ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทย์เลอร์หวังบาร์ตันไม่ทิ้งสาลิกาดง

ทย์เลอร์หวังบาร์ตันไม่ทิ้งสาลิกาดง

Posted 14/08/2011 by siamsport

 

  สตีเว่น เทย์เลอร์ ปราการหลัง นิวคาสเซิ่ล รับไม่อยากเห็น โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์เลือดเดือด ทิ้งทีมไปไหน พร้อมย้ำ เจ้าตัวมีความสำคัญต่อทีมแบบสุดๆ แต่โนคอมเมนต์เรื่องใบแดง แชร์วินโญ่ ดาวยิงป้ายแดง อาร์เซน่อล

 สตีเว่น เทย์เลอร์ กองหลังตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เอ่ยปากยอมรับว่า อยากให้ โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ดุเพื่อนร่วมทีม อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งแข้งระดับกำลังสำคัญของทีม ถึงแม้เจ้าตัวเคยเปิดปากวิพากษ์วิจารณ์สโมสร จนตอนนี้ถูกขึ้นบัญชีขายทิ้งก็ตาม

   "ผมหวังว่า เขาจะได้อยู่ต่อ เพราะทุกวันนี้เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา เขาคือนักเตะคนสำคัญสำหรับทีมเรา และวันนี้ก็เล่นได้ดีด้วย" ปราการหลังวัย 25 ปี กล่าวหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ที่ทัพ "สาลิกาดง" เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง บาร์ตัน ก็ได้ลงสนามในฐานะผู้เล่นตัวจริงด้วย

   สำหรับจังหวะที่ แชร์วินโญ่ กองหน้าตัวใหม่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปตบหน้า บาร์ตัน จนถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 76 นั้น เทย์เลอร์ ยืนยันว่า ขอไม่ออกความคิดเห็น เนื่องจากมองไม่เห็นเหตุการณ์ "มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะพูดถึง และกรรมการก็ได้ตัดสินไปแล้วด้วย"

   "ผมไม่สามารถให้ความเห็นอะไรได้ เพราะจังหวะนั้นผมมองไม่เห็นอะไรเลย ส่วนผลงานของเราในวันนี้ เราเจองานหนักในช่วงครึ่งแรก เพราะพวกเขาครองบอลได้มากกว่า แต่เราก็สามารถกลับมาได้ในช่วงครึ่งหลัง และก็มีเกมที่ดีในท้ายที่สุด" ดาวเตะคนดังแห่งทัพ "เดอะ แม็กพายส์" ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาลิกายันลาคอฯยืมซิสโก้1ฤดูกาล
    "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปล่อยตัว ซิสโก้ กองหน้าของทีม ให้ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า ยืมตัวเพิ่มอีก 1 ฤดูกาล หลังไม่ประสบความสำเร็จตั้งแต่มาร่วมทีมในปี 2008
  • ผีจัดรูนคู่เวลเบ็คบุกแบ็กกี้ส์ย้อนสถิติขี่หลายขุม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนคู่ศูนย์หน้าล่าตาข่ายเกมออกเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ซึ่งผีแดงยังคงได้เปรียบอยู่หลายขุมหากย้อนดูสถิติการยกพลบุกรังเวสต์บรอม โดยคว้าชัยได้ทั้งหมด 7 เกมหลังสุด เตรียมระเบิดความมันส์ได้ทุกสายตาพร้อมกับทั่วทุกมุมโลกในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2011-2012 นัดแรก คืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 22.00 น.
  • ไล่แชร์วินโญ่!ปืน10ตัวบุกเสมอสาลิกาดง0-0(คลิป)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประเดิมนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ไม่สวยเท่าไรนักบุกไปเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น 0-0 แบ่งกันไปปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ แชร์วินโญ่ ต้องพบกับฝันร้ายในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการสังเวยใบแดงถูกไล่ออกช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • หงส์เปิดซีซั่นใหม่จืด!แมวดำไล่ตามเจ๊า1-1(คลิป)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดซีซั่นแบบฝืดๆเปิดบ้าน โดนทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไล่ตามตีเสมอ 1-1 หลังออกนำก่อนจาก หลุยส์ ซัวเรซ น.12 แต่สุดท้าย โดน เซบาสเตียน ลาร์สสัน ยิงตีเสมอในน.57 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ในนัดเปิดฤดูกาล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »