ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เห็นจะจะ!แม็คอิลรอยจู๋จี๋วอซเนียคกี้ข้างคอร์ต

เห็นจะจะ!แม็คอิลรอยจู๋จี๋วอซเนียคกี้ข้างคอร์ต

Posted 17/08/2011 by siamsport

 

รักข้ามกีฬาชักหวานฉ่ำปานน้ำผึ้งเดือนห้ามากขึ้นทุกขณะจิตซะแล้ว...ช่างภาพแชะสนั่น! เห็นจะจะ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟดาวโรจน์ จีบจู๋จี๋ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวเบอร์ 1 โลก คาคอร์ต ขณะฝ่ายหญิงลงซ้อมก่อนล่าแชมป์แดนลุงแซม แต่มีอั้นคุยขำอย่างเดียว มือไม้เก็บเรียบร้อย ไม่มีออกลีลาโรแมนติกใดๆ ทั้งสิ้น


รอรี่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมืออันดับ 5 ของโลก ชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยเรื่องการคบหาเป็นแฟนกับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ชาวเดนมาร์ก ต่อหน้าสาธารณชนอย่างเต็มตัวมากขึ้นทุกทีๆ แล้ว เมื่อล่าสุดฝ่ายชายโดนถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ในขณะที่ดอดไปให้กำลังใจฝ่ายหญิงที่กำลังฝึกซ้อมหวดลูกสักหลาดอย่างขะมักเขม้น

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า แม็คอิลรอย วัย 22 ปี กับ วอซเนียคกี้ วัย 21 ปี นั่งคุยกันกระหนุงกระหนิงในคอร์ตเทนนิสในช่วงที่นักหวดสาวพักซ้อมระหว่างเตรียมความพร้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองเมสัน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนลงสนามทำศึก ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เวสเทิร์น & เซาเธิร์น โอเพ่น ระหว่างวันที่ 15-21 ส.ค.นี้

คู่รักคนดังแห่งวงการกีฬาโลกคุยไปขำไป แถมยังยิ้มหวานให้กันเป็นระยะๆ แต่ไม่มีการจับมือกันและกัน หรือแสดงออกซึ่งความรักหวานฉ่ำปานน้ำผึ้งเดือนห้าต่อหน้าสาธารณชนในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย คบหาดูใจกับ ฮอลลี่ย์ สวีนี่ย์ มานานกว่า 6 ปี ตอนที่ไปนั่งเชียร์มวยกับ วอซเนียคกี้ ในศึกกำปั้นโลกรุ่นเฮฟวี่เวท ระหว่าง เดวิด เฮย์ นักชกชาวอังกฤษ กับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรมวยยูเครน ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเลิกรากับ สวีนี่ย์ ในเวลาต่อมา

หลังจากที่เริ่มทำใจได้ อดีตหวานใจของโปรกอล์ฟดาวรุ่งก็เริ่มเอาคืนแฟนเก่าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยการทวีตตอบข้อความที่มีผู้ฝากเข้ามาว่า "รอรี่ แม็คอิลรอย กลัวเจ็บข้อมือน่ะเหรอ: จะว่าไปแล้ว นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้วเมื่อคุณทิ้งแฟน! :P"


แม็คอิลรอย  กับแฟนเก่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกชายตัวอย่าง!เมสซี่สักรูปแม่กลางหลัง
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า โชว์ความเป็นเด็กดีเต็มขั้น ด้วยการลงทุนสักรูปหน้าคุณแม่เอาไว้กลางหลัง จากการเปิดเผยของ เมโทร สถานีวิทยุของอังกฤษ เมื่อ 12 ส.ค.
  • โฮแกนอายม้วน!ลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด
    ใครเจ๋อมาไม่เคยหวั่น...แต่งานนี้อายม้วน! ฮัลค์ โฮแกน ตำนานมวยปล้ำ ไปไม่เป็น เห็นตำตาลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด รีบเอามือปิดบังของสงวนเป็นพัลวันป้องกันหนุ่มๆ จ้องตาเป็นมัน แม้ไม่ทันการณ์ก็ตามที เดชะบุญเป็นการโชว์สยิวแบบมีสาระ ตั้งเป้าช่วยชีวิตสัตว์โลกตามโครงการของ พีต้า
  • แม่สุดทนแจ้งจับทูตโอลิมปิกก่อจลาจลเมืองผู้ดี
    เด็กสาววัย 18 ขวบ ที่เป็นถึงทูตโอลิมปิกเมืองผู้ดี โดนแม่แท้ๆ ของตัวเองแจ้งตำรวจจับไปเข้าคุก เหตุรับไม่ได้ ก่อเรื่องน่าทุเรศเวทนา ทำตัวเป็นแกนนำกระหน่ำขว้างปารถตำรวจ แถมบุกเข้าไปขโมยฮัลโหลมือถืออย่างเมามันระหว่างเกิดเหตุม็อบป่วนกรุงลอนดอน ทั้งๆ ที่อุตส่าห์มีประวัติดีเด่นมาตลอด
  • โอ้วซี๊ด!ยลโฉมแฟนสาวเคลฟเวอร์ลี่ย์แข้งผี
    งานนี้เด็กผีถึงกับต้องได้ร้องซี้ด!กับความสวยน่ารักและเซ็กซี่ของ เอมิลี่ โอฮาร่า นางแบบหุ่นบาดตาบาดใจ ผู้เป็นหวานใจ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ แข้งดาวรุ่ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้วาดลวดลายโชว์พริ้วไหวในเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »