ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คัวนหลงวันแม่ สองนางแบบอวดลูก สกาย-เลล่า...

คัวนหลงวันแม่ สองนางแบบอวดลูก สกาย-เลล่า...

Posted 15/08/2011 by Gossip Star

ควันหลงวันแม่ เก็บภาพน่ารักๆ ของสองคุณแม่นางแบบยังสวย กับลูกน้อยสุดน่ารัก ระหว่าง ลูกเกด เมทินี+น้องสกาย และ ซินดี้ สิรินยา+น้องเลล่า ที่เรียกว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ&สวยไม่แพ้ต้นแบบเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่ทั้งสอง ก็ยังคงรักษาหุ่นได้เป๊ะอยู่ตลอด ไม่เสียยี่ห้อนางแบบระดับแถวหน้าเลยจริงๆ


น้องสกาย


น้องเลล่า


ลูกเกด - น้องสกาย


ซินดี้ - น้องเลล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกเกด เชพบ๊ะไอดอลของนางเอกทั้งประเทศ
    ก่อนที่ เจ๊ลูกเกด จะสละโสด เธอก็เคยเป็นซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย แถมยังเป็นนางแบบที่ถูกจัดอันดับความเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของเมืองไทย แต่พอเธอแต่งงานมีลูกมีสามี นึกว่าหุ่นจะแผละเหมือนดารา นางแบบหลายคน ที่พอมีลูกหุ่นก็บานเบอะหมดสภาพของความเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่สำหรับลูกเกด เธอสามารถรักษาเชพบ๊ะได้อย่างดีเยี่ยม จนกลายเป็นไอดอลของนางเอกทั้งประเทศ ที่อยากจะรักษามาตรฐานหุ่นได้แบบนี้อีกทั้งล่าสุด...เจ๊ลูก...
  • อุ้ม ขอแจง เบียด ลูกเกด ตกแคทวอร์ค...
    หลังจากที่ขึ้นเวทีประชันตู้มกับรุ่นพี่ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม งานนี้สาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ได้คะแนนจากเหล่ากรรมการเรื่องของหุ่นที่ยังเด้งดึ๋งตึงตังและอึ๋มที่โต ตู้มต้ามได้ใจไปครอง เพราะงานนี้ลูกเกดกลายเป็นคุณแม่ลูกนึงไปแล้วหุ่นเลยไม่ฟิตเปรี้ยะสู้สาว เอ๊าะๆ อย่างอุ้มไม่ได้ แต่อุ้ม-ลักขณา ยังขอถ่อมตัว ไม่ขอเทียบชั้นลูกเกด แถมยังยอให้เป็นไอดอลของเธออีกด้วย“กระแสตอบรับดีมากค่ะ เพราะอุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »