ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กศรีปทุมเอาจริงทาบซุปเปอร์ริชอุ้ม เชื่อบิ๊กเบญร่วมด้วย

โต๊ะเล็กศรีปทุมเอาจริงทาบซุปเปอร์ริชอุ้ม เชื่อบิ๊กเบญร่วมด้วย

Posted 15/08/2011 by thaileagueonline

 

สโมสรฟุตซอลศรีปทุม ทาบทาม บิ๊กเบญ วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ผู้บริหารของซุปเปอร์ริช ให้เข้ามาช่วยสนับสนุนทีมในการแข่งขันไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011 เร่งปรับปรุง ยิมเนเซี่ยม ม.ศรีปทุม เพื่อใช้เป็นสนามเหย้า

สโมสรฟุตซอลศรีปทุม ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าได้ติดต่อกับเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังรายหนึ่งให้ เข้ามาช่วยสนับสนุนทีมในฤดูกาล 2011 รวมทั้งได้มีการทาบทามภาคเอกชนรายอื่นๆให้เข้ามาสนับสนุนด้วย ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยจาก อ.โสภิต ภาโนมัย ประธานสโมสรฟุตซอลศรีปทุม ว่า

"เราได้ทาบทามกับกับคุณเบญ (วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์) ผู้บริหารของซุปเปอร์ริช ที่เป็นนายทุนใหญ่ของทีมฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ให้เข้ามาสนับสนุน ซึ่งการที่คุณเบญเป็นนักศึกษาของ ม.ศรีปทุม ในระดับปริญญาโท จึงทำให้การพูดคุยง่ายขึ้น และเชื่อว่าเราจะได้ซุปเปอร์ริชเข้ามาช่วยอีกแรง"

นอกจากนี้สโมสรฟุตซอลศรีปทุมยังเตรียมใช้ยิมเนเซี่ยม ม.ศรีปทุม เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011 ซึ่ง เศรษฐกรชัย ชื่นตา เฮดโค้ชของทีม กล่าวถึงความคืบหน้าว่า "เราได้ยื่นเรื่องเพื่อให้ฝ่ายจัดการแข่งขันเข้ามาตรวจความพร้อมของสนามไป ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเรากำลังเร่งปรับปรุงสนาม โดยจะขยายสนามให้ได้ขนาดมาตรฐานและจะปรับปรุงห้องอำนวยความสะดวกต่างๆให้ พร้อมใช้งาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »