ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ตันจวกแชร์วินโญ่เป็นพวกขี้โกง

บาร์ตันจวกแชร์วินโญ่เป็นพวกขี้โกง

Posted 14/08/2011 by siamsport

 

โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์เลือดเดือดของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จวก แชร์วินโญ่ หัวหอก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นพวกขี้โกง ที่พยายามพุ่งล้มเอาจุดโทษ ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเชื่อว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดที่ทนไม่ไหวจนต้องไปฉุด กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ให้ลุกขึ้น
 
 โจอี้ บาร์ตัน กองกลางตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตราหน้า แชร์วินโญ่ ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ของ อาร์เซน่อล ว่าเป็นพวกขี้โกง หลังจากมีเหตุกระทบกระทั่งกันในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกันไป 0-0 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
  แชร์วินโญ่ โดนแจกใบแดงตั้งแต่การลงสนามให้ทัพ "ปืนใหญ่" อย่างเป็นทางการนัดแรก หลังจากไปตบหน้า บาร์ตัน สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เขาโดน ชีค ติโอเต้ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ สกัดล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ บาร์ตัน จะเข้ามาฉุดเขาให้ลุกขึ้น เพราะมองว่าเป็นการเจตนาพุ่งล้ม จนทำให้เขาไม่พอใจ และใช้มือตบไปที่หน้าของ บาร์ตัน ในที่สุด
 
 บาร์ ตัน เชื่อมั่นว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด โดยระบุผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ว่า "เพียงแค่เรียกเพื่อนร่วมอาชีพคนหนึ่งสำหรับการโกงอย่างโจ๋งครึ่ม ทุกคนเกลียดการโกง คนต้องการให้ผมทำอะไร ลุกขึ้นมา และแลกหมัดกับ แชร์วินโญ่ เหรอ? ถ้าคุณยกมือมาที่หน้าของผู้เล่นคนอื่น คุณก็ควรออกไป กรรมการทำถูกแล้ว"
 
 "ผมฝึกซ้อมมาตลอดช่วงซัมเมอร์เพื่อให้ เขามาโกงคะแนนของเราไปเหรอ มันต้องไม่เกิดขึ้น การพุ่งล้มควรโดนแบน 3 เกม ต้องให้ความเคารพต่อเกม ผมจะได้อะไรหากลุกขึ้นมา และไปมีเรื่องกับเขา ไม่ได้อะไรเลย มันก็จะเท่ากับว่าผมช่วยให้เขาได้สมดุลกลับคืนไป"
 
 อดีต มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวอีกว่า "บางทีผมอาจไม่ควรเข้าไปยุ่ง แต่การพุ่งล้มเพื่อพยายามเอาจุดโทษ เป็นเรื่องทุเรศ จำเป็นต้องถูกกำจัดทิ้ง ลองนึกภาพถ้าผมไปย่ำ (อเล็กซ์) ซง คงมีคนออกมาเรียกร้องการลงโทษจากสาธารณชน แล้วผมจะได้อะไรบ้าง? ผลการแข่งขันและผลงานที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะ หวังว่าวันนี้จะพิสูจน์ความยึดมั่นของผม ถ้ามันเคยเป็นที่สงสัย?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้แชมป์อสังหาริมทรัพย์มากสุดสาลิกาบ๊วย
    ในบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่มีมูลค่าทางอสังหาริมทรัพย์มากสุดอันดับ 1 ตามมาด้วย แอสตัน วิลล่า ขยับขึ้นมาถึง 215 เปอร์เซ็นต์ ส่วน นิวคาสเซิ่ล อยู่ท้ายสุด เพิ่มขึ้นมาเพียง 31 เปอร์เซ็นต์
  • อเกวโร่รับต้องปรับตัวเยอะ-มั่นใจไม่มีปัญหา
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เผยมีหลายๆอย่างที่ต้องปรับตัวไม่ว่าจะเป็นภาษาหรือวัฒนธรรมของชาวเมือง ผู้ดี แต่เชื่อว่าจะไม่เป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับเขาแต่อย่างใด พร้อมทั้งเชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆ มากมายที่กำลังรอเขาอยู่ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์
  • ดัลกลิชรับ4แข้งใหม่ประหม่าเล่นนัดแรกแอนฟิลด์
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ลิเวอร์พูล เชื่อการเล่นนัดแรกให้ทีมอย่างเป็นทางการในสนาม แอนฟิลด์ กดดันให้ 4 แข้งใหม่ของทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม, โฆเซ่ เอ็นริเก้ และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ที่ได้สตาร์ตเป็นตัวจริง พร้อมเพรียง เล่นไม่ออก ในเกมโดน ซันเดอร์แลนด์ บุกเสมอ 1-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โพลเซ่นหวังชิ่งหงส์ก่อนปิดตลาด
    คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ตกอับ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าชิ่งย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ภายในสิ้นเดือนนี้ ย้ำนักเตะอย่างตนต้องการลงสนามโชว์ฝีเท้าอย่างสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »