ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กรูปรียังแกร่งเปิดบ้านเฉือนอาร์มี่ 2-1, เชียงรายเสมอศรีราชา 1-1(คลิป)

กรูปรียังแกร่งเปิดบ้านเฉือนอาร์มี่ 2-1, เชียงรายเสมอศรีราชา 1-1(คลิป)

Posted 14/08/2011 by thaileagueonline

 

กรูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังแข็งแกร่งในบ้าน เปิดรังชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-1 ขณะที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอนาทีสุดท้าย แบ่งแต้มกับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไปอย่างสุดระทึก 1-1


ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2-1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ศึกไทยลีกประจำวัน เสาร์ที่ 13 ส.ค. 54 ที่สนาม ศรีนครลำดวน "กูปรีอันตราย"ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมฟอร์มแรงของเลกเลกสองเปิดบ้านพบกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยในการแข่งขันเลกสอง

เกมนี้เจ้าบ้านไม่มีปัญหาในการจัดผู้เล่น โดยตัวเก่งถูกส่งลงนามอย่างครบครันนำโดย วุฒิชัย ทาทอง , วิคเตอร์ อมาโร่ และ วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโต๊ส ส่วนทีมเยือนวันนี้ขาด เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน แต่ยังมีตัวหลักรายอื่นอย่าง ธาตรี สีหา , มงคล ทศไกร และ นิพนธ์ คำทอง ลงสนาม

เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาทีเจ้าบ้านเกือบเสียประตู จากจังหวะผิดพลาดของกองหลัง กีย์ ฮูเบิร์ต ไม่ดูตาม้าตาเรือจ่ายคืนผู้รักษาประตู ก่อนพลาดมาเข้าทาง ธนากรณ์ แดงทอง ได้ส้มหล่นล้มตัวยิงระยะไม่ถึง 10 หน้าหน้าประตูโล่งๆ แต่ศูนย์หน้าทีมเยือนกลับยิงข้ามคานไปอย่างน่าเขกกระโหลก

จากนั้นเกมก็ดำเนินไปอย่างสูสี ทั้งสองทีมมีโอกาสบุกด้วยกันทั้งคู่ แต่เกมโดยรวมเป็นเจ้าบ้านที่เป็นฝายครองบอลกดดันทีมเยือนได้มากกว่า แต่โอกาสในการลุ้นทำประตูยังมีไม่มากเท่าที่ควร ทำให้ผ่าน 20 นาทีแรก ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังคงเสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อยู่ 0-0

นาทีที่ 22 เป็นทีมเยือนที่น่าได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดๆ จากจังหวะที่ มงคล ทศไกร ตัดบอลได้บริเวณกลางสนามก่อนจะจ่ายให้ ธาตรี สีหา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงยัดไปที่เสาแรก บอลพุ่งไปชนโคนเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย ถัดมาอีก 3 นาทีเป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้างจากจังหวะที่ วิชา นันทะศรี ได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษก่อนซัดไกลทันทีบอลเฉียดเสาออกไปแค่คืบเดียว

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 36 ก็ต้องมาหยุดลงชั่วขณะจากจังหวะที่ วุฒิชัย ทาทอง กัปตันทีมเจ้าบ้านขึ้นโหม่งชนกับ อเลสซานโด อัลเวส แนวรับทีมโดยจังหวะนี้ต้องปฐมพยายาบาลทั้สองรายหลายนาทีเลยทีเดียว โดยอัลเวสของทีมเยือนต้องออกมาพันศรีษะเนื่องจากแตกแต่ก็กลับมาเล่นต่อไป

เกมในช่วงท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดๆ จากจังหวะที่ วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโด๊ส หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษแต่กองกลางเจ้าบ้านกลับยิงหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดายทำให้จบครึ่งเวลาแรกเจ้าบ้านนำ 1-0

เริ่มครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น และเพียงแค่ 3 นาทีทีมเยือนเกือบได้ประตุก่อน จากจังหวะที่ได้ฟรีคิกเยื้องเขตโทษด้านขวาระยพ 25 หลา ธาตรี สีหา รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งข้ามกำแพงจะมุดใต้คานอยู่แล้วแต่ ซาเมน รูเบน ยังปัดข้ามคานไปได้ ยังเป็นจังหวะบุกของทีมเยือนจากจังฟวะต่อเนื่อง ปกาศิต แสนสุข เปิดลูกเตะมุมมาให้ อเลสซานโด อัลเวส ได้ยิงในกรอบเขตโทษแต่บอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นนาทีที่ 55 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้าง ปิยะวัฒน์ ทองแม้น รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมก่อนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษต่จังหวะจะยิงโดนผู้รักษาประตูทีมเยือนออกมาตัดได้จากเท้า แต่แล้วนาทีที่ 57 เจ้าบ้านก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จจากจังหวะที่ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม เจ้าบ้านดีใจได้ไม่นานอีก 6 นาทีถัดมาโดนทีมเยือนตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ปกาศิต แสนสุข เปิดบอลจากริมเส้นด้านขวาไปให้ ธาตรี สีหา วิ่งเข้ามาแปด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมเยือนตามตีเสมอเป็น 1-1

เกมยังคงเปิดแลกกันอย่างสนุก โดยทีโอกาสยิงประตูด้วยกันทั้งสองฝ่าย และนาทีที่ 71 เจ้าบ้านมาได้ประตูแซงนำอีกครั้งจากจังหวะที่ วุฒิชัย ทาทอง พยายามแทงทะลุช่องให้เพื่อนร่วมทีมก่อนที่จะมาเข้าทาง ปิยะวัฒน์ ทองแม้น จับด้วยขวาและล็อกเข้าซ้ายก่อนยิงทันทีบอลพุ่งเสียเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านนำ 2-1

อีกสองนาทีถัดมา ปิยะวัฒน์ ทองแม้น น่าจะทำแฮทริกได้สำเร็จ จากจังหวะที่ วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโต๊ส จายทะลุช่องให้ วิชา นันทะศรี หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะเปิดมาที่เสาสองให้ปิยะวัฒน์โหม่งย้อนไปที่เสาแรก แต่โดนกองหลังทีมเยือนสกัดออกมาจากเส้น

หลังจากที่ได้ประตูที่สองเจ้าบ้านก็เปิดโอกาสให้ทีมเยือนได้เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกบ้าง และหันมาเน้นเล่นเกมโต้กลับ โดยเกมทั้งสองทีมมีโอกาสที่จะยิงประตูเพิ่มด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ อาร์มี่ ยุไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี : ซาเมน รูเบน(GK) , วิชา นันทะศรี , ธีรชัย งามเจริญ , กีย์ ฮูเบิร์ต , เอกพันธ์ จันดากรณ์ , อัศวิน บุญมั่น , วิคเตอร์ อมาโร่ , ฟาบิโอ ดาซิลวา , วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโต๊ส , วุฒิชัย ทาทอง(C) ,ปิยะวัฒน์ ทองแม้น

อาร์มี่ ยูไนเต็ด  นราธิป พันธุ์พร้อม()GK , ดาวุฒิ ดินเขต , อเลสซานโด อัลเวส , ศิวเมต ธนูศร , นิพนธ์ คำทอง , ปกาศิต แสนสุข ,  มงคล ทศไกร , ธนากรณ์ แดงทอง , โทนี่ เดอปินโญ่ , อนุสรณ์ ศรชาหลวง , ธาตรี สีหา(C)

 

เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามสมโภช 700ปี จังหวัดเชียงใหม่ เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน "กว่างโซ้งมหาภัย"  เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8  กับทีมเยือน "บลูมาร์ลีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับ 15

“เตโก้”สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือชาวบราซิลของเจ้าบ้าน จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนามนำโดย วสันต์ นาทะสัน เลออนติน ชิเตรสคู และ เลอันโดร อาสซัมเซา นักเตะตัวเก่งจากบราซิล

ด้านทีมเยือน โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ไม่มีเกริกฤทธิ ทวีกาญจน์ กับ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวหลักอื่นๆ อย่าง อรรถพงษ์ หนูพรหม และคู่หน้าตัวเก่ง คริสเตียโน่ โลเปซ กับอารอน ดาซิลวา ยังอยู่กันครบ

น.5 โอกาสแรกของเกมนี้ก็เกิดขึ้น และเป็นทีมเยือนที่ได้ทักทายก่อนจากความสามารถเฉพาะตัวของ อารอน ดา ซิลวา ที่เลี้ยงหลบนักเตะเจ้าบ้าน 2คน ก่อนสับไกด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายไปแบบได้เสียว

หลังจากนั้นทั้งสองทีมตามผลัดกันครองบอลบริเวณกลางสนามเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ไม่มีโอกาสยิงประตูมากนัก

น.28ทีมเยือนมาโดนใบเหลืองใบแรกของเกม ในจังหวะที่สุพจน์ วงษ์หอย วิ่งมาเสียบ เลออนติน ชิเตรสคูจากด้านหลัง ทำให้ผู้ตัดสินวิ่งมาแจกใบอย่างไม่ลังเล

ผ่านมาถึงน.35 แฟนเจ้าถิ่นเกือบได้เฮ เมื่อวสันต์ นาทะสัน จ่ายบอลทะลุช่องให้ เลอันโดร อาสซัมเซา ก่อนที่กองหน้าบราซิลจะอัดเต็มข้อด้วยซ้าย บอลพุ่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นเชียงรายที่พยายามบุกเข้าใส่ทีมเยือน แต่ไม่สามารถเจาะเกมรับศรีราชาเข้าไปทำประตูได้ จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีเดียว ทีมเยือนได้ฟรีคิกมุมกรอบเขตโทษด้านขวา และเป็นอารอน ดา ซิลวา ลองลักไก่ยิง แต่ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านยังไม่เผลอ วิ่งมาปัดออกหลังไปได้

เกมดำเนินมาถึงน. 56 ศรีราชามาได้ประตูที่รอคอยเมื่อ คริสเตียโน่ โลเปซ ลากบอลมาหน้าเขตโทษ กองหลังเจ้าบ้าน 2 คนวิ่งมาสกัดบอลได้ในจังหวะแรก แต่บอลดันมาเข้าทาง อรรถพงษ์ หนูพรหม ก่อนที่เจ้าโตโต้ จะซัดด้วยซ้าย บอลโค้งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างงดงาม ทำให้ศรีราชาขึ้นนำเชียงรายไปแล้ว 1-0

น. 73 เชียงรายพลาดโอกาสตีเสมอ ธวัชชัย ทองฮวด เปิดจากฝั่งซ้ายมาหน้าประตุ วสันต์ นาทะสันโหม่งเช็ดมาให้ ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ได้ยิงโล่งๆหน้าประตู แต่ดันยิงไม่เต็มเท้า บอลค่อยๆกลิ้งเข้ามือลูคัส แดเนี่ยล ผู้รักษาประตูทีมเยือน

น.79 เจ้าบ้านต้องมีการแก้เกมด้วยการส่ง สนอง ชัยประโคม ลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และถือเป็นการลงมาพบกับทีมเก่าของกองหน้าจอมเก๋ารายนี้อีกด้วย

จนกระทั่งน.89 แฟนเจ้าบ้านได้เฮลั่นสนาม จากจังหวะที่วสันต์ ช่วยให้ทีมได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็นเลอันโดร อาสซัมเซา ที่วิ่งมายิงบอลเบียดเสาเข้าไป ชนิดที่ผู้รักษาประตูทีมเยือนแทบไม่ได้กระดิก ขยับสกอร์เป็น1-1

ช่วงทดเจ็บเจ้าบ้านเริ่มได้ใจ และพยายามบุกเอาประตุขึ้นนำให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ หมดเวลาเชียงราย ยูไนเต็ด เสมอกับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชียงราย ยูไนเต็ด :อลอนโซ่ คาร์วัลโญ่ , อดิศักดิ์ ศรีงาม ณรัฐ  มุนินทร์นพมาศ ธวัชชัย ทองฮวด ธีระศักดิ์ โพธ์อ้น  ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ วสันต์ นาทะสัน เลอันโดร อาสซัมเซา เลออนติน ชิเตรสคู ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา อันโตนิโอ เดอ เฮซุส

ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี : ลูคัส แดเนี่ยล ดิเอโก้ โรเบิร์ต อรรถพงศ์ หนูพรหม อำไพ มุธาพร พรศักดิ์  ป้องทอง สุจริต จันทกล สุพจน์ วงศ์หอย  ธนพล ห่วงประโคน  คริสเตียโน่ โลเปซ  จัสติน มูส อารอน ดา ซิลวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »