ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่าไม่เหลิงมูรินโญ่วางใจจัดเป็นตัวจริง

เบนเซม่าไม่เหลิงมูรินโญ่วางใจจัดเป็นตัวจริง

Posted 17/08/2011 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอม ของ เรอัล มาดริด เผยไม่โง่พอที่จะหลงระเริงกับการที่ตัวเองได้โอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงเล่นสม่ำเสมอ จนเกิดอาการลำพองใจ ชี้ในทีมอย่าง "ราชันชุดขาว" จะต้องทุ่มเทตลอดเวลา ไม่งั้นเสียตำแหน่งแน่นอน


คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด ยืนยันไม่มีทางหลงระเริงกับการที่ตัวเองได้รับความไว้วางใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ให้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวหลัก ตั้งแต่ช่วงซ้อมปรี-ซีซั่น ต่อเนื่องมาจนถึงได้เป็นตัวจริงในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก กับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชี้หากผ่อนคันเร่งลงมา มีหวังเสียตำแหน่งคืนแน่นอน

เบนเซม่า เป็นตัวสำรองเท่านั้นในช่วงปีแรกของ มูรินโญ่ ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่เขาเล่นดีมากในช่วงปรี-ซีซั่น ทำให้ มูรินโญ่ ประทับใจมาก และชมเชยว่าแจ่มขึ้นกว่าช่วงเวลาเดียวกันนี้ของปีที่แล้วอย่างชัดเจน และจัดกองหน้าเลือดน้ำหอมวัย 22 ปี ลงเป็นตัวจริงในเกมเสมอ บาร์ซ่า อย่างสนุก 2-2 ในศึกซูเปอร์ คัพ นัดแรก ซึ่งเขาก็เป็นคนจ่ายให้ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน หลุดไปยิงนำ 1-0 

ต่อคำถามว่า ตอนนี้เขาสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมแล้วหรือยัง เบนเซม่า บอกว่า "ทั้งหมดที่ผมทำก็เพื่อให้ตัวเองมีบทบาทในทีม นี่คือเป้าหมายที่ท้าทายผม ในทีมอย่าง มาดริด สถานการณ์เปลี่ยนไปทุกวัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมที่นี่จึงไม่มีทางว่างสำหรับความนิ่งนอนใจ"

ส่วนคำถามว่า ตอนนี้เขารู้แล้วใช่มั้ยว่า มูรินโญ่ ต้องการอะไรจากเขา อดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง กล่าวว่า "ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับ มูรินโญ่ เลยนะ ผมคุยกับเขา และตอนนี้ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้แล้วว่า เขาคาดหวังอะไรจากผม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »