ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ลีซอ"รับรางวัลลูกดีเด่นวันแม่

"ลีซอ"รับรางวัลลูกดีเด่นวันแม่

Posted 13/08/2011 by www.manager.co.th


"ลีซอ" รับรางวัลลูกกตัญญูฯ ในวันแม่แห่งชาติ ปี2554

 

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เป็นปลื้มหลังเข้ารับในพิธีประทานรางวัล "ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่" ประจำปีพ.ศ. 2554 พร้อมฝากเยาวชนเชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่ ขณะที่คุณแม่พรสมจิต วิโนทัย รอให้ลูกชายเรียนจบก่อนจึงวางแพลนแต่งงานได้ 
 
 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2554 หรือ วันแม่แห่งชาติ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงเป็นประธานในพิธี ประทานรางวัล "ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่" ประจำปีพ.ศ. 2554 แก่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าทีมชาติไทยของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในประเภทประชาชนทั่วไป ซึ่งจัดโดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร

หลังจากได้รับรางวัลแล้ว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย วัย 26 ปี ได้กล่าวถึงคุณแม่พรสมจิต วิโนทัย ว่า "ผมภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมเป็นลูกที่เชื่อฟังคำสั่งสอนของคุณพ่อคุณแม่มาโดยตลอด ด้วยการเป็นคนดีของครอบครัวและสังคม สำหรับของขวัญให้คุณแม่ก็ไม่มีอะไรให้เป็นพิเศษนอกจากการมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น แต่ปกติผมสนิทกับคุณแม่มากเวลามีปัญหาอะไรจะปรึกษาคุณแม่ตลอด นอกจากนี้อยากฝากน้องๆ เยาวชนว่าท้ายที่สุดแล้วพ่อแม่ไม่ได้ต้องการอะไรจากลูกมากไปกว่าการเป็นคนดี ดังนั้นสิ่งที่ท่านตักเตือนเราจำเป็นต้องเชื่อฟังเพราะผมคิดว่าไม่มีพ่อแม่คนใดที่ไม่รักลูก"

ขณะเดียวกัน "คุณแม่แม้ว" พรสมจิต วิโนทัย เผยถึงการเลี้ยงดูบุตรชายว่า "เราจะสอนให้เขาคิดให้เป็นมากกว่าและจะไม่บังคับจิตใจลูก หากลูกชอบสิ่งไหนแล้วเป็นสิ่งที่ดีทางครอบครัวก็พร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเช่น การเล่นฟุตบอลในปัจจุบัน และต้องบอกให้เขาอดทนเพื่อจะได้ประสบความสำเร็จในภายหน้าเพราะทุกสิ่งต้องใช้เวลา อย่างไรก็ตามหากเขาท้อหรือเหนื่อยแม่ก็จะคอยปลอบและให้กำลังใจเขา เพราะมีไม่กี่คนเท่านั้นที่จะสามารถขึ้นมาเล่นเป็นทีมชาติได้"

นอกจากนี้ คุณแม่ของลีซอ ได้เผยถึงแพลนงานแต่งงานของลูกชายกับ'บุ๊คกี้' พิมพลอย ปัจชัยโย แฟนสาวอดีตเหยี่ยวข่าวรายการดาวกระจาย ว่า "คงต้องรอให้ลีซอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเสียก่อน ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ปี 4 จากหลักสูตร 5 ปี แต่เขาขอเรียน 7 ปี หากสำเร็จการศึกษาแล้วเรื่องการแต่งงานก็ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวเอง"

อนึ่ง พิกุล สีดำ นักกีฬาเซปักตะกร้อหญิงทีมชาติไทย ก็ได้รับรางวัล "ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่" ประจำปีพ.ศ. 2554 ประเภทนักเรียน นักศึกษา ในงานดังกล่าวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินลั่นบุรีรัมย์ต้องเก็บ80แต้มผงาดแชมป์ไทยลีก
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ชี้ นักเตะในทีมมีศักยภาพดีพอ หากจะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องมี 80 คะแนน
  • สื่อเหงียนตี!ผู้พันจ้องดูด3แข้งเวียดนาม คองวินห์อยู่ในลิสต์
    ผู้พันคาลิสโต้ วางแผนดึง 3 นักเตะสกุลเหงียนมารับใช้เมืองทอง ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าจากการรายงานของสื่อเวียดนาม โดยมี เล คอง วินห์ หัวหอกซุปเปอร์สตาร์ของทีแอนด์ที ฮานอย อยู่ในข่ายด้วย
  • คาลิสโต้ปลื้มกิเลนผลงานแจ่ม สั่งบุกแหลกหวังชำระแค้นพลังเอ็ม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยิ้มไม่หุบหลังฟอร์มของกิเลนผยองในการออกสตาร์เลก 2 โคตรแจ่ม ออกโรงชมลูกทีมสปิริตสูงและมีความมุ่งมั่นเกินร้อย พร้อมสั่งบุกแหลกหวังชำระแค้น โอสถสภาฯ ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ตั๋วนัดเยือน ชลบุรี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดแรก พร้อมจำหน่ายแล้ว วันที่ 14 ส.ค.นี้เช่นกัน
  • แฟนกว่างโซ้ง เตรียมเฮ!บิ๊กฮั่น ลั่นซีซั่นหน้าย้ายกลับบ้านเตะสนามไทยคม
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาประกาศให้แฟนทีมเชียงราย เตรียมตัวได้เฮ หลังบรรลุข้อตกลงเตรียมย้ายรัง เหย้าของทีม ไปที่สนามของสโมสรไทยคมสเตเดี้ยมที่กำลังก่อสร้างและจะเสร็จทันเปิดใช้อย่างเป็นทางการ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันได้จัดระบบขนส่งมวลชนเป็นอย่างดีจะไม่กระทบต่อการจราจรของสนามบินแม่ฟ้าหลวงอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »