ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ อุบ พักไฮโซ ย่องกินเด็ก...

ไอซ์ อุบ พักไฮโซ ย่องกินเด็ก...

Posted 17/08/2011 by Gossip Star

พักเรื่องรัก(ไฮโซ)มาพักใหญ่ ล่าสุดมีภาพหลุดควงกับหนุ่มหน้าละอ่อน พอไปถามไถ่ทางสาว ไอซ์ อภิษฎา รีบชี้แจงทันควัน หนุ่มนิรนามในภาพเป็นแค่รุ่นน้อง ส่วนที่ไปกันสองคนเพราะบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ช่วงนี้โสดแต่ไม่สนิท เพราะยังเปิดใจคุยกับหนุ่มๆ อยู่บ้างนั่นเองจ้า

 
"เป็นรุ่นน้องแบบยังเด็กอยู่เลย เป็นรุ่นน้องจริงๆ (รู้จักกันนานหรือยัง?)นานแล้วค่ะ (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม?)ไม่บ่อยค่ะ ถ้าเกิดว่าง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เออเราว่างพอดี แล้วไม่ได้เจอน้องเค้ามานานแล้ว ก็แวะนัดเจอกันเฉยๆ (เห็นว่าเป็นไฮโซ?)รู้ได้ยังไง รู้จักเค้าหรอ ไม่มีใครรู้จักเค้าเป็นไฮโซ หรือไม่เป็นไฮโซ"

 
"ไม่ได้มีท่าทีจีบ ก็เป็นรุ่นน้องที่น่ารัก เทคแคร์แบบเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง แล้วก็เออเค้าก็น่ารักในฐานะรุ่นน้อง ก็เป็นพี่น้องกันอย่างนี้ล่ะค่ะ อยู่กันได้เรื่อยๆ (ไปกันสองคน?)ไม่ค่ะ คือไปกันสองคน คือไม่ได้คิดอะไรไง ก็คือเราไปของเรา แล้วก็เออๆ ถ้าว่างก็มาดิมาเจอกันอย่างนี้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ เนื้อหอม ขึ้นแท่นของชอบไฮโซ...
    สงสัยชีวิตนี้จะหนีคำว่า “ของเล่นไฮโซ” ไม่พ้นซะแล้ว แม้ ไอซ์ อภิษฎา จะรู้สึกไม่ชอบและไม่ถูกโฉลกกับคำๆ นี้ที่หลายคนยัดเยียดให้เธอก็ตาม แต่อย่างว่าเคยกิ๊กกั๊กรักกับหนุ่มไฮโซมาก่อนครั้นจะเปลี่ยนแนวหักดิบไปชอบคนธรรมดาเดินดินเห็นทีคงจะไม่ชินซะล่ะมั้งเพราะเห็นหนุ่มแต่ละนายที่เข้ามาพัวพันเป็นข่าวกับสาวไอซ์ล้วนแล้วแต่เป็นไฮโซทั้งนั้น แม้กระทั่งหนุ่มคนล่าสุดที่เทียวไล้เทียวขื่อกับสาวไอซ์มาได้พักใหญ่ แม้เจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »