ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊ย อุ้ม ป๊ะหน้า เป้ย แหวกเสื้อประชัน...

อุ๊ย อุ้ม ป๊ะหน้า เป้ย แหวกเสื้อประชัน...

Posted 18/08/2011 by Gossip Star

กินเกาเหลากันมายาวหลายปี ตั้งแต่ทางน้องสาวสุดเลิฟ นิวเคลียร์ หรรษา เจอข้อหามือที่สาม ว่าเป็นเหตุสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เลิก! กับทางหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ นั่นเอง ล่าสุดทางสาว อุ้ม ลักขณา ได้โคจรมาป๊ะหน้ากับสาวเป้ย อย่างจัง แถมยังต้องมานั่งใกล้ๆ กันอีกด้วย ซึ่งพอกล้องแพลนมาที่ทั้งคู่ ไม่รู้เป็นอะไร๊ สาวอุ้ม เธอกลับก้มๆ เงยๆ แหวกโน่น จัดนี่ จับเสื้อผ้าให้เข้าสเต็ปซะอย่างงั้น ไม่รู้ว่าแก้เขิน หรือยังไง!?! แต่ที่แน่ๆ หลังจากจบงาน ทั้งคู่ก็สะบัดบ๊อบทางใครทางมันกลับบ้านทันที โดยไม่ยอมให้แช๊ะภาพคู่... แบบว่าวันนี้(ขอ)ไม่แคร์สื่อจ้าาาาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊ก ควงสาวลัลล้า สยบข่าวเกย์เลี้ยง...
    ปล่อยให้อดีตกิ๊กเก่าสาวอกตู้มอย่าง เป้ย ปานวาด ดี๊ด๊ากับแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ เต็มที่ ส่วนด้าน หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ เองก็ไม่คิดจะกลับไปสานสัมพันธ์กับสาวเป้ยอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ เป้ย-บิ๊ก คบกันก็มีกระแสว่าหนุ่มบิ๊กถูกใบสั่งจากเกย์เฒ่าที่ดันบิ๊กเข้าสู่วงการสั่งให้เลิกกับเป้ย และนั่นก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เม้าท์กันว่าทำให้ เป้ย-บิ๊ก ต้องตีตัวออกห่างจากกันอย่างถาวร แถมหนุ่มบิ๊กยังถูกถล่มว่าใช้น...
  • เต็ม เตรียมเซอร์ไพรส์ เป้ย แต่งเพลงรักจัดลงอัลบั้ม...
    เพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีที่คบกันมาถึงแม้ว่าความรักจะดูกระท่อนกระแท่นไปบ้างกับข่าวคราวของอดีตคนเคยรักอย่างนายอาร์เข้ามากวนใจบ้าง แต่คู่หวานสะท้านวงการอย่างสาว เป้ย ปานวาด กับ เต็ม วุฒิสิทธิ์ ก็ไม่มายด์ แถมนับวันจะทวีความหวานขึ้นไปอีก โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกรา นายเต็มก็ได้แต่งเพลงเพื่อง้อสาวเป้ยจนสำเร็จ ซึ่งนายเต็ม ยอมรับว่าสาวเป้ยชอบเพลงที่แต่งให้เพราะเป็นเพลงตลกๆ ขำๆ ฟังแ...
  • อุ้ม วอนจบเรื่องนางแบบ ก. ไม่อยากให้ เต๋อ ปรี๊ดแตก
    อุ้ม วอนจบเรื่องนางแบบ ก. ไม่อยากให้ เต๋อ ปรี๊ดแตก
  • "อุ้ม'' บิ๊กไซส์สยิว!
    ยังคงเป็นดาราสาวเซ็กซี่ที่ไม่ว่าโชว์ตัวแต่ละทีก็ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์อกตู้มเช่นเดิม! อย่างดาราสาว ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ ที่ล่าสุดสวมชุดแซกสีดำอวดเนินอก ''บิ๊กไซส์'' ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง ''ก้านคอกัด'' นั่นเอง... แต่งานนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายคงได้แต่มองตามตาละห้อยอย่างเดียวเท่านั้นเพราะหวานใจหนุ่มตี๋ของ ''สาวอุ้ม'' เค้ามาคุมด้วยนั่นเอง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »