ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอลิเวีย มุนน์ คมเข้มมัดใจชาย

โอลิเวีย มุนน์ คมเข้มมัดใจชาย

Posted 13/08/2011 by siamdara

ดังแบบปุ๊บปั๊บหลังจากมีข่าวว่าเป็นสาวผู้ทำให้ จัสติน ทิมเบอร์เลค ถึงขั้นยอมทิ้ง เจสซิก้า บีล นางเอกเซ็กซี่ ให้เป็นอดีตแฟน สำหรับสาวสวยคนนี้ โอลิเวีย มุนน์ แต่ไปๆ มาๆ ก็แค่ข่าวเท่านั้นแหละ อย่าไปกล่าวหาเธอเลย แต่แหม...เจอสาวสวยคมเข้ม หุ่นระเบิดแบบนี้ เป็นใครก็ต้องมีเผลอนอกใจบ้างละน่า !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ ย้ำชัดไม่ถ่วง มาริโอ้ โกอินเตอร์...
    ตั้งแต่กลับมาเลิฟกันใหม่อีกครั้งดูเหมือนว่าหนุ่มฮ็อต มาริโอ้ กับสาวร่างเล็กอย่าง...กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กลับมาสวีทหวานกันยิ่งกว่าเดิมเป็นทวีคูณ แถมครั้งนี้หนุ่มโอ้เองก็ดังเป็นพลุแตกมากกว่าก่อน เพราะกำลังจะโกอินเตอร์ งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับยิ้มแก้มปริที่แฟนหนุ่มกำลังไปได้ด้วยดีในวงการบันเทิงส่วนตัวสาวกุ๊บกิ๊บเองก็มีงานละครไม่ว่างเว้นเช่นกัน แถมยังต้องมาช่วยดูแลหวานใจอย่างนายมาริโอ้ อย่างใกล้ชิดอีกต่า...
  • หนุ่มๆ น้ำลายหก ต้อง อวดอึ๋ม ครั้งแรก ปัดถ่ายแบบประชดใคร...
    ฉาวจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาได้พักใหญ่ๆ สำหรับดีเจ.สาว ต้อง ศุภัชญา ประจำคลื่นวิทยุ 103.5 FM One ที่ล่าสุดเผยสัดส่วนบาดใจหนุ่มๆ กับการถ่ายแฟชั่นบิกินีครั้งแรกในชีวิต นอกจากเสียงหวานๆ ที่ทำให้ผู้ฟังหนุ่มๆ เคลิบเคลิ้มแล้ว ความเซ็กซี่ของเธอก็มีมากล้นจนหนุ่มๆ แทบเช็ดน้ำลายกันไม่ทัน งานนี้เลยต้องขอแง้มถามซะหน่อยว่าเวลานี้หัวใจของสาวต้องอยู่ในสถานะไหนกันแน่ และถ่ายแบบประชดใครหรือเปล่า“โสดค่ะ ตอนนี้ยัง...
  • เริงร่างกับเหล่านางฟ้า AXE Angel
    “AXE ANGEL EXPO” มหกรรมนางฟ้าที่ผู้ชายสร้างครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่รวบรวมนางฟ้าสุดสวยกว่า 60 ชีวิตที่ผู้ชายทั้งประเทศต่างเฝ้าฝันถึง ณ Route 66 RCA เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมาสัปดาห์นี้ กระผมนายบ๋อยเจ้าเก่าขอเสิร์ฟความน่ารัก ร้อนแรง และเซ็กซี่ จากเหล่านางฟ้าสาวสวยในงาน “AXE ANGEL EXPO” มหกรรมนางฟ้าที่ผู้ชายสร้างครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่รวบรวมนางฟ้าสุดสวยกว่า ...
  • “ผู้พันเบิร์ด” ถ่อมตัวไม่ใช่ฮีโร่ หลังช่วยแม่ลูกอ่อนคิดสั้น
    “ผู้พันเบิร์ด” ถ่อมตัวไม่ใช่ฮีโร่หลังช่วยแม่ลูกอ่อนคิดสั้น บอกใครๆ ก็เป็นวีรบุรุษได้ง่ายๆ แค่ทำความดี เจ้าตัวหวังได้ทายาทปีหน้า บอกขำๆ ยิงหว่านมานานต่อไปจะยิงแบบหวังผลบ้างสวมบทบาทเป็นพระเอกทั้งในและนอกจอเลยก็ว่าได้สำหรับ “พ.ท. วันชนะ สวัสดี” ผู้รับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเป็นฮีโร่ช่วยแม่ลูกอ่อนที่คิดสิ้นไว้ได้ ซึ่งพอสอบถามเรื่องนี้ไป เจ้าตัวได้เล่ารายละ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »