ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แอนนี่' กระเตงลูก สนุกนอกบ้าน 'น้องฑี' กิน-เล่น-เต้นกระจาย

'แอนนี่' กระเตงลูก สนุกนอกบ้าน 'น้องฑี' กิน-เล่น-เต้นกระจาย

Posted 14/08/2011 by ไทยรัฐ

ยังอบอวลด้วยกลิ่นไอความรักของ “วันแม่” ซาบซึ้งไปกับแม่ลูกผูกพัน จนยากจะบรรยาย “ฟรีสไตล์” สัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ขอเก็บภาพความรักของแม่ลูกคนดังข้ามปีตามแบบฉบับ “มหากาพย์” ระหว่าง แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ ลูกชายวัยซน “ทีมข่าวบันเทิง” กิจกรรมเริ่มต้นขึ้น แม่แอนนี่ กระเตง น้องฑี มุ่งหน้าสู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน เลียบเกษตรตัดใหม่ พอเห็นสระน้ำใสๆ น้องฑี หยั่งเชิงขอเอาเท้าแช่น้ำเล่น แต่ถูกจุ่มน้ำจริงๆ พร้อมกับโชว์พลังปอด ร้องจ๊าก...ก เกาะแม่แอนนี่แน่นเป็นลูกลิง...งตัวกลม กว่าจะหลอกล่อได้ก็เล่นเอา แม่แอนนี่ กล้ามโตเพราะต้องอุ้มลูกชาย

หมุนตัววนรอบตัวอยู่ในน้ำหลายรอบ โชคดีไม่เวียนเฮด...ด ซะก่อนเนอะๆ แช่จนหนำใจ ได้เวลาขึ้นสระก็แต่งตัวหล่อๆ เดินสำรวจสวน สาธารณะ แต่แม่แอนนี่ต้องวิ่ง ไล่ปล้ำคว้าตัวให้วุ่นวาย พักยกด้วยการดูดนมจ๊วบๆ พร้อมๆสำรวจใบหน้าแม่ ด้วยการเอานิ้วสั้นๆ ป้อมๆไชจมูก จิ้มตา แหย่ปาก ตามประสาอยู่ไม่สุข เหลือบไปเห็นแมกกาซีนสาวๆ หุ่นเซ็กซี่ น้องฑี คว้าหมับก่อนจุ๊บๆ แบบใกล้ชิด อึ่ม! นายแน่มาก จนกระทั่งได้เวลา คาราโอเกะ แม่แอนนี่ เปิดดีวีดีคอนเสิร์ต พี่เบิร์ด เอ๊ะ หรือจะให้เรียก ลุงเบิร์ด ดีนะ...อิอิ พอเพลงร้อง แดนเซอร์ตัวน้อย เต้นดึ่งๆอยู่หน้าทีวี จนกระทั่งได้หม่ำๆ แม่ลูกเข้าครัวทำเมนูโปรด ไข่เจียว ตัวป่วนก็ร้องอือๆ ขอตีไข่เอง พอกลิ่นไข่เจียวโชยมาน้องฑียิ้มแก้มแตก ได้ชิมขี้มือ เอ๊ย ฝีมือแม่ (อีกแล้ว) ระวังพุงล้นทะลัก...ก นะจ๊ะ...ช่างเป็นภาพอบอุ่นตามประสา “แม่ลูก” ที่มีกันและกันเจงๆ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แอนนี่” โต้ เปล่าก๊อบปี้ครีมขาย ปิดปากเงียบถึง “ฟิล์ม” เตรียมใจขึ้นศาล...
    “แอนนี่” โต้ หัวหมอก๊อปปี้ครีมชาวบ้านขาย ตอก ดาราขายกันเยอะแยะแล้วจะไปก๊อบของใครได้ เผย ตอนนี้อาชีพหลักเป็นแม่ค้า ส่วนดาราคืองานรอง สุดปลื้ม “น้องฑีฆายุ” พูดได้แล้ว ออกปากฝากฝังลูกชายเข้าวงการ เจ้าตัวลั่น ไม่กังวลเรื่องคดี ถึงจะแพ้หรือชนะก็จะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีให้ได้หลังมีคนออกมาโวยว่า “แอนนี่ บรู๊ค” ได้แอบอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าของครีมยี่ห้อหนึ่ง จนเจ้าของครีมออกมาจวกแอนนี่ว่าไปลอกเลียนแบบครีมเขาม...
  • กระฉ่อน เปิดโผรายชื่อพ่อ ฑีฆายุ รอบสอง...
    ปล่อยให้เป็น มหากาพย์ลูกใครหว่า? มานานพอสมควร แม้ยังหาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่าพ่อของ น้องฑีฆายุ คือใครกันแน่? แต่ล่าสุดดูเหมือนมหากาฬนี้มีแววจะปิดฉากลงชนิดไม่ต้องพึ่งแพะรับบาปอีกต่อไป หลังจากนักร้องสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เดินทางไปยังศาลอาญา รัชดา เพื่อไตร่สวนมูลคดีฟ้องร้องดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ข้อหาหมิ่นประมาท โดยกล่าวหาว่า ตนเป็นพ่อของ น้องฑีฆายุ ผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่ง หนุ่มฟิล์ม เองก็ยอมรับว่าเคยมี...
  • เปิดใจ "แอนนี่ บรู๊ค''กับมรสุมในรอบ1ปี พร้อมฉลองเบิร์ธเดย์ "ฑีฆายุ''ครบ1ขวบ
    เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน...หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 53 ถือว่าเป็นวันฤกษ์งามยามดีของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ ''แอนนี่ บรู๊ค'' ได้ให้กำเนิดลูกชายหน้าตาน่ารักน่าชังอย่าง ''น้องฑีฆายุ'' และหลังจากนั้นผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน ก็มีกระแสข่าวยักษ์ใหญ่จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วฟ้าเมืองไทยถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่ดันไปพัวพันกับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย โดยมรสุมร้ายๆ เหล่านั้น...
  • งานเข้า ฟิล์ม ถูกคู่กรณีเก่า พจน์ บุกฉะคาศาล...
    งานเข้าอีกรอบ!! ฟิล์ม รัฐภูมิ ถูก สมยศ ศรีสมบูรณ์ คู่กรณีเก่า พจน์ อานนท์ บุกฉะคาศาล โวยให้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ เหตุที่ไม่ยอมเอ่ยชื่อตนเป็นคนชักนำเข้าวงการ! ด้านนักร้องหนุ่มออกอาการเซ็งไม่อยากเสวนาด้วย ส่วนคืบหน้าคดีฟ้อง แอนนี่ บรู๊ค ยังไม่สรุป แต่เจ้าตัวดูยิ้มแย้มและส่อเค้ามั่นใจชนะคดี พร้อมโบ้ยรอฟังผลอีกที 12 ก.ค.นี้ !!เช้าวันนี้ (18 มิ.ย.) นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โจทย์ พร้อม นายนพด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »