร็จทันเปิดใช้อย่างเป็นทางการ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันได้จัดระบบขนส่งมวลชนเป็นอย่างดีจะไม่กระทบต่อการจราจรของสนามบินแม่ฟ้าหลวงอย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องสนามแห่งใหม่ของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังก่อสร้างตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ต.บ้านดู้ อ.เมือง จ.เชียงราย ถึงแม้ว่าการก่อสร้างถึงขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการขึ้นโครงเสาคอนกรีตและคานของที่นั่งผู้ชมทั้ง 2 ด้านของสนาม ซึ่งถือว่าเป็นความคืบหน้าเมื่อเทียบจากช่วง3เดือนก่อนแล้วเป็นไปอย่างช้ามากก็ตามแต่ล่าสุด

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งในเลคสองต้องเดินทางไกลไปแข่งขันที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เชียงใหม่ กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า สำหรับสนามของสโมสรที่กำลังก่อสร้าง ไทยคมสเตเดี้ยม ที่เชียงใหม่ อยู่ในขณะนี้ความคืบหน้าในการดำเนินการก่อสร้างยังอยู่ในส่วนของที่นั่งผู้ชมทั้ง 2 ฝั่งและจะเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปต่อไป หลังจากเสร็จในส่วนนี้แล้วก็จะไปดำเนินการในส่วนของระบบอำนวยความสะดวกต่างๆภายในสนาม คาดการว่าจะใช้เวลาอีก7-8 เดือนข้างหน้านี้จึงจะแล้วเสร็จ ซึ่งหมายความว่าจะเปิดใช้ทันในช่วงการแข่งขันเปิดฤดูกาลหน้าปี 2012 นั่นเอง

สำหรับในส่วนของระบบการขนส่งมวลชนของสนามที่มีหลายฝ่ายกังวลว่าจะไปกระทบกระเทือนต่อการจราจรของสนามบินแม่ฟ้าเชียงรายนั้น ตนยืนยันว่าได้เตรียมการในเรื่องดังกล่าวไว้เป็นเป็นอย่างดีจะไม่มีผลกระทบอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของการที่ขณะรัฐบาลได้มีการเปลี่ยนขั่วทางการเมืองนั้นตนก๋ไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับดารสร้างสนามและสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดแต่อย่างใดเพราะสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดเป็นเรื่องเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมืองอยู่แล้ว

มิตติ ติยะไพรัช ยังกล่าวต่อว่าสำหรับการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยชุด ยู16ปีของตนนั้นขณะนี้ตนได้เริ่มการทำงานเป็นที่เรียนร้อยแล้วหลังจากได้เข้าพบผู้ใหญ่และพูดคุยในเรื่องแนวทางการทำทีมของตนเป็นที่เข้าใจของผู้ใหญ่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯด้วยดี โดยตอนนี้ตนกำลังเร่งจัดการเรื่องคัดเลือกตัวนักเตะยู16และเอกสารต่างๆให้เข้าระบบ ส่วนในเรื่องผู้ที่จะมารับตำแหน่งเฮทโค้ชนั้นไม่มีปัญหาตนได้ติดต่อโค้ชชาวบราซิลไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเร็วๆนี้จะเข้ามาเริ่มงานทันที

สำหรับในเรื่องสภาพอากาศเวลาจะมีผลกระทบต่อสภาพสนามสมโภชเชียงใหม่700ปีที่สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดจะลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่13สิงหาคมนี้ พบกับศรีราชา เอฟซีหรือไม่นั้น ตนยอมรับว่าเป็นกังวลในเรื่องนี้หลังจากที่มีการแจ้งเตือนจากกรมอุตุนิยมวิทยาว่าในช่วงวันศุกร์ที่11-วันอาทิตย์ที่13นี้จะมีพายุฝนฟ้าคะนองในบริเวณภาคเหนือตอนบน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นตนก็หวังว่าในวันที่13 ส.ค.54.ที่ลูกทีมตนลงสนามคงจะไม่มีปัญหาในเรี่องดังกล่าวและตนก็มั่นใจว่าลูกทีมตนจะเก็บ3แต้มเต็มคว่ำชัยชนะ 3 นัดติดได้อย่างแน่นอน ตนขอให้แฟนฟุตบอลทั้งจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับนักเตะมากๆที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีด้วย  มิตติ ติยะไพรัชกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตผจก.ทีมเลเวอร์ฯชูมุ้ยเล่นลีกบุนเดสได้
    ไรเนอร์ คาลมุนด์ อดีต ผจก.ทีม "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงชมเปราะ การเล่นของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจอมล่าตาข่ายของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สามารถเข้าไปเล่นใน บุนเดส ลีกา ของเยอรมัน ได้อย่างไม่ต้องสงสัย หลังจากที่ระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกในนัดเจอ บางกอกกล๊าส เอฟซี
  • เหน่ง รับ ราฟาเอล เป็นจุดอ่อนทำบีจีแพ้ยับรอบ2ปี
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ยอมรับสภาพว่า ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังร่างโย่งเป็นจุดอ่อนในแนวรับของบางกอกกล๊าส ในเกมบุกไปแพ้ยับเยินเป็นประวัติศาส เมืองทอง 6-2 แต่ปฏิเสธที่จะให้คำตอบว่าจะดรอปเป็นตัวสำรองทันทีเลยหรือไม่
  • เป้ แย้มแฟนกิเลนรออีก 2-3 เกมก็อดลงตัวจริงแน่
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกโรงคอนเฟิร์ม เหล่าสาวากอุลตร้าเมืองทองฯ เตรียมอดใจรอรกนึด เชื่อไม่เกิน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หัวหอกหมายเลข 9 จะออกสตาร์ทเป็ยตัวจริงอย่างแน่นอน
  • แฟนปราสาทลุ้น!เคลียร์ไอทีซี สุรัตน์ ประเดิมฉะทีมเก่า
    สาวกปราสาทสายฟ้ารอลุ้นการประเดิมสนามของ สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ตัวใหม่หลังโค้ชแต็ก ยืนยันกำลังเร่งสะสางไอทีซีกับเมลเบิร์นเพื่อให้เ ถิ่นเก่าชลบุรี สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »