ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟ้องด้วยภาพ!มูย่องใช้มือหยิกหน้าผู้ช่วยเป๊ป (คลิป)

ฟ้องด้วยภาพ!มูย่องใช้มือหยิกหน้าผู้ช่วยเป๊ป (คลิป)

Posted 18/08/2011 by rakball.net

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด อาศัยช่วงที่กำลังชุลมุนเดินปรี่เข้าไปใช้มือหยิกเข้าใบหน้า ติโต้ บีลาโนว่า ผู้ช่วย โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่ไม่รอดทีวีจับภาพไว้ได้ ขณะที่ฝั่ง บาร์เซโลน่า ก็ออกมารุมสับกับพฤติกรรมในครั้งนี้

ควันหลง!เกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2011 นัด 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา!ที่จบด้วยชนะของ บาร์เซโลน่า ที่เปิดสนามคัมป์ นู เอาชนะ รีล มาดริด ไปสุดมันส์ 3-2 รวมผล 2 นัด ชนะหวุดหวิด 5-4 แต่ก็มีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นมากมายในเกมนี้มีใบแดง 3 ใบ และมีใบเหลือง 9 ใบ ช่วงท้ายเกม มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าของ"ราชันชุดขาว"เข้าเสียบ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ"เจ้าบุญทุ่ม"และก็โดนไล่ออกสนามไป และเกิดการชุลมุนขึ้น

     จากเหตุการณ์ที่กำลังชุลมุนอยู่นี้เอง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ก็เดินย่องไปข้างหลัง ติโต้ บีลาโนว่า ผู้ช่วยคนรู้ใจของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แล้วใช้มือขวาหยิกเข้าไปตรงใบหน้าทันที แม้จะรอดสายตาผู้ตัดสิน แต่ทว่างานนี้ไม่รอดสายตาของกล้องที่สามารถจับจังหวะดังกล่าวไว้ได้ทัน ภายหลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มของ บาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิพฤติกรรมของ มูรินโญ่ ว่า"ภาพที่ได้เห็นก็พูดแทนทุกอย่างได้ดี มันมีหลายๆอย่างที่ไม่ควรเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลและนี่เป็นหนึ่งในนั้น"

     "เรื่องนี้อาจจะจบลงได้อย่างเลวร้ายถ้าหากว่ายังคงปล่อยผ่าน เลยไป ผมสามารถเตือนลูกทีม และทำให้พวกเขาทำตัวดีที่สุดได้ แต่ผมจะไม่ให้บทเรียนกับพวกเขาแต่อย่างใด เขาจำเป็นต้องรู้ตัวว่าเขาคือใคร ผมรู้ว่า ไอตอร์ การันก้า เป็นใคร ติโต้ บีลาโนว่า เป็นคนที่สำคัญมากๆสำหรับเรา"นายใหญ่แห่งคัมป์ นู กล่าว! รวมถึง ชาบี เฮอร์นานเดซ และ เคราร์ด ปิเก้ 2 แข้งกำลังสำคัญของบาร์ซ่า ทั้งคู่ต่างออกมาโจมตีการทำของ มูรินโญ่ ครั้งนี้ว่า!จะเป็นคนทำลายวงการฟุตบอลสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »