ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบื้องหลัง ''ตอง'' เซ็กซี่!

เบื้องหลัง ''ตอง'' เซ็กซี่!

Posted 14/08/2011 by siamdara

เอ่ยชื่อนางแบบสาวผิวน้ำผึ้ง ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ แล้วเชื่อว่าใครหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน โดยคราวนี้ ''สาวตอง'' ได้อยู่ในชุดราตรีสีดำที่ดูด้านหน้าแสนจะธรรมด๊า...ธรรมดา แต่เมื่อ ''สาวตอง'' หันหลังมาเท่านั้นถึงได้รู้ว่า ''สาวตอง'' ซ่อนความเซ็กซี่ไว้ที่แผ่นหลังสุดแสนจะขาวเนียนนั่นเอง...!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอง ดี๊ด๊า เป๋า กลับไทย ยกเป็นเพื่อนชายสนิทที่สุด
    ตอง ดี๊ด๊า เป๋า กลับไทย ยกเป็นเพื่อนชายสนิทที่สุด
  • “อั้ม” สวน “โน้ต” ไม่เคยขอให้ทิ้งงานมาตามเฝ้า บอกอีก 4 เดือนจะมีแฟนใหม่
    “อั้ม” เครียด กลัว “ตอง” ไม่คบ หลังเพื่อนซี้โดนโจมตีเกาะตนดัง ลั่น คัดแล้วดูคนออกว่าใครเป็นยังไง ส่วนกรณีอดีตหวานใจหนุ่ม “โน้ต” ออกมาเปิดใจเชิงตัดพ้อว่า อั้มไม่เข้าใจเรื่องการทำงาน จนชอบน้อยใจว่าไม่มีเวลาให้นั้น สาวอั้มยัน ไม่เคยขอร้องให้ฝ่ายชายทิ้งงานเพื่อมาตามเฝ้าตนแน่นอน ประกาศอีก 4 เดือนจะมีคนใหม่เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเห็นสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ไหน เป็นต้องเห็นเพื่อนซี้คนใหม่สาว “ตอง ภัครมั...
  • ตอง เหน็บ ขอบคุณที่ชมฉลาดเกาะ อั้ม ดัง...
    เป็นกระแสข่าวที่ไม่รู้จักจบสิ้น สำหรับสาวมั่นอย่าง ตอง ภัครมัย กับข่าวในอินเตอร์เน็ตที่ยังเม้าท์กันไม่เลิกว่าเกาะเพื่อนสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา หวังอยากดัง ล่าสุดถึงขั้นบอกว่าสาวตองฉลาดที่เลือกคบ เจ้าตัวเลยออกมาเหน็บเบาต่อยหนัก ว่าขอบคุณที่ชมว่าฉลาด แต่ไม่อยากให้ดูถูกทั้งตนและเพื่อนสาว ส่วนตัวคิดว่า อั้ม ก็ฉลาดพอไม่ให้ใครเข้ามาหวังเกาะความดังอยู่แล้ว ทั้งยืนยันว่าสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ได้น้อยใจท...
  • แฉ"อั้ม"ควงหนุ่มอื่นไปเสม็ดก่อนเลิก"โน้ต"
    กระแสเม้าท์แพร่สะพัด ''อั้ม-พัชราภา'' ไปพักรักษาแผลใจกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงชื่อว่า ''อนุสรณ์'' เจ้าของบริษัทออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ประเคนซื้อของกำนัลมัดใจไป 2 ล้าน ที่เกาะเสม็ด ก่อนกลับมาบอกเลิก ''โน้ต'' ด้าน '' ตอง-ภัครมัย'' เพื่อนซี้นางเอกสาวยันไม่เป็นความจริง แถมตั้งคำถามคือใคร?? ลั่นตนเองกับ ''อั้ม'' ไม่เคยรู้จักเรื่องราวท่าจะบานปลายไปใหญ่แล้ว หลังจากนางเอกสาวเซ็กซี่ช่อง 7 สี ''อั้ม'' พัช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »