ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาสซี่ย์ไลน์แมนสาวขึ้นระดับผู้ตัดสินคุณภาพสูง

มาสซี่ย์ไลน์แมนสาวขึ้นระดับผู้ตัดสินคุณภาพสูง

Posted 13/08/2011 by rakball.net

 

 เซียน มาสซี่ย์ ไลน์แมนสาวสวยลีกผู้ดีวัย 25 ปี หน้าที่การงานของเธอรุ่งขยับก้าวหน้าล่าสุด!ได้ขยับการเลื่อนชั้นจากเดิม อยู่ในกลุ่มผู้ตัดสินระดับชาติ ขึ้นไปอยู่ในกลุ่มผู้ตัดสินระดับคุณภาพสูง เรียบร้อยแล้ว

  หน้าที่การงานของเธอกำลังไปได้สวยสำหรับ เซียน มาสซี่ย์ ไลน์แมนสาวสวยลีกผู้ดีวัย 25 ปี ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ได้ลงทำหน้าที่ผ่านหูผ่านตาผู้ชมมาบ้างแล้ว จนถูกสองคอมเมนเตเตอร์ของ สกาย สปอร์ต พูดจาเหยียดเพศทำนองว่าผู้หญิงจะไม่เข้าใจกฎล้ำหน้าต่อจากนั้นทั้งสองคน แอนดี้ เกรย์ และ ริชาร์ด คีย์ส ก็โดนไล่ออกไป ล่าสุด!เธอได้ขึ้นชั้นจากเดิมที่อยู่ในกลุ่มผู้ตัดสินระดับชาติ ขึ้นไปอยู่ในกลุ่มผู้ตัดสินระดับคุณภาพสูง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

  ซึ่งหมายความว่าตัวเธอสามารถลงทำหน้าที่ในเกมใหญ่ๆทั้งพรีเมีย ร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม เซียน มาสซี่ย์ ที่มีอาชีพหลักเป็นคุณครูสอนหนังสือ ยังจะไม่สามารถทำหน้าที่ตัดสินหลักในสนามได้ ซึ่งเธอจะต้องทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินด้วยการเป็นไลน์แมนข้างสนามไป ก่อน อนึ่งทั้งเดือนสิงหาคมจะยังคงไม่เห็นเธอลงทำหน้าที่ เนื่องจากอยู่ในช่วงที่เธอพักผ่อน จะกลับมาทำงานได้ก็เมื่อต้นเดือนหน้าหรือกันยายนศกนี้!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ควัก150ล้านดึงคีนเสริมหอก
    เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งเดอะแชมเปี้ยนชิพ เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอ 3 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว ร็อบบี้ คีน กองหน้าจอมเก๋าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทีม
  • ปืนลุ้นอาร์วีพีฟิตทันนำบุก,สาลิกาจัด2หน้าโป้งสู้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวัง "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทดสอบความฟิตผ่านลงนำทัพบุกลั่นไก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่จะใช้บริการสองคู่หน้า เดมบา บา กับ โชล่า อเมโอบี้ ลงประสานคมแข้มหวังระเบิดฟอร์มปิดสกอร์เก็บชัยในบ้านเหนือผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2011-2012 คืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. นี้
  • ผีจับปาร์คต่อสัญญาถึง2013
    "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่าได้ขยายสัญญากับ ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์ของทีม ออกไปอีก1ปี ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2012-2013
  • ป๋ารับ6ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ตอนนี้คงพูดเรื่องการลุ้นแชมป์ของท็อปโฟร์ไม่ได้อีกแล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมที่แข็งแกร่งขึ้น มั่นใจ การขับเคี่ยวชิงชัยแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมีอย่างน้อย 6 ทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »