ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จีนประกาศตั้งคามาโช่เป็นกุนซือคนใหม่

จีนประกาศตั้งคามาโช่เป็นกุนซือคนใหม่

Posted 14/08/2011 by rakball.net

 

 ทีมชาติจีน ประกาศแต่งตั้ง โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วด้วยสัญญา 3 ปี เพื่อนำทีมลุยศึกคัดเลือกบอลโลก 2014

 โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช่ ผู้จัดการทีมว่างงานได้รับการแต่งตั้งจากทีมชาติจีน ให้เข้ากุมบังเหียนเรียบร้อยด้วยสัญญาเป็นเวลา 3 ปี 

 โดยจีน มีเป้าหมายแรกคือการผ่านรอบคัดเลือกเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกปี 2014 ที่บราซิล เป็นเจ้าภาพและ คามาโช่ จะประเดิมคุมทีมชาติจีน นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ ในวันที่ 2 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PSGเปิดตัวปาสตอเร่ซบ5ปีพร้อมเสื้อเบอร์27
    ปารีส แซง-แชร์กแมงต์ ยอดทีม เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร ปาแลร์โม่ เเห่งวงการ อิตาลี เข้าเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 27
  • ก็องโต้หยันซิตี้ดีแต่ทุ่มยากเทียบชั้นปีศาจแดง
    เอริก คันโตน่า ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดไล่ล่า "ปีศาจแดง" ด้วยนโยบายทุ่มเงิน ก็เชิญตามสบาย เพราะมีแต่จะโดนทิ้งห่าง เหตุทางที่ดีควรสร้างนักเตะใช้เอง จะได้ภาคภูมิใจได้เต็มที่ เพราะตอนนี้ คาร์ลอส เตเวซ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ บ่นไม่ชอบเมือง และอยากย้ายทีม แสดงว่าไม่มีความสุขเลย ทั้งที่ในทีมคาคั่งไปด้วยนักเตะชั้นยอด
  • มะกันตั้ง!คลินส์มันน์คุมทัพแทนแบรดลี่ย์แล้ว
    เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนใหม่แล้ว หลังเมื่อวานนี้ บ็อบ แบรดลีย์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง
  • รั้งสุดชีวิต!เนสต้าดึงโกเมซกางเกงหลุด
    อาเลสซันโดร เนสต้า เล่นดึงกางเกงของ มาริโอ โกเมซ เอาซะหลุุดไปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »