ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอ,ปิยะชาติพร้อมคืนสนามเดือนหน้า พยงค์ติงแข้งไทยกับต่างชาติยังจูนไม่ติด

ลีซอ,ปิยะชาติพร้อมคืนสนามเดือนหน้า พยงค์ติงแข้งไทยกับต่างชาติยังจูนไม่ติด

Posted 15/08/2011 by thaileagueonline

 

พยงค์ ขุนเณร กุนซือทีมมังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ ออกมาเผยข่าวดีงว่าตัวหลัก 2 รายอย่าง ลีซอกับปิยะชาติ น่าจะกลับมาลงสนามได้เร็วๆ นี้ หลังทั้งคู่กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ความฟิตยังไม่เต็มร้อย คาดเดือนหน้าพร้อมส่งลงสนาม ทั้งนี้ออกมาติงแข้งไทยกับแข้งนอกยังจูนกันไม่ติด ทำให้ผลงานทีมไม่ดี

ความเคลื่อนไหวของทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ที่ช่วงหลังผลงานไม่ค่อยจะสู้ดีนักเนื่องจากขาดนักเตะตัวหลักไปหลายคน โดยเฉพาะกองหน้าตัวเก่งกัปตันทีมอย่าง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย และ "เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายจอมบุกที่ได้รับบาดเจ็บและห่างหายจากสนามไปนานทั้งคู่ ล่าสุด อ.พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "มังกรไฟ" ได้ออกมาเผยถึงการคืนสนามของ 2 คนนี้ว่า "จริงๆ แล้วทั้ง "ลีซอ" และปิยะชาติ นั้นกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่เนื่องจากสภาพร่างกายของทั้งคู่ยังไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ตนจึงไม่อยาก เสี่ยงที่จะส่งลงสนาม เพราะเกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม และถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงไม่คุ้มที่จะส่งลงไป"

กุนซือทีมเทโรฯ กล่าวต่อว่า "สำหรับระยะเวลาที่ทั้งคู่จะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้อีกครั้งก็น่าจะอีกสัก ประมาณ 2-3 สัปดาห์ หน้าจะเป็นในช่วงต้นเดือนหน้า ก็คิดว่าทั้งคู่น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์และกลับมาเป็นตัวหลักให้บีอีซี เทโรฯ ได้อีกครั้งหนึ่ง และถ้าได้ 2 ตัวนี้กลับมาตนก็เชื่อผลงานของทีมจะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน"

ติงแข้งไทยกับต่างชาติยังจูนไม่ติด

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผลงานในช่วงที่ผ่านมาของทีมนั้นไม่ดีเท่าที่ควร ด้าน อ.พยงค์ ก็กล่าวว่า "เป็นเพราะว่าในเลก 2 นี้เราได้นักเตะต่างชาติมาหลายคนอย่างโซโลมอน โอคูตู และกิลเบิร์ต คูมสัน ซึ่งจริงๆ แล้วก็ทำผลงานได้ดีทั้งคู่ เพียงแต่ว่าการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นนักเตะไทยดูแล้วยังไม่ค่อย ลงตัวเท่าไหร่ โดยเฉพาะในรายของคูมสัน ที่ดูจะเล่นคนเดียวมากเกินไปทำให้บางจังหวะฝืนเกินไปและก็ทำให้คนอื่นๆ เสียจังหวะไปด้วย ซึ่งในส่วนนี้ก็คงต้องใช้เวลาในการที่จะทำให้นักเตะไทยและต่างชาติเล่นร่วม กันได้ดีมากยิ่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »