ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชแบ่งรับแบ่งสู้ฟอร์มนัดแรกสนนาสรี่

โบอาชแบ่งรับแบ่งสู้ฟอร์มนัดแรกสนนาสรี่

Posted 15/08/2011 by rakball.net

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ"สิงห์บลูส์"เชลซี แบ่งรับแบ่งสู้กับผลงานประเดิมเกมแรกของฤดูกาล 2011-12 พร้อมยันต้องการเสริมผู้เล่นแดนกลางถ้าไม่ได้ ลูก้า โมดริช ก็เป็น ซาเมียร์ นาสรี่ ก็ได้

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา! เชลซี บุกไปทำได้เพียงเสมอ สโต๊ค ซิตี้ แบบไร้สกอร์ 0-0 เกมโดยรวมแล้ว"สิงห์บลูส์"เป็นฝ่ายครองบอลเสียส่วนใหญ่ ขณะที่เจ้าบ้าน"ช่างปั้นหม้อ"ใช้การตั้งรับที่มีระเบียบวินัยและคอยสวนกลับ เร็วในการตอบโต้ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า!

     "ผมไม่สามารถพอใจกับหนึ่งคะแนน แต่ที่นี่ก็เป็นสนามที่ยากมากที่สุดแห่งหนึ่งในการเล่น สำหรับการขับเคี่ยวเพื่อคว้าแชมป์ลีกแล้ว ผมอยากบอกว่าการได้ 1 คะแนนจาก สโต๊ค ก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แน่นอนว่ามันไม่ใช่การออกสตาร์ที่ยอดเยี่ยมนัก แต่เรามีความสุขที่เกมการเล่นของเราดีขึ้นในครึ่งหลัง เพียงแต่โชคไม่ดีที่เรายิงประตูไม่ได้ เราหลีกหนีช่วงเวลาที่บ้าคลั่งของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ แต่การทำข้อตกลงที่ดีในบ้างครั้งก็สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงท้ายของตลาด ซื้อ-ขายก่อนปิดทำการ ผมคิดว่าเราต้องซื้อผู้เล่นเพิ่มในหลายๆตำแหน่ง"

     "แต่เราต้องรีบซื้อผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นการด่วน การเตรียมทีมในแต่ละเกม คุณต้องมีผู้เล่นกองกลางอย่างน้อย 6 คน แต่เรามีแค่ 4 คนเท่านั้น เรามีผู้เล่นที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง อย่าง ฟลอร็องต์ มาลูด้า รวมทั้ง ยอสซี่ เบนายูน ผมเพิ่งอธิบายเรื่องการซื้อผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นการด่วน แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็น ลูก้า โมดริช ไม่ใช่ผมไม่สนใจ แต่คุณมี ซาเมียร์ นาสรี่ ที่กำลังจะหมดสัญญา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจในเวทีพรีเมียร์ลีก และนั่นคือเรื่องจริงเช่นเดียวกับ โมดริช รวมทั้งผู้เล่นคนอื่นๆด้วย"อดีตกุนซือปอร์โต้ ในวัย 33 ปี กล่าว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »