ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ลีเจนี” สาวเซ็กซี่ฉายา “จางจื่ออี๋” ฉบับกิมจิ

“ลีเจนี” สาวเซ็กซี่ฉายา “จางจื่ออี๋” ฉบับกิมจิ

Posted 15/08/2011 by ผู้จัดการ

ชื่อและภาพของสาวเกาหลีใต้ “ลีเจนี” กลายเป็นที่พูดถึง และปรากฏอยู่ในเว็บไซต์จีนมากมาย ภายหลังเธอได้รับความสนใจขึ้นมา ในฐานะสาวเกาหลีใต้ ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ “จางจื่ออี๋” ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หากแต่อาจจะเป็น “จางจื่ออี๋” ในฉบับที่เซ็กซี่ขึ้นมาเล็กน้อย
      
การปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งของ ดารา/นางแบบสาว ลีเจนี กลายเป็นที่สนอกสนใจของทั้งชาวเกาหลีใต้เอง และชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เพราะหลายคนพูดคล้ายกันว่าสาวคนนี้ช่างมีส่วนละม้ายกับดาราสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ จางจื่ออี๋ เหลือเกิน
      
จากข้อมูลของสื่อในเกาหลีใต้ ลีเจนี วัย 32 ปี เคยใช้ชื่อในการแสดงว่า เจนนิเฟอร์ คิม เข้าสู่วงการครั้งแรกเมื่อได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีโทรทัศน์ SBS และเริ่มมีงานให้เห็นในวงการบันเทิงตั้งแต่ปลายยุค 90s กับการรับบทเล็ก ๆ ในทีวีซีรีส์หลายเรื่อง แต่เธอกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ในระยะหลังนี่เอง
      
โดยก่อนหน้านี้ไม่นานนัก ลีเจนี เพิ่งจะเดินทางไปถ่ายทำอัลบั้มภาพพิเศษส่วนตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ผิวน้ำผึ้ง, ใบหน้ากลม และตาเล็ก ๆ ของเธอยิ่งทำให้ดูเหมือนกับ จางจื่ออี๋ ขึ้นมาอีก
      
จางจื่ออี๋ หรือที่คนไทยคุ้นปากกันในชื่อว่า “จางซิยี่” เป็นนักแสดงสาวชาวจีน ที่โด่งดังในระดับฮอลลีวูด นอกจากนั้นยังเป็นที่รู้จักดีกันในแดนกิมจิ เพราะที่ผ่านมาก็เคยมีโอกาสมารับงานในเกาหลีมาแล้ว ทั้งในภาพยนตร์เรื่อง Musa และ My Wife is a Gangster 2 นอกจากนั้นยังเคยร่วมทุนกับบริษัทในเกาหลีใต้ สร้างภาพยนตร์เรื่อง Sophie's Revenge มาแล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อิโมเกน โธมัส" ครอบครัวร้าวฉานคืองานของหล่อน
    ก่อนนี้เป็นแค่อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ ''บิ๊ก บราเธอร์ส'' แต่ตอนนี้ อิโมเกน โธมัส สาวไซส์บิ๊กเบิ้ม ดังระเบิดที่ อังกฤษ แม้จะดังในทางลบก็เถอะ เพราะเธอเป็นผู้เปิดโปงว่า ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะชื่อก้องของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีเมียมาสะบึมส์เธอเป็นประจำ จนบ้านของดาวเตะนักรักเกือบแตก ดีนะที่เมียของพี่กิ๊กส์ เลือกที่จะให้อภัย อิอิ...งานนี้คาดว่าเข็ดไปนานทีเดียว
  • อะร้าอร่ามสาวงาม "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' โชว์อลังการในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่รอบซ้อมใหญ่
    หลังจากที่ได้สาวงามจากทั่วประเทศผ่านเข้ามาสู่รอบสุดท้าย 30 คน ในการประกวด ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' ซึ่งผ่านการเก็บตัวทำกิจกรรมมาแล้วร่วมเดือน ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ส.ค. 2554 ณ ชั้น 22 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีการซ้อมใหญ่การเดินในชุดว่ายน้ำของสาวงามทั้ง 30 คนบรรยากาศรอบซ้อมใหญ่เดินชุดว่ายน้ำเป็นไปด้วยความคึกคัก โด...
  • ซี้กันอีกรอบ ปั้นจั่น ฟุ้ง มีของดี รั้ง ยิปซี อยู่...
    โถๆๆ อุตส่าห์อินเทรนด์ตามกระแสรักๆ เลิกๆ กับเค้าด้วยอีกคู่ หลังจากที่ ปั้นจั่น กวิน นักร้องหนุ่มวงไนซ์ทูมีทยู ออกมาบอกปาวๆ ว่าแฟนสาว ยิปซี คีรติ ขอลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนธรรมดาเท่านั้น ทำเอาฝ่ายหญิงงงเป็นไก่ตาแตกว่าไปหลุดปากพูดเมื่อไร แถมยังให้สัมภาษณ์อีกว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายลัลล้าเดินออกไปจากเธอเอง ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูคลุมเครือยังไงพิกลแต่ล่าสุดมีตาดีเห็น ปั้นจั่น-ยิปซี ควงคู่ไปไหนม...
  • เบื้องหลัง ''ตอง'' เซ็กซี่!
    เอ่ยชื่อนางแบบสาวผิวน้ำผึ้ง ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ แล้วเชื่อว่าใครหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน โดยคราวนี้ ''สาวตอง'' ได้อยู่ในชุดราตรีสีดำที่ดูด้านหน้าแสนจะธรรมด๊า...ธรรมดา แต่เมื่อ ''สาวตอง'' หันหลังมาเท่านั้นถึงได้รู้ว่า ''สาวตอง'' ซ่อนความเซ็กซี่ไว้ที่แผ่นหลังสุดแสนจะขาวเนียนนั่นเอง...!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »