ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอสซี่เปรย!สนย้ายซบนาโปลีในอิตาลี

รอสซี่เปรย!สนย้ายซบนาโปลีในอิตาลี

Posted 13/08/2011 by rakball.net


Giuseppe Rossi / จูเซ็ปเป้ รอสซี่

 

จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าบียาร์รีล แทงกั๊กสนย้ายเล่นกับนาโปลี หลังมีข่าวสนใจ แต่ก็ยืนยันยังมีความสุขกับ "เรือดำน้ำเหลือง" 
 
  
จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าบียาร์รีล ออกมาเปรยว่าพร้อมย้ายไปเล่นกับ นาโปลี ในอิตาลี แต่ก็ยังยืนยันว่าการเล่นในถิ่นเอล มาดริกาล นั้นยังคงมีความสุขดีอยู่ ชี้ปล่อยให้เป็นไปในเรื่องของอนาคต

"ผมดีใจที่ นาโปลี ให้ความสนใจและที่นั่นคงจะเป็นการเล่นที่สวยงามแม้ตอนนี้ผมจะมีความสุขในสเปน ก็ตาม เราต้องดูกันต่อไปในอนาคตจะเป็นอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยันไม่สนสร้างสถิติส่วนตัวเน้นพาทีมแชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกลีลาพลิ้วของ เรอัล มาดริด ยันตอนนี้ไม่สนใจเรื่องการสร้างสถิติส่วนตัวแม้แต่นิดเดียว เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การเห็น "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ลีกสเปนอาจเลื่อนเปิดซีซั่น-หลังนักเตะสไตรก์
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพสเปน ประกาศไม่แข่งขันระดับลาลีกา และเซกุนด้า ดิวิชั่น หาก LFP ไม่ยอมเซ็นสัญญารับข้อเสนอกองทุนช่วยเหลือนักเตะ
  • เปโดรรับชุดขาวน่ากลัวขึ้น-แต่เราต้องการชนะ
    เปโดร โรดริเกซ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับ "ราชันชุดขาว" น่ากลัวขึ้น แต่พวกเราต้องการชนะและคว้าแชมป์ซูเปอร์ คัพ
  • เจ็บจี๊ด!วารานรับผีไม่เคยเป็นตัวเลือก
    ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด เปรย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สนใจอยากได้เขามากจริงๆ แต่ตัดโอกาสย้ายซบตั้งแต่แรก เพราะคิดแค่การอยู่เล่นในลีกเอิง หรือย้ายไป สเปน เท่านั้น ซึ่งเขาก็ลงเอยด้วยการเลือก "ราชันชุดขาว" หลังได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »