ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอเดียกระฉูด !! แฟชั่นจัดฉากจำลองภาพรักสามเส้า “เซียะ”,“จาง”, “เฉิน”

ไอเดียกระฉูด !! แฟชั่นจัดฉากจำลองภาพรักสามเส้า “เซียะ”,“จาง”, “เฉิน”

Posted 17/08/2011 by ผู้จัดการ


 

นางแบบจอมฉาว “ลี่เม่ยซี” หนึ่งในสาวที่ถูกลือว่าเกี่ยวข้องกับเหตุรักร้าวของ “จางป๋อจือ” กับ “เซียะถิงฟง” สร้างความฮือฮาในผลงานล่าสุดได้จริง ๆ กับการถ่ายภาพชุด เพื่อจำลองเหตุการณ์รักสามเส้าของซูเปอร์สตาร์ทั้ง 3 คนแห่งฮ่องกง

ชื่อของ ลี่เม่ยซี กลายเป็นที่รู้จักขึ้นมาโดยทันที เมื่อเธอกลายเป็นตัวละครที่ถูกนำไปโยงเข้ากับเรื่องราวดราม่าอื้อฉาวฉากใหญ่ ของวงการบันเทิงฮ่องกง กับการแยกทางกันของคู่รักซูเปอร์สตาร์ เซียะ ถิงฟง กับ จางป๋อจือ ในฐานะมือที่สาม เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นหญิงคนใหม่ของพระเอกพ่อลูกสอง
      
ล่าสุดเธอคนนี้ได้สร้างความฮือขึ้นอีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพชุด ที่เธอพยายามแต่งหน้าแต่งตัวให้คล้ายกับ จางป๋อจือ และถูกประกบข้างด้วยนายแบบหนุ่มสองคนที่เป็น “โคลนนิ่ง” ของ เซียะถิงฟง กับ เฉินกว้านซี ในการจัดฉากย้อนอดีตภาพความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาวชื่อดังชาวฮ่องกง กับผู้ชายสองคนในชีวิตของเธอ
      
ภาพชุดนี้ประกอบไปด้วยทั้งการล้อเลียนภาพฉาวที่ฮือฮาสุด ๆ เมื่อ 3 ปีก่อน กับฉากหวิวที่จางป๋อจืออยู่ในชุดตำรวจ, รวมถึงการสร้างฉากชีวิตแต่งงานอันหวานชื่นแสนสุข ของคู่สามีภรรยาคนดังแห่งฮ่องกงให้เห็นกันอีกครั้ง ระหว่างที่ในชีวิตจริงทั้งสองกำลังจะแยกทางกัน และย้อนภาพในอดีตหลายปีก่อน เมื่อทั้ง เซียะถิงฟง, เฉินกว้านซี, จางป๋อจือ ยังคงหวานชื่นเป็นเพื่อนซี้กลุ่มเดียวกันอยู่
      
สำหรับสาว ลี่เม่ยซี คนนี้กลายเป็นที่รู้จักขึ้นมาในช่วงระยะเวลา 2 – 3 เดือนที่ผ่านมา ด้วยการกล่าวอ้างว่าตนเองเป็นลูกสาวของผู้มั่งมีจากชานสี มีทรัพย์สินมากมายทั้ง วิลล่าสุดหรู, รถยนต์หลายคัน และเรือยอช์ต ของฮิตของเศรษฐีจีนยุคใหม่ และที่สำคัญเธอยังอ้างตัวเป็นหญิงคนใหม่ของ เซียะถิงฟง ด้วย
      
ซึ่งนอกจากเรื่องฉาวกับ เซียะถิงฟง แล้วนางแบบสาวคนนี้ก็เพิ่งจะมีกรณีคลิปจูบปากดูดดื่มกับเพื่อนนางแบบ อิซาเบล ล่า หยาง ที่หลุดออกมาว่อนเน็ต จนฝ่ายหลังกดดันกับเรื่องดังกล่าวมาก ถึงขั้นคิดสั้นพยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใส่แทนใจเพชร10ล้าน
    ทั้ง "คุณเอก" และ "ดัง" เองต่างก็ชอบท่องเที่ยว และมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่เสมอตั้งแต่เข้าวงการมา นักร้องเสียงดี "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" ก็ไม่มี ข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ และเจ้าตัวเองก็มักจะออกตัวผ่านสื่อตลอดมาว่าหัวใจยังว่างไม่ใครดูแลมานาน จะมีก็แต่ข่าวลือเกี่ยวกับรสนิยมที่ไม่แมนเต็มร้อยของหนุ่มดัง ที่ขยันเป็นข่าวให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสข่าวลือออกมาอีกร...
  • ไอซ์ อุบ พักไฮโซ ย่องกินเด็ก...
    พักเรื่องรัก(ไฮโซ)มาพักใหญ่ ล่าสุดมีภาพหลุดควงกับหนุ่มหน้าละอ่อน พอไปถามไถ่ทางสาว ไอซ์ อภิษฎา รีบชี้แจงทันควัน หนุ่มนิรนามในภาพเป็นแค่รุ่นน้อง ส่วนที่ไปกันสองคนเพราะบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ช่วงนี้โสดแต่ไม่สนิท เพราะยังเปิดใจคุยกับหนุ่มๆ อยู่บ้างนั่นเองจ้า"เป็นรุ่นน้องแบบยังเด็กอยู่เลย เป็นรุ่นน้องจริงๆ (รู้จักกันนานหรือยัง?)นานแล้วค่ะ (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม?)ไม่บ่อยค่ะ ถ้าเกิดว่าง พอดีวันน...
  • โอกาสสุดท้ายของไอดอลหน้าใหม่วัย 20
    Allkpop - กำลังจะมีกลุ่มศิลปินหญิงไอดอลเปิดตัวในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เพิ่มอีกกลุ่มแล้ว กับสาว ๆ ที่เรียกตัวเองว่า Swing Girls ที่มีจุดเด่นอยู่ที่รูปร่างทั้งส่วนสูง และหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ D กันทุกคน รวมถึงการมีอายุช่วงระหว่าง 23 – 27 ปี ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่พวกสาว ๆ ยืนยันว่าพวกเธอไม่เหมือนใครในวันที่ 19 ส.ค. นี้ 5 สาวหน้าใหม่ Swing Girls จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวงการเพลงแดนโสม ซึ่งสาว ๆ หวัง...
  • เยอรมันนำเข้านางงามเลือกสาวรัสเซียสวมมงกุฎ
    เยอรมัน มาแนวใหม่ได้นางงามนำเข้าจากรัสเซีย หลังมอบมงกุฎให้ วาเลเรีย บายสตริทสกาย่า ซึ่งเกิดที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย แต่อพยพโยกย้ายมาพำนักอยู่ที่เมืองคาร์ลสรูห์ ในแว่นแคว้นแดนไส้กรอก อยู่ในปัจจุบันครอบครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เยอรมัน 2011 จากการประกวดรอบตัดสินเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างงานเบอร์ลิน แฟชั่นวีกนางงามเมืองเบียร์ คนล่าสุด อายุ 25 ปี ซึ่งสนใจในวรรณคดี, กรีฑา, การออกแบบ แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »