ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!ปืนขอเตเวซแลกนาสรี่

ซันแฉ!ปืนขอเตเวซแลกนาสรี่

Posted 13/08/2011 by siamsport

   

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมขอซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ต้องการได้แข้งดาวดังมาเสริมทัพ

 "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งตัว คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินา มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน หากต้องการได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
  รายงานข่าวระบุว่า นาสรี่ เกือบจะได้เซ็นสัญญารับค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ย้ายไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว แต่ อาร์เซน่อล ขวางการย้ายทีมไว้ก่อน และเสนอให้ส่งตัว เตเวซ เป็นข้อแลกเปลี่ยน โดยต้องมีการตกลงค่าตัวกันใหม่ หลังจาก แมนฯ ซิตี้ ตั้งค่าตัว ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท)
 
   ทัพ "ปืนใหญ่" จะได้ค่าตัวของ นาสรี่ เต็มที่ไม่เกิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท) เมื่อนักเตะเหลือสัญญาเพียง 1 ปี อย่างไรก็ตาม พวกเขาหวังจะลดค่าตัวของ เตเวซ เหลือเพียง 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) และเชื่อว่าจะสามารถตกลงค่าเหนื่อยของนักเตะ ซึ่งอาจสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ได้
 
   เตเวซ เคยแสดงความต้องการจะย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ เพื่อให้อยู่ใกล้ครอบครัวในอาร์เจนตินา มากขึ้น และกรุงลอนดอน อยู่ใกล้ทวีปอเมริกาใต้ มากกว่าเมืองแมนเชสเตอร์ เพียงแค่ 320 กิโลเมตรเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แท็บลอยด์จอมแฉ เชื่อว่า เตเวซ ยินดีที่จะโยกไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับแฟนบอลของ "เดอะ กันเนอร์ส"
 
    แหล่ง ข่าวใน อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า "เตเวซ เป็นการเซ็นสัญญาที่ส่งผลดีต่อทุกคน ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำให้เสร็จ แต่ถ้ามีความตั้งใจจากทุกฝ่าย มันก็เกิดขึ้นได้ นาสรี่ ต้องการไปเล่นให้ ซิตี้ เตเวซ ต้องการออกมา และ (อาร์แซน) เวนเกอร์ ต้องการได้นักเตะชื่อดังมาร่วมทีมเพื่อให้ทุกคนสนับสนุนเขาต่อ ดูเหมือนว่าจะมีแต่ได้กับได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เร่งสอยนาสรี่ก่อนฉะหงส์ขาวจันทร์นี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นจะเร่งคว้าตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพก่อนเกมเปิดฤดูกาลกับสวอนซี ซิตี้ วันจันทร์นี้ ชี้เป็นเรื่องยาก
  • สื่อตีข่าวบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงซื้อเชสเรียบร้อย
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวยกใหญ่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จาก อาร์เซน่อล แล้ว ด้าน บิคตอร์ บัลเดร นายทวารตัวเก่ง เปิดใจหากข่าวนี้เป็นจริงคงมีความสุขแบบทวีคูณ
  • กุยโดลินไม่หวั่นพาอูดิฯบุกรังปืนใหญ่
    ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือ อูดิเนเซ่ มั่นใจ ลูกทีมจะไม่มีปัญหากับการเยือนสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก หลังจากคุ้นเคยกับสนามขนาดใหญ่ในอิตาลีอยู่แล้ว และหวังให้ลูกทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับทั้ง 2 เกม
  • ปืนเต็งปาดหน้าหงส์ซิวแดนน์ร่วมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีลือสะพัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดหน้าคว้าสกอตต์ แดนน์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดี "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปเสริมแกร่งเต็มที เหตุพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะใหม่เพิ่มเติมหากไม่สามารถลอยแพแข้งส่วนเกินออกจากทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »