ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เร่งสอยนาสรี่ก่อนฉะหงส์ขาวจันทร์นี้

มันโช่เร่งสอยนาสรี่ก่อนฉะหงส์ขาวจันทร์นี้

Posted 13/08/2011 by rakball.net

 

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นจะเร่งคว้าตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพก่อนเกมเปิดฤดูกาลกับสวอนซี ซิตี้ วันจันทร์นี้ ชี้เป็นเรื่องยาก


  โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า จะพยายามกระชากตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ของ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ให้ได้ก่อนเกมบุกไปเยือน"หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในนัดเปิดฤดูกาล วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ 

  "ผมไม่ทราบสถานการณ์ของ นาสรี่ ทีมของเราจะเริ่มต้นพรีเมียร์ ลีก ในวันจันทร์นี้ แต่เรายังมีสิ่งที่ขาดหายจากทีม ผมหวังว่าเราจะเร่งดำเนินการเรื่องนี้โดยเร็ว เพราะเรายังต้องการนักเตะมาเสริมทัพ แต่เชื่อว่ามันไม่งาย เราต้องการทำให้ได้ก่อนเกมกับ สวอนซี "โรแบร์โต้ มันชินี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าวบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงซื้อเชสเรียบร้อย
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวยกใหญ่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จาก อาร์เซน่อล แล้ว ด้าน บิคตอร์ บัลเดร นายทวารตัวเก่ง เปิดใจหากข่าวนี้เป็นจริงคงมีความสุขแบบทวีคูณ
  • กุยโดลินไม่หวั่นพาอูดิฯบุกรังปืนใหญ่
    ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือ อูดิเนเซ่ มั่นใจ ลูกทีมจะไม่มีปัญหากับการเยือนสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก หลังจากคุ้นเคยกับสนามขนาดใหญ่ในอิตาลีอยู่แล้ว และหวังให้ลูกทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับทั้ง 2 เกม
  • ปืนเต็งปาดหน้าหงส์ซิวแดนน์ร่วมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีลือสะพัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดหน้าคว้าสกอตต์ แดนน์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดี "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปเสริมแกร่งเต็มที เหตุพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะใหม่เพิ่มเติมหากไม่สามารถลอยแพแข้งส่วนเกินออกจากทีมได้
  • เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงแมร์เตซัคเกอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่มีแผนคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากพอแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »