ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบจีนคิดโดดตึกฆ่าตัวตาย - เครียดหนักคลิปจูบปากเพื่อนนางแบบว่อนเน็ต

นางแบบจีนคิดโดดตึกฆ่าตัวตาย - เครียดหนักคลิปจูบปากเพื่อนนางแบบว่อนเน็ต

Posted 15/08/2011 by ผู้จัดการ

กลายเป็นที่ครึกโครมในวงการบันเทิงจีนตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อปรากฏภาพของนางแบบสาวคนดังสองคน แสดงบทรักดูดดื่มจูบปากกัน จนกลายเป็นที่ฉาวโฉ่ และถูกวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา จนล่าสุดเหตุดังกล่าวมีผลกระทบถึงกับทำให้หนึ่งในนางแบบสาวจอมฉาว เครียดหนักถึงขั้นพยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยชีวิตเอาไว้ได้
      
สองนางแบบชื่อดังแห่งแผนดินจีน ลี่เม่ยซี และ อิซาเบลล่า หยาง ต้องกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อปรากฏภาพของทั้งสองแสดงบทรักอันร้อนแรง กับการจูบปากแลกลิ้นในแบบ “เฟรนช์ คิสส์” ในสถานที่ซึ่งดูคล้ายเป็นห้องคาราโอเกะแห่งหนึ่ง นอกจากนั้นยังมีข่าวลือด้วยว่า ในค่ำคืนแห่งการปล่อยตัวปล่อยใจนั้น นางแบบทั้งสองยังว่าจ้างหนุ่มขายบริการทางเพศ มาอยู่เป็นเพื่อนด้วย
      
คลิปภาพที่มีความยาวไม่กี่นาทีกลายเป็นที่พูดถึง เป็นประเด็นร้อนฉ่าในสังคมจีน ที่บางคนบอกว่าวาบหวิวยิ่งกว่าหนังอื้อฉาวแห่งปีอย่าง 3D Sex & Zen: Extreme Ecstasy เสียอีก ในเวลาเดียวกันมันก็ทำให้นางแบบทั้งสองคนกลายเป็นดาวเด่นคนดังในช่วงเวลาข้ามคืน แม้จะเป็นในทางเสีย ๆ หาย ๆ แต่ก็ทำให้ชื่อของพวกเธอติดอันดับคำค้นสุดฮิต ในหมู่ผู้ใช้เนตชาวจีนในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาขึ้นมาเลยทีเดียว
      
โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายสาว ลี่เม่ยซี พอจะเป็นที่รู้จักในหมู่ชาวจีนอยู่บ้างแล้ว หลังชื่อของเธอถูกโยงเข้ากับข่าวรักร้าวของ เซียะถิงฟง กับ จางป๋อจือ ในฐานะผู้หญิงคนใหม่ของหนุ่มเซียะด้วย แต่สุดท้ายก็ดูเหมือนจะเป็นแค่ข่าวที่ไม่ได้มีอะไรจริงจังมากมาย


อิซาเบลล่า หยาง


อิซาเบลล่า หยาง


ลี่เม่ยซี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตระการตามิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 รอบตัดสิน
    หลังจากรับสมัครคัดเลือกสาวงามเหลือ 30 คนสุดท้าย ทำกิจกรรมกับกองประกวดมาแรมเดือน ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 54 การประกวดรอบตัดสิน ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้นก็มา โดยมีขึ้นที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ผู้...
  • นาตาลี ม่ายยังเป๊ะ สเปกยังหนุ่มไทย...
    ยังคงปล่อยตัวเองให้โสด หลังจากที่เตียงหักมาก็พักใหญ่ สำหรับสาวที่สวยที่สุดในโลกอย่าง นาตาลี เกลโบว่า มิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 ซึ่งแม้จะอกเดาะจากหนุ่ม บอล ภารดร แต่เธอก็ยังไม่หนีไปไหนไกลจากเมืองไทย และยังคงออกงานอีเว้นท์เอย ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกสวยๆ ในบ้านเราให้เหล่าบรรดาคนเลิฟ นาตาลี ได้ชมผลงานกันเป็นระยะ ซึ่งต้องขอบอกว่าจากแฟชั่นเซ็ทล่าสุด เธอก็ยังคงรักษาสวยเป๊ะได้ไม่สร่าง เรียกว่ายังอยู่เมืองไทย ยังไงหน...
  • อื้อหือ!นางงามอาร์เจนตินาคมเข้มแถมหุ่นเพอร์เฟกต์
    อาร์เจนตินาได้นางงามตาคมอย่าง นาตาเลีย โรดริเกซ หรือ ''แน็ตตี้'' นางแบบสาววัย 24 ปี มาเป็นผู้ครอบครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สอาร์เจนตินา 2011 ภายหลังการประกวดรอบตัดสินเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ ปาลาซิโอ อัลซิน่า กรุงบูเอโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินาเจ้าของส่วนสูง 174 เซนติเมตร ที่ว่ากันว่า มีส่วนสัดสุดเพอร์เฟกต์ในมิติ 36-24-36 จะได้เป็นตัวแทนประเทศไปลุ้นมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2011 ที่นครเซาเปาโล ป...
  • เวลาเปลี่ยน! แต่ความเซ็กซี่ ''น้องฟ้า'' ไม่จาง
    แม้ว่าตำแหน่งนางงามจักรวาลจะได้รับมาหลายปีแล้ว แต่ ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า ก็ยังคงความเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกได้อย่างไม่มีเปลี่ยน รวมถึงเรื่องความเซ็กซี่ที่ใครหลายคนต้องยกนิ้วให้ เพราะแม้จะเป็นสาวร่างผอมบาง แต่ ''น้องฟ้า'' ก็ยังมีความอึ๋มที่หลายคนเห็นแล้วต้องตาลุกวาว เพลานี้แม้จะเป็นหญิงสาวที่เคยผ่านการแต่งงาน แต่ นาตาลี เกลโบว่า ก็ยังสวยสง่า และเอ็กซ์โดนใจจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »