ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนรับ!อนาคตอาจย้ายไปเล่นในลีกรัสเซีย

ร็อบเบนรับ!อนาคตอาจย้ายไปเล่นในลีกรัสเซีย

Posted 16/08/2011 by rakball.net


อาร์เยน ร็อบเบน / Arjen Robben

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของทีม”เสือใต้”บาร์เยิร์น มิวนิค ออกมาเปรยว่าอาจย้ายไปค้าแข้งกับ อันชิ มาคัชคาล่า ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก รัสเซีย แต่ตอนนี้มีความสุขดีกับต้นสังกัด 
 
  
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูงชาวฮอนแลนด์ของทีมบาร์เยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่าอาจจะย้ายไปเล่นใน ลีกรัสเซีย กับทีมอันชิ มาคัชคาล่า ก็ได้ในอนาคต แต่ตอนนี้มีความสุขดีกับ”เสือใต้”

โดย อันชิ มาคัชคาล่า สโมสรเศรษฐีจากลีกรัสเซีย ตกเป็นข่าวสนใจจะดึงตัว ร็อบเบน ไปสร้างสีสันในเกมริมเส้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งคว้าตัว ยูริ ชีร์คอฟ จากเชลซี และยังได้ตัว โรแบร์โต้ คาร์ลอส แข้งตีนระเบิดมาร่วมทัพ รวมไปถึงได้ทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านยูโร เพื่อจะดึงตัว ซามูเอล เอโต้ ไปร่วมทีมอีกรายด้วย

"แน่นอนว่าผมเคยได้ยินชื่อทีม อันชิ มาคัชคาล่า พวกเขามีเงินจำนวนมาก แต่ตอนนี้ผมยังไม่อยากคุยเรื่องอนาคตของผม ผม 27 แล้วน่ะ และผมก็มีความสุขกับบาเยิร์นดี แต่ในชิวิตอะไรก็เกิดขึ้นได้ และอาจจะมีสักวันที่ผมจะหันไปเล่นในรัฐเซียก็เป็นได้"ร็อบเบน กล่าว

โดย ร็อบเบน ค้าแข้งกับ”เสือใต้”เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวย้ายจาก รีล มาดริด มาด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร และได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน รวมไปถึง อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »