ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพน ปัด เวียร์ ส่ง SMS ง้อ เขิน แม่เป้ ยินดีรับเป็นสะใภ้...

แพน ปัด เวียร์ ส่ง SMS ง้อ เขิน แม่เป้ ยินดีรับเป็นสะใภ้...

Posted 17/08/2011 by Gossip Star

นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ แจง ภาพหลุด สวีทอดีตแฟนเก่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ แค่ฉากในละคร เชื่อเป็นแผนโปรโมทละคร ยันถ่านไฟเก่าไม่คุ ปัดฝ่ายชาย ส่งเมสเสจง้อขอคืนดี! ออกอาการเขินแม่หวานใจคนปัจจุบัน เป้ อารักษ์ เปิดไฟเขียวอ้าแขนรับเป็นลูกสะใภ้!!!

 
ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าหลังเดินทางไปถ่ายละคร นางฟ้ามาเฟีย ที่ประเทศเกาหลีกับคนเคยรัก เวียร์ เป็นยังไงบ้าง  แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า

 
 ''สนุกดีค่ะ แต่ว่ามีปัญหาเรื่องสภาพอากาศนิดหน่อย แต่ก็ได้งานตามที่ตั้งใจไว้ ตอนนี้ถ่ายเสร็จ เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องบินไปถ่ายอีก (มีภาพสวีทหวานของกับพี่เวียร์ด้วย?) ถ้ามีน่าจะเป็นในฉากมากกว่าค่ะ เพราะว่าไม่ได้มีอะไร (รู้สึกยังไงที่ละครปล่อยภาพสวีทเพื่อโปรโมตละคร?) มันเป็นการทำงานในส่วนของพีอาร์แล้วกัน เราก็ตั้งใจทำงานในส่วนของเราดีกว่า คงไม่ได้มีปัญหาอะไร (จะมีถ่านไฟเก่าคุมั้ย?) ดูละครดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)''

 
พอถามต่อไปถึงข่าวเม้าท์ว่า หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ส่ง SMS ง้อขอคืนดีจริงหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ รีบปฏิเสธทันทีว่า


''ไม่มีค่ะ (ได้คุยกันบ้างมั้ย?) ได้คุยกันในกอง แต่ว่าไม่มีข้อความอะไรเลย (หลายคนยังจับตามองเป็นพิเศษว่าจะมีลุ้นหรือปล่า?) ฝากดูละครดีกว่า ไปครั้งนี้ถือว่าไปทำงานและได้เก็บภาพสวยๆ มาฝากคุณผู้ชมด้วย (พี่เป้เห็นภาพแล้วว่ายังไงบ้าง?) ไม่ได้พูด แต่พี่้เขาก็มีถามบ้างว่าไปถ่ายละครที่โน่นเป็นยังไง แพนก็เล่าให้ฟัง (เขาหึงมั้ย?) ไม่มีค่ะ (แม่เป้ไฟขียวถ้าเกิดจะคบเรา?) แพนว่าคุณแม่เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว แพนเชื่อว่าคุณแม่คงคิดว่าถ้าเกิดลูกคิดว่ายังไง คุณแม่คงสนับสนุนอยู่แล้ว ก็ขอบคุณค่ะ (เคยเจอคุณแม่พี่เป้ยัง?) เคยเจอค่ะ แต่ไม่ได้เจอบ่อย''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »