ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอแฮนด์ซ่า ปลื้ม! บุรีรัมย์ แกร่งขึ้นมั่นใจแชมป์ไม่ไกลเกินเอื้อม

โอแฮนด์ซ่า ปลื้ม! บุรีรัมย์ แกร่งขึ้นมั่นใจแชมป์ไม่ไกลเกินเอื้อม

Posted 17/08/2011 by thaileagueonline

 

แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า หัวหอกดาวรุ่งของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงมั่นใจทีมจะแกร่งขึ้นแน่หลังผ่านเกมหนักๆ มาติดต่อกัน  และจะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไทยลีกได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน


หลังจาก แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า  หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติแคเมอรูน เดินทางกลับจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลก ยู -20 ปี ที่ประเทศโคลัมเบีย  ซึ่งทันเวลาช่วยทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ลงทำศึกบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 บุกรัง “ฉลามชล” ชลบุรี  เอฟซี  ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ก่อนจบลงด้วยการแบ่งไปทีมละแต้ม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวล่าสุด  แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า หัวหอกตัวเก่งที่ซัดให้ “ปราสาทสายฟ้า” ไปแล้ว 9 ประตู ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เกมที่ผ่านมา (ชลบุรี) ถือได้ว่าเป็นเกมที่กดดันมาก ส่วนตัวก็เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศโคลัมเบีย และได้ลงเล่นในเกมนั้นพอดี ยอมรับว่าเสียดายที่ร่างกายยังมีความอ่อนล้าอยู่บ้าง แต่ก็พอใจที่ช่วยทีมบุกไปแบ่งแต้มได้สำเร็จ และมั่นใจว่าต่อจากนี้ไป บุรีรัมย์ จะแกร่งขึ้นมากกว่าหลังผ่านเกมหนักๆ มาติดต่อกัน และจะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไทยลีกได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน”
 
ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไปของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ จะได้กลับมาเล่นในบ้านพบกับ “โลมามหาภัย” พัทยา ยูไนเต็ด  ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลห้ามแฟน ชลฯ เข้าสนาม1นัด,ปรับ-แบนขอนแก่นอ่วม
    ทีพีแอลสั่งแบนห้ามแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี เข้าชมเกมนัดเหย้าในลีก 1 นัด หลังเหตุแฟนบอลก่อความวุ่นวายเกมกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ พร้อมปรับ ขอนแก่น เฉียดแสน เหตุวุ่นวายหลังเกมเจ๊า ทีทีเอ็มฯ ด้วย ขณะที่ เอ็นริเก้ คาร์ลิสโต้ กุนซือ เมืองทองฯ โดนด้วยฐานเตะขวดน้ำนัดถล่ม บีจี โดนแบน 1 เกม ปรับอีก 1 หมื่นบาท
  • วัง เซ็ง! กฤษฎี เจ็บทำแผงหลัง โปลิศ ป่วน
    ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ อินทรี เพื่อนตำรวจ ออกอาการเซ็งหลัง กฤษฎี ประกอบของ แบ็กซ้ายตัวเก่งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนทำให้แผงหลังของทีมเป๋อยู่ในเวลานี้ แต่อย่างน้อยเชื่อว่านักเตะน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน
  • "กิเลน"แถลงแบน7แฟนป่วน"สินทวีชัย"วอนอย่าเอาอย่าง
    สโมสรเมืองทองฯออกแถลงการณ์ในเว็บไซต์ สั่งแบน 7 แฟนบอลที่ป่วน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูชลบุรี เอฟซี ระหว่างเกมที่ชลบุรีพบกับทีโอที เอสซี
  • แฟนชลเฮ!แกรมมี่-ช้างหนุน ทุ่ม400ล.สร้างชาร์ค อารีน่าจุ2.5หมื่นคน
    ฉลามชลวางแผนระยะยาวสร้าง ชาร์ค อารีน่า สนามเหย้าแห่งใหม่แบบครบวงจรทั้งกีฬาและบันเทิงด้วยความจุที่มากที่สุดของเมืองไทยถึง 25,000 ที่นั่ง คาดใช้งบสูงถึง 400 ล้านบาท หลังแถลงข่าวจับมือกับพันธมิตรใหม่อย่าง จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และ ช้าง ปธ.ชลบุรี ตั้งเป้าขยายฐานแฟนคลับถึง 1 แสนคนทั่วประเทศ ส่วนตัวแทนแกรมมี่เผยเตรียมเข้าหนุนพัทยา ยูไนเต็ด อีกทีมเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »